Huỳnh Lập: Lần đầu được làm bác sĩ trong 'Yêu lại từ đầu'

(TGĐA) - Đến chúc mừng đàn chị trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu làm đẹp, Huỳnh Lập điển trai với vest trắng chỉn chu. Huỳnh Lập đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn mới trong web-drama Yêu lại từ đầu của đàn chị.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc Huỳnh Lập mừng tuổi 27: Nhìn lại những dấu ấn tạo nên chất riêng không thể thay thế
huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc Huỳnh Lập, Quang Trung đổ 'Bánh xèo tứ sắc', khép lại 'Bộ tứ ẩm thực vui nhộn' mùa 2

Chiều ngày 22/6, truyền thông và đông đảo nghệ sĩ Việt đến chúc mừng nghệ sĩ Việt Hương trở thành đại diện thương hiệu cho một cơ sở làm đẹp và đặc biệt hơn là ra mắt web-drama Yêu lại từ đầu, một dự án lớn năm 2020 của nữ nghệ sĩ. Là người em thân thiết cũng là người cùng đồng hành với Việt Hương trong các dự án suốt nhiều năm qua, Huỳnh Lập đến sự kiện sớm để chúc mừng đàn chị. Xuất hiện với trang phục chỉn chu gồm cây vest trắng, Huỳnh Lập nhận được sự khen ngợi từ đồng nghiệp và truyền thông bởi ngày càng điển trai và vô cùng tươi tắn.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Chúc mừng đàn chị trở thành gương mặt thương hiệu, Huỳnh Lập ngưỡng mộ Việt Hương bởi chị như siêu nhân làm hết tất cả mọi lĩnh vực và dù ở lĩnh vực nào cũng thành công rực rỡ. "Tôi thì dở lắm, chỉ biết phim ảnh thôi chứ chẳng biết làm gì khác. Nhiều lúc thấy bạn bè, anh chị mình hoạt động nhiều lĩnh vực khác và thành công, tôi ngưỡng mộ vô cùng" – Huỳnh Lập hài hước.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Nhắc đến dự án web-drama Yêu lại từ đầu của Việt Hương, Huỳnh Lập kể đây là dự án chung hai chị em kết hợp kể từ khi Việt Hương vào vai bà An trong phim điện ảnh Pháp sư mù của anh ra rạp vào năm ngoái. Nói về dự án mới của đàn chị, Huỳnh Lập cho biết anh cực thích thú khi nhận được kịch bản và lời mời của Việt Hương và không suy nghĩ, nhận lời ngay: “Yêu lại từ đầu khác hoàn toàn với các dự án trước đây bởi không phải hài hay trinh thám mà nó là dòng phim về tình cảm gia đình, những bi kịch quen thuộc mà không ít gia đình phải trải qua trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng. Bản thân tôi khi nhận vai diễn này không cần suy nghĩ vì lần đầu tiên tôi được làm bác sĩ và có những màu sắc riêng thú vị mà mình không thể bỏ qua được”.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Hào hứng chia sẻ về vai diễn bác sĩ gây mê tên Lê Gia, Huỳnh Lập tiết lộ phân đoạn mà nam nghệ sĩ trẻ hào hứng nhất là khi được thực hành việc phẫu thuật gây mê trong phòng mổ. “Tại đây, tôi được bác sĩ trong bệnh viện hướng dẫn các động tác căn bản về khám sức khỏe, gây mê, gây tê trước khi quay. Cũng nhờ vào vai bác sĩ mà tôi học được rất nhiều điều thú vị trong y khoa và làm đẹp. Đây không phải là kinh nghiệm và kiến thức mà dễ dàng có được nếu không tham gia dự án của chị Việt Hương” – anh chia sẻ.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Nói về lần làm việc cùng đàn chị Việt Hương, Huỳnh Lập hài hước: “Làm việc với chị Hương lần này khỏe lắm! Trong mắt Lập, chị Hương trong dự án này điềm đạm, trầm tính chứ không phải ồn ào như bà An trong Pháp sư mù đâu. Nhân vật của chị Hương nhiều bi kịch nên đa phần cứ mỗi lần thấy chị, quay chung các phân đoạn với chị là lại thấy chị khóc. Thế nhưng khi cắt máy, chị Hương sẽ trở về với sự hài hước, xôm tụ cùng các diễn viên”.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Thời tiết thời điểm này nắng nóng và mưa bất chợt nên việc các đoàn phim bấm máy ngoại cảnh khá vất vả. Tuy vậy lần này Huỳnh Lập bảo mình rất may mắn vì đóng phim của đàn chị toàn được ở trong máy lạnh: “Nhân vật của tôi khá nhẹ nhàng, lúc không bấm máy tôi lại chui vào phòng lạnh, nệm ấm chăn êm để ngủ. Đây là vai diễn nhẹ và sướng nhất của tôi từ trước đến nay” – nam nghệ sĩ hài hước.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc

Yêu lại từ đầu là bộ phim xoay quanh câu chuyện của những cặp vợ chồng thành đạt nhưng cuộc sống chưa trọn vẹn khi gia đình vắng tiếng cười của trẻ thơ. Áp lực đè nén lên mỗi người, mâu thuẫn ngày càng chồng chất, những biện pháp đưa ra chưa giải quyết được. Phim mở ra chặng đường đầy dằn vặt, nước mắt và thấm đẫm suy tư của tình nghĩa vợ chồng. Dự án phim của Việt Hương với phần đạo diễn của Mr.Tô cùng dàn diễn viên hùng hậu như: Huỳnh Đông, Lan Phương, Tiết Cương, Huỳnh Lập, Khả Như, Lê Trang, Hồng Thanh, Trúc Anh, Lâm Khánh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Đào Vân Anh...

Chia sẻ về dự án gần nhất, Huỳnh Lập sẽ cho ra mắt MV Em không sai chứ ai sai? – một sản phẩm Parody từ MV của Erik Em không sai, chúng ta sai vào 20h00 ngày 23/6/2020 kênh trên Youtube cá nhân.

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc Huỳnh Lập mừng tuổi 27: Nhìn lại những dấu ấn tạo nên chất riêng không thể thay thế

(TGĐA) - Trẻ trung, năng động, tràn ngập năng lượng, mạo hiểm và luôn có ...

huynh lap dong phim chi viet huong toi luc nao cung thay chi khoc 'Chọn ai đây': Huỳnh Lập, Quang Trung, BB Trần... lập vũ đoàn múa phụ họa cho Hari Won

(TGĐA) - Ngày 16/5 vừa qua, Chọn ai đây lên sóng tập 3 với sự tham dự ...

Mi Ty

Ảnh: Lê Huy