Huyme gác mộng thành sao, ra đảo dạy học

(TGĐA) - Anh thầy ngôi sao vừa tung trailer và poster đầu tiên, hé lộ tình cảnh thảm thương của thầy giáo Hoàng (Huyme) khi phải gác lại giấc mộng thành sao để ra đảo dạy học.    

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc Huyme vừa diễn vừa run vì sợ độ cao trong 'Anh thầy ngôi sao'
huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc Khám phá 'đảo quỷ' trong 'Anh thầy ngôi sao'

“Mơ ước thành sao, lại lao ra đảo” là lời giới thiệu vô cùng thú vị về Hoàng - nhân vật trung tâm trong poster đầu tiên của Anh thầy ngôi sao. Hình ảnh Hoàng trong trang phục màu mè, vẻ mặt nhăn nhó, một tay ôm đàn, tay kia mang vali phần nào khiến khán giả cảm nhận được hoàn cảnh trớ trêu của của anh thầy đặc biệt này khi đang phải làm điều mà mình không yêu thích.

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc
huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc

Trailer mang màu sắc tươi vui và hài hước ngay từ đầu với tình huống Hoàng bỏ chạy khi nghe cô hiệu trưởng ngỏ ý muốn chuyển anh ra đảo Quý dạy học. Không bỏ chạy sao được khi Hoàng chẳng thiết tha gì với việc dạy học, mà chỉ ngày đêm mong mỏi cơ hội trở thành ca sĩ nổi tiếng. Không rõ biến cố gì đã xảy đến nhưng cuối cùng, khán giả vẫn thấy Hoàng phải xách va li lên đường ra đảo dạy học, dang dở giấc mộng thành sao.

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc

Liên tiếp những tình huống dở khóc dở cười được hé lộ sau đó cho thấy cuộc sống mới của Hoàng không hề dễ dàng ngay từ lúc bắt đầu ra đảo. Khi thì Hoàng phải loay hoay tìm cách hứng sóng điện thoại, lúc lại khổ sở chạy mưa vì nhà dột. Điều khiến anh phát điên hơn cả chính là những trải nghiệm không hề vui vẻ với con người trên đảo. Lớp học có 5 học trò mà Hoàng phải tiếp quản chỉ mang lại cho anh sự cáu gắt đến bực tức khi phải giải quyết từ chuyện khóc nhè cho đến ị đùn của đám nhỏ. Trailer kết thúc bằng sự bùng nổ của Hoàng với tiếng thét “Cái đảo này điên hết rồi!”, càng khiến khán giả tò mò xem còn những chuyện gì sẽ chờ đợi anh chàng thầy giáo này ở phía trước.

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc

Những nhân vật góp phần mang đến sự “khốn khổ” cho thầy giáo Hoàng trên đảo Quý lần lượt được hé lộ qua trailer đầu tiên của Anh thầy ngôi sao. Các gương mặt nhí quen thuộc như Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi… xuất hiện dễ thương khi vào vai đám học trò phiền phức mà Hoàng phải dạy dỗ. Còn nhân vật thú vị do chính đạo diễn Đức Thịnh thủ vai là trưởng đảo Bừng – một người đàn ông tận tâm, vui vẻ luôn có những phát ngôn hài hước. Ông Bừng và Tèo (Xuân Nghị) sẽ là hai nhân vật mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong phim. Cô gái duy nhất là Sâm (Miu Lê) cũng xuất hiện trong một tình huống “cười ra nước mắt” khi vô tình nhìn trọn hình ảnh Hoàng đang đi vệ sinh đúng lúc gió thổi bay vách ngăn nhà xí.

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc

Với một khởi đầu chẳng như mơ, liệu Hoàng sẽ làm cách nào để thoát khỏi hòn đảo “quỷ quái” này? Còn đám học trò và người dân trên đảo sẽ tìm cách gì để giữ chân thầy giáo mới? Vẫn còn rất nhiều câu chuyện hài hước và cũng không kém phần cảm động ở phía trước mà Anh thầy ngôi sao sẽ mang đến cho khán giả khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 30/08/2019.

Trailer Anh thầy ngôi sao:

Tên phim: Anh thầy ngôi sao
- Thể loại: hài, tâm lý
- Đạo diễn: Đức Thịnh
- Diễn viên: Huyme, Miu Lê, Đức Thịnh, Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi, Bảo Phúc, Duy Sinh, Xuân Nghị, Hứa Minh Đạt, Gil Lê…
- Sản xuất: CJ HK Entertainment, HKFilm
- Phát hành: CJ HK Entertainment
- Dự kiến khởi chiếu: 30/08/2019
huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc Huyme vừa diễn vừa run vì sợ độ cao trong 'Anh thầy ngôi sao'

(TGĐA) - Quay trở lại điện ảnh sau một thời gian dài với Anh thầy ngôi ...

huyme gac mong thanh sao ra dao day hoc Khám phá 'đảo quỷ' trong 'Anh thầy ngôi sao'

(TGĐA) - Tận dụng bối cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên 'đảo quỷ', đoàn phim Anh ...

P.V