'Hương mật tựa khói sương 2' thay thế Dương Tử bằng 'nữ hoàng flop' Lý Nhất Đồng 4

(TGĐA) - Hương mật tựa khói sương 2 vẫn là dự án được đồn đoán nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Có một blogger dự đoán Dương Tử vắng mặt và được thay bằng Lý Nhất Đồng.

Đo 'độ soái' của sao nam mặc trang phục màu đỏ trong phim cổ trang Đo 'độ soái' của sao nam mặc trang phục màu đỏ trong phim cổ trang
'Tinh Lạc ngưng thành đường' quy tụ dàn diễn viên của 'Hương mật' và 'Lê hấp đường phèn' 'Tinh Lạc ngưng thành đường' quy tụ dàn diễn viên của 'Hương mật' và 'Lê hấp đường phèn'

Phần 1 Hương mật tựa khói sương vẫn là ký ức khó quên trong lòng fan hâm mộ từ năm 2017, đã đạt được thành công lớn qua diễn xuất của Dương Tử – Đặng Luân. Qua nhiều thời gian sau, tin đồn về phần 2 vẫn được lan truyền rộng rãi nhưng chưa có bất cứ xác nhận nào cụ thể.

'Hương mật tựa khói sương 2' thay thế Dương Tử bằng 'nữ hoàng flop' Lý Nhất Đồng
Hương mật tựa khói sương vẫn là ký ức khó quên từ phần 1

Xuất hiện trên Weibo gần đây là tin đồn về màn bắt cặp của Cung Tuấn và Lý Nhất Đồng ở Hương mật tựa khói sương 2 được các blogger nhiệt tình tung thính.

'Hương mật tựa khói sương 2' thay thế Dương Tử bằng 'nữ hoàng flop' Lý Nhất Đồng
Cung Tuấn
'Hương mật tựa khói sương 2' thay thế Dương Tử bằng 'nữ hoàng flop' Lý Nhất Đồng
Lý Nhất Đồng

Cung Tuấn đang gây ấn tượng với phim đam mỹ Sơn hà lệnh, nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả. Còn Lý Nhất Đồng vẫn còn là một dấu hỏi khi ngôi sao sinh năm 1990 liên tục được mệnh danh là "nữ hoàng flop" - tài nguyên thì vô số nhưng đóng phim nào cũng xịt ngỏm.

Gần đây, Lý Nhất Đồng được giao cho vai chính trong Cá mực hầm mật 2: Thân ái chi ái. Không những diễn xuất chẳng được cải thiện mà cả phim cũng chẳng có tí nào gọi là "bạo". Nhiều người nhận xét, nếu vai diễn của Lý Nhất Đồng rơi vào một ứng cử viên khác, hay chỉ là Vương Chân Nhi - người đã đóng vai Ngải Tình ở phần 1, có lẽ mọi chuyện đã khác đi nhiều rồi.

'Hương mật tựa khói sương 2' thay thế Dương Tử bằng 'nữ hoàng flop' Lý Nhất Đồng
Lý Nhất Đồng trong phim Thân ái chi ái

Bạn nghĩ sao vệ sự xuất hiện của Lý Nhất Đồng thay cho Dương Tử?

'Thân ái chí ái' dính nghi án đạo nhái phim Mỹ 'Step up 3' 'Thân ái chí ái' dính nghi án đạo nhái phim Mỹ 'Step up 3'
'Cá mực hầm mật 2' khiến khán giả lo lắng khi Lý Nhất Đồng được mệnh danh là nữ hoàng 'đen đủi' 'Cá mực hầm mật 2' khiến khán giả lo lắng khi Lý Nhất Đồng được mệnh danh là nữ hoàng 'đen đủi'

Vũ Anh