Huỳnh Anh tiết lộ lý do cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương

(TGĐA) - Mặc dù mới yêu nhau được 2 tháng nhưng nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân Huỳnh Anh khẳng định anh và Bạch Lan Phương có mối duyên tiền định nên đã quyết định rước nàng về dinh.

Huỳnh Anh và những chuyện tình gây ồn ào Huỳnh Anh và những chuyện tình gây ồn ào
Cindy Thái Tài, Cadie Huỳnh Anh kể tất tần tật về mình với Xuân Lan Cindy Thái Tài, Cadie Huỳnh Anh kể tất tần tật về mình với Xuân Lan

Chào Huỳnh Anh, tôi khá bất ngờ khi thấy bạn cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương sau 2 tháng hẹn hò. Bạn nghĩ gì khi quyết định cầu hôn bạn gái?

Có người yêu vài năm chưa chắc đã cưới được nhưng chỉ hẹn vài tháng lại thấy sẵn sàng chung sống cả đời. "Tam thập nhi lập" và tôi đã đến lúc đó rồi. Khi gặp người phù hợp, tôi quyết định cầu hôn luôn. Các cụ vẫn bảo "Cưới vợ thì cưới liền tay, chớ để lâu ngày lắm kẻ gièm pha" nên tôi chỉ làm theo thôi. Tôi quyết định đi đến hôn nhân không phải vì "bác sĩ bảo cưới" hay bất kỳ lý do ngoại cảnh nào cả.

Trước khi đi đến quyết định cầu hôn, tôi đã suy nghĩ chín chắn. Tôi của hiện tại có đủ sức mạnh để lo cho một cô gái và chăm sóc cô ấy. Công việc đã đến giai đoạn có thể tự vận hành nên tôi đỡ bận rộn hơn và sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để làm chồng và làm cha. Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong năm tới. Tôi và bạn gái dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hơn một năm rồi mới tính đến chuyện sinh con.

Huỳnh Anh tiết lộ lý do cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái, MC Bạch Lan Phương, cuối tháng 1/2021

Bạn gái có điều gì đặc biệt khiến anh quyết định đi đến hôn nhân sau 2 tháng hẹn hò?

Ở bên nhau, tôi cảm thấy tình cảm của cả hai được bồi đắp mỗi ngày. Cô ấy mang đến nguồn năng lượng lớn, là người phụ nữ biết vun vén, chăm sóc nên tôi cảm thấy rất yên tâm. Đó là chưa kể bạn ấy nấu ăn rất ngon nữa. Tôi luôn cảm giác mình và bạn gái như có duyên tiền định. Cô ấy trông rất giống bà cố của tôi, nữ sĩ Vân Đài, còn tôi thì theo con đường hàng hải giống ông cố của cô ấy là cụ Bạch Thái Bưởi.

Tình yêu của anh và Bạch Lan Phương bắt đầu như thế nào?

Chúng tôi quen nhau thông qua sự giới thiệu của người bạn thân là diễn viên Phạm Anh Tuấn. Lần đầu gặp, cô ấy rủ tôi tham gia một giải chạy. Tôi vốn là vận động viên Taekwondo nhưng gần đây lười tập thể dục nên chỉ chạy 5 km là đã thở không ra hơi còn cô ấy nhìn "bánh bèo" nhưng chạy 10 km vẫn khoẻ re. Sau ấn tượng thú vị lúc ban đầu, tôi tìm hiểu xem cô ấy là người như thế nào. Tình cảm giữa chúng tôi tiến triển rất nhanh.

Yêu cô ấy, tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô ấy nhìn bề ngoài bánh bèo nhưng bên trong lại rất mạnh mẽ, đầy nghị lực nhưng cũng có lúc yêu đuối. Tôi thấy thú vị lắm.

Anh nghĩ thế nào về khoảng cách tuổi tác và hoàn cảnh có con riêng của cô ấy khi đến với nhau?

Tôi từng rủ bé Khánh An, con gái của bạn gái đi xem phim. Hai chú cháu rất vui vẻ và hợp nhau khi "bao" cả rạp phim. Khi về nhà, mẹ hỏi Khánh An chấm chú này mấy điểm thì bé bảo chấm 9 điểm. Cô ấy sau đó mới bảo tôi bé chưa bao giờ chấm ai cao điểm như thế. Tôi không chỉ hợp với con riêng mà còn cả bố mẹ của bạn gái dù hai bác đều là người rất kỹ tính.

Huỳnh Anh tiết lộ lý do cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương
Bạch Lan Phương và con gái riêng Khánh An

Anh làm gì để chinh phục gia đình bạn gái?

Tôi chẳng chinh phục gì cả mà chỉ quan niệm, khi mình yêu một người nghĩa là bước vào thế giới của người ta, yêu tất cả những người thân yêu nhất của người ta. Trong hai tháng yêu nhau, cô ấy dẫn tôi đi gặp tất cả bạn bè, người thân, họ hàng mà cô ấy thân nhất.

