IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'

(TGĐA) - Có trong tay tiền tài và danh tiếng, đến bây giờ người ta vẫn tự hỏi tại sao "em gái quốc dân" IU vẫn còn đang độc thân? Nhìn lại "tình sử" của IU, chúng ta mới thấy rất nhiều cái tên đi qua đời cô.

Bà chủ IU của 'Hotel Del Luna' update Instagram ăn mừng 800k followers, 'dụ' sao phim 'Vì sao đưa anh tới' Kim Soo Hyun tới thăm khách sạn Bà chủ IU của 'Hotel Del Luna' update Instagram ăn mừng 800k followers, 'dụ' sao phim 'Vì sao đưa anh tới' Kim Soo Hyun tới thăm khách sạn
Sulli kể chuyện bị IU 'dụ dỗ' vào 'Hotel Del Luna' Sulli kể chuyện bị IU 'dụ dỗ' vào 'Hotel Del Luna'

IU vừa trình làng single mới nhất mang tên Celebrity gây bão bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Lời bái hát làm cho rất nhiều fan nhớ tới quãng thời gian khó khăn của IU khi nữ ca sĩ sinh năm 1993 từng vượt qua chỉ trích của dư luận, cố gắng khẳng định tên tuổi ngày càng vững chắc trong làng K-pop.

IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'
IU gây khuynh đảo làng nhạc với Celebrity

Có lẽ với vị trí là một trong những giọng ca hàng đầu K-pop, cộng thêm cái mác "em gái quốc dân", chuyện tình cảm của IU chưa bao giờ "thuận buồm xuôi gió". Cô từng vướng vào lùm xùm tình cảm với những sao nam nào?

Eunhyuk

Eunhyuk là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo của nhóm nhạc đình đám Super Junior.

Sự việc xảy ra vào năm 2012, sau khi hình ảnh thân mật giữa hai nghệ sĩ được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến cộng đồng người hâm mộ cả trong lẫn ngoài nước “dậy sóng”.

IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'
Tấm ảnh từng khiến sự nghiệp của IU điêu đứng

Mặc dù sau đó, bức ảnh được xóa ngay lập tức, song, điều này vẫn không khiến công chúng “nguôi giận”, bởi theo hình ảnh phán tán, IU có vẻ đang mặc đầm ngủ, trong khi Eunhyuk dường như đang cởi trần. Công ty quản lý của IU đã lên tiếng thanh minh, cô và Eunhyuk vốn là anh em thân thiết. Vào thời điểm bức hình được chụp, nữ ca sĩ đang bị bệnh, vì thế Eunhyuk đã đến thăm cô. Tuy nhiên, lời giải thích này bị cho là thiếu sức thuyết phục, cũng như không thể xoa dịu sự phẫn nộ từ dư luận.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đồng thời cho rằng, ngay khi bức ảnh nhạy cảm giữa hai nghệ sĩ được đăng tải lên mạng xã hội, hình tượng trong sáng của IU đã hoàn toàn sụp đổ, IU còn bị bêu xấu bằng những từ ngữ tục tĩu nhất.

Jang Ki Ha

Ngày 8/10/2015, Dispatch "khui" chuyện hẹn hò của "nữ thần trong sáng làng nhạc Kpop" IU cùng nhạc sĩ