Hương Tràm tự tin xuất hiện trong liveshow toàn trai đẹp

(TGĐA) - Trải qua một năm hoạt động đầy mạnh mẽ với loạt Live concert hoành tráng, hàng nghìn khán giả MTV Connection đã có những khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc đúng nghĩa, đầy thăng hoa và cháy hết mình cùng loạt ngôi sao đình đám nhất của nền âm nhạc Việt. Trong năm 2017, MTV Connection chính thức trở lại với liveshow tháng 3 chủ đề Boy’s night – Đêm của những chàng trai.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Hương Tràm liên tục được hôn trong vòng tay fans Hà Nội
huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Chỉ dịp Valentine Trắng, Vpop fan đã "no nê" với loạt MV chất lượng thế này!
huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Bảo Thy "đối đầu" Bảo Anh tại MTV Connection
huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep MTV cùng dàn sao khởi động chiến dịch âm nhạc MTV Star tour

Nếu như năm 2016 hàng nghìn khán giả trẻ đã thật sự chất ngất và đầy cuồng nhiệt cùng loạt concept “Battle” xuyên suốt với những dòng nhạc mạnh và cá tính như Dance, EDM cùng những cái tên hàng đầu: Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trọng Hiếu,.. thì trong năm 2017 này, MTV Connection sẽ trở lại với Liveshow tháng 3 chủ đề Boy’s Night – Đêm của những chàng trai.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Liveshow Boy’s Night – Đêm của những chàng trai sẽ là đêm thăng hoa của “đấng nam nhi” với sự góp của những nam thần Erik, Chí Thiện, Jun, Tronie, Quang Đăng. Là những đại diện hoàn hảo cho mỗi tính cách, các sao nam sẽ phô diễn hết mình tính cách lẫn cả màu sắc âm nhạc trên sân khấu hoành tráng nhằm mang lại những màn trình diễn đậm dấu ấn cá nhân để mang sứ mệnh chinh phục sao nữ duy nhất chương trình – nàng công chúa Vpop Hương Tràm.

5 sao nam đại diện cho 5 kiểu nam nhi đốn tim phái đẹp

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Romatic boy được ưu ái dành riêng cho thành viên nhóm 365 Jun Phạm, sau khi bắt đầu sự nghiệp solo, Jun Phạm đã kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong dự án MV đầu tiên của riêng mình đậm chất ngôn tình Kể từ ấy thu hút lượt xem đáng kể và nghiễm nhiên trở thành MV triệu view.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Đối lập hoàn toàn với Jun Phạm - “người anh em cũ” Tronnie đầy gai góc và cá tính trong màu sắc âm nhạc sôi động như: Light Up, Chạm tay vào không gian, Saigon nights,… cùng với phong cách thời trang nổi loạn đầy cá tính, không nghi ngờ gì nữa, Tronnie là một nguyên bản 365 đậm chất Bad Boy.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Quang Đăng biết đến như một dancer có thực lực và nghiêm túc với nghề. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, đầy cuốn hút trong vũ đạo, Quang Đăng là đại diện lí tưởng cho hình mẫu Cool Boy sắc lạnh.

Smiley Boy thuộc Chí Thiện, chàng hoàng tử với nụ cười tỏa nắng và Baby Boy không ai khác ngoài chàng hoàng tử của những bản tình ca ballad nhẹ nhàng Erik. Liệu chăng với rừng hình mẫu nam nhi “đáng mơ ước” như thế thì anh chàng nào sẽ đánh gục cô công chúa “đáng cưng chiều” Hương Tràm?.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Ngày càng lột xác và trưởng thành từ giọng hát đến phong cách âm nhạc, Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt có sản phẩm tạo hit liên tục, gần đây nhất là ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa. Luôn định hình cho mình phong cách dance sôi động cùng gu thời trang sexy nổi loạn nhưng có chiều sâu trong giọng hát , chính vì thế, hãy chờ xem cô nàng Kim Ngưu sẽ mang đến sự bất ngờ gì trong Liveshow MTV Connection Boy’s Night – Đêm của những chàng trai trong tháng 3 này.

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep

Là một chương trình luôn cập nhật xu hướng âm nhạc mới, liên tục nâng tầm ý tưởng nghệ thuật kết hợp cùng dàn sao đình đám nhất showbiz Việt, MTV Connection luôn nghiêm túc mang lại những đại tiệc âm nhạc thật sự “sa hoa” về giai điệu và mới lạ về concept. Trong Liveshow tháng 3 này, MTV Connection tiếp tục mang đến sự đầu tư hoàng tráng hơn: sân khấu quy mô, âm thanh ánh sáng tạo hiệu ứng mạnh, bắt kịp xu hướng và concept hoàn toàn mới nâng tầm đẳng cấp âm nhạc dành riêng cho khán giả MTV. Còn chờ gì nữa, hãy tập trung năng lượng và cùng thăng hoa tại MTV Connection Boy’s Night – Đêm của những chàng trai vào lúc 19h00 ngày 29/3/2017 Sân 4A Nhà Văn hoá Thanh Niên.

Chương trình tiếp tục phát vé miễn phí cho khán giả của MTV. Chi tiết truy vào Website www.mtvwe.com hoặc Fanpage MTV Việt Nam https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Hương Tràm liên tục được hôn trong vòng tay fans Hà Nội

(TGĐA) - Vừa qua, Hương Tràm đã có buổi họp mặt FC tại Hà Nội ...

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Chỉ dịp Valentine Trắng, Vpop fan đã "no nê" với loạt MV chất lượng thế này!

(TGĐA) - Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Chi Dân, Hòa Minzy chọn thời điểm Valentine ...

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Trương Thế Vinh khóc vì Hương Tràm

(TGĐA) - Câu chuyện tình yêu của Trương Thế Vinh với nhiều cung bậc được ...

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Hương Tràm sexy “song ca” qua màn hình cùng Celine Dion

(TGĐA) - Màn ‘song ca’ qua màn hình led với Celine Dion trong ca khúc I'm ...

huong tram tu tin xuat hien trong liveshow toan trai dep Hương Tràm đỏ rực gợi cảm, ‘hờ hững’ khoe vòng 1 nóng bỏng

(TGĐA) - Không tận dụng những ngày đầu năm mới để "xả hơi" như nhiều nghệ ...

Vũ Liên