Về phần mình, đi đâu tôi cũng mang cô ấy đi theo. Bạn bè và đối tác của tôi ai cũng biết và quý cô ấy. Phương luôn cởi mở và tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt.

Gia đình anh nói gì khi biết con trai muốn tính chuyện trọng đại với bạn gái sau hai tháng hẹn hò?

Tôi là trụ cột gia đình nên mọi việc do mình tự quyết. Khi tôi thông báo, bố mẹ bảo "bây giờ không phải là thời điểm cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy nữa rồi. Con thấy đúng thì cứ làm thôi".

Anh nghĩ gì trước dư luận cho rằng hai người không xứng đôi khi cô ấy hơn tuổi, lại là single mom?

Bây giờ là thời điểm nam nữ bình đẳng, cảm thấy chuyện đấy rất bình thường. Tôi sống rất thoải mái và không quan tâm đến dư luận xung quanh. Tôi chỉ muốn sống thật với cảm xúc của bản thân chứ không muốn tô vẽ để giữ hình ảnh. Tôi quan niệm không nên giấu giếm chuyện tình cảm. Sẽ là rất thiệt thòi cho người phụ nữ nếu bạn trai của cô ấy không dám công khai chuyện tình cảm. Lý do duy nhất của chuyện đó là sợ ít người thích mình hơn. Đối với tôi, đó là điều xàm xí nhất.

Huỳnh Anh tiết lộ lý do cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương

Anh và bạn gái bù đắp cho nhau như thế nào trong cuộc sống?

Hai đứa tôi là hai cá thể độc lập. Cô ấy thông minh, giỏi giang và tôi cũng vậy nên không ai dựa dẫm vào ai cả.

Anh từng chia sẻ việc giành được học bổng du học chuyên ngành đạo diễn tại Canada và dự định lên đường vào cuối năm 2020. Tại sao anh không bước tiếp con đường đó như đã định?

Bên đó đang ảnh hưởng vì Covid-19 nên chưa thể tiếp tục triển khai học bổng của tôi. Thực chất, tôi đã có hai chứng chỉ về đạo diễn nên chuyện học bây giờ cũng không cần thiết. Tôi định đi học chỉ vì muốn mở rộng network trong lĩnh vực điện ảnh và Canada là sân sau của Hollywood với nhiều dự án đúng với định hướng của mình. Trong khi đó, Việt Nam có ít cơ hội dành cho các đạo diễn trẻ. Tuy nhiên, công việc kinh doanh đang rất tốt nên tôi xác định cứ tiếp tục làm giàu đi. Sự vững chắc về kinh tế sẽ tạo nền tảng tốt cho tôi theo đuổi niềm đam mê làm đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Nhìn lại 2020, điều gì khiến anh thấy tâm đắc nhất?

Tôi khởi nghiệp công ty du thuyền trong bối cảnh khó khăn vì Covid-19 và ngành này vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam với ba nhà phân phối đã có tên tuổi. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra được giải pháp để kết nối và hợp tác chiến lược với các nhà phân phối, đưa du thuyền trở thành sản phẩm có thể tiếp cận với bất kỳ ai và những người có nhu cầu cũng có thể tiếp cận du thuyền dễ dàng hơn. Đối với tôi, đó là thành tựu nho nhỏ và 2021, tôi sẽ phát triển điều đó rõ ràng hơn.

Huỳnh Anh tiết lộ lý do cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương

Thế còn sự nghiệp phim ảnh của anh thì sao?

Năm 2020, tôi đã giảm bớt các dự án phim ảnh. Tôi muốn tạm gác công việc đóng phim để tập trung cho sự nghiệp làm du thuyền.

Tại sao anh lại muốn dừng sự nghiệp đóng phim khi được đánh giá là gương mặt có nhiều triển vọng và lợi thế trên màn ảnh nhỏ?

Tôi biết là mình có nhiều lợi thế để phát triển trên con đường phim ảnh. Thế nhưng, sau 13 năm đi diễn, tôi thấy đã có đủ những cái mà mình cần. Hiện tại, tôi cần có thêm những kinh nghiệm sống mới. Việc tích lũy vốn sống cũng là để sau này có thể làm tốt hơn khi trở lại với phim ảnh.

Huỳnh Anh và những chuyện tình gây ồn ào Huỳnh Anh và những chuyện tình gây ồn ào

(TGĐA) - Huỳnh Anh vừa công khai bạn gái mới sau nhiều mối tình đổ ...

Cindy Thái Tài, Cadie Huỳnh Anh kể tất tần tật về mình với Xuân Lan Cindy Thái Tài, Cadie Huỳnh Anh kể tất tần tật về mình với Xuân Lan

(TGĐA) - Tối 22/1, talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan tập 16 gây chú ...

P.V

Nguồn: Ngoisao.net