Huỳnh Dịch của một thời Lên nhầm kiệu hoa

(TGĐA Online) - Huỳnh Dịch - cô dâu của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, người đẹp đang được chú ý hiện nay đã hùng hồn tuyên bố từ đây về sau sẽ không nhận đóng phim truyền hình nữa.

Năm 2011, Huỳnh Dịch bắt đầu có sự đột phá rõ rệt khi liên tục có mặt trong 8 tác phẩm đáng chú ý như Đông Thành Tây Tựu 2011, Overheard 2, Quán trọ thần tài, Thần kỳ, Kình hùng nữ hiệp - Thu cẩn, Tiêm thập xuất kích... trở thành nữ diễn viên Trung Quốc có nhiều tác phẩm điện ảnh ra mắt nhất trong năm 2011.

huynhdichlenkieu2

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Huỳnh Dịch hùng hồn tuyên bố cô sẽ không nhận đóng phim truyền hình mà tập trung toàn bộ tâm trí phát triển sự nghiệp điện ảnh: "Đóng phim truyền hình rất nhiều năm, hầu như các loại vai đều đã diễn qua, muốn có sự đột phá rất khó, vả lại tôi đã bắt đầu thấm mệt rồi!".

Huỳnh Dịch cũng giải thích thêm: "Tấn công vào điện ảnh là một thử thách cho chính mình. Có người cho rằng đóng điện ảnh để kiếm tiền, nhưng với tôi đây chính là sự nghiệp yêu thích của tôi, là mục tiêu mà tôi sẽ phấn đấu và nỗ lực hết mình vì nó".

Năm 1999, đạo diễn Trương Tử An mời cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Tính cách vui vẻ và nhiệt tình trong diễn xuất của Huỳnh Dịch đã được đạo diễn cùng đồng nghiệp yêu mến và ngay vai chính đầu tiên của mình, cô cũng tìm được mối duyên đầu đời với anh bạn diễn cặp là nam diễn viên Nhiếp Viễn.

huynhdichlekieu

Có lẽ rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối khi không còn được gặp gương mặt khả ái của Huỳnh Dịch trên màn ảnh truyền hình trong những bộ phim mới nữa. Trong tâm trí người xem vẫn còn nhớ rõ hình ảnh “cô dâu” Huỳnh Dịch mang vẻ đẹp đằm thắm xuất hiện lần đầu tiên trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý ngày nào. Ngay khi nữ diễn viên này có tuyên bố trên, bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được sản xuất từ hơn thập kỉ trước bỗng dưng được săn lùng đặc biệt. Rất nhiều lời yêu cầu được gửi về các đài truyền hình cho chiếu lại tác phẩm này như một cách thể hiện lòng yêu mến đối với Huỳnh Dịch.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sẽ được phát sóng trên kênh YouTV như nhiều khán giả mong đợi, phim chiếu lúc 20h30 hàng ngày từ ngày 12/03/2015. Xem chi tiết tại website: http://www.youtv.vn

P.V