IU bất ngờ đăng tải bức tranh Sulli vẽ tặng lên Instagram

(TGĐA) - Trên Instagram của IU mới đăng tải một bức vẽ và bài đăng về kỉ niệm album Chat-Sire được 4 năm. Fan nhận ra đây chính là bức tranh do Sulli - người bạn thân quá cố của IU - đã vẽ.  

iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram Làng giải trí Hàn 'giản lược' các hoạt động để tưởng nhớ Sulli
iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram Những vai diễn ấn tượng của Sulli trước khi qua đời

Vào ngày 23 tháng 10, IU đã đăng tải trên Instagram một post để kỉ niệm sinh nhật bốn năm của album Chat-Sire, một mini album mà IU rất tâm đắc ra đời năm 2015. Và bài đăng có đi kèm một bức vẽ do người bạn thân quá cố Sulli vẽ tặng. Fan của cả hai cô nàng đã vào cổ vũ tinh thần và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với sự kiện đau thương mà IU vừa trải qua khi mất đi người bạn thân.

IU viết: ‘Chúc mừng kỉ niệm 4 năm Chat-Sire thân yêu’

iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram
Bài đăng trên Instagram của IU

Bức vẽ này cũng đã được Sulli đăng tải lên Instagram cá nhân trong quá khứ và để tên là ‘Chân dung’. Sau đó cô đã đem tặng ‘em gái quốc dân’ IU - người bạn thân lâu năm của mình. Bức tranh đã trở thành động lực rất lớn để IU ra mắt ca khúc Red queen nằm trong album Chat-Sire. Vào thời điểm ra mắt ca khúc, IU tiết lộ rằng cô đã nhìn thấy bức tranh ở nhà Sulli và ngay lập tức chụp ảnh lại bởi bức vẽ trùng với những gì mà cô đang suy nghĩ về lời bài hát cho ca khúc.

iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram

Trong thời điểm đau buồn này, IU đang chuẩn bị cho một đợt quay lại mới nhưng cô đã viết một bức thư xin lỗi fan vì sự chậm trễ ra mắt album mới. Cô muốn dành thời gian tưởng niệm cho người bạn thân đã mất Sulli.

iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram Kawaii Tuấn Anh cùng Miu Lê 'song kiếm hợp bích' tung 'hit' về vũ trụ MV drama?
iu bat ngo dang tai buc tranh sulli ve tang len instagram 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' của Miu Lê được dự đoán là MV drama nhất tháng 10

Thanh Thùy

Tag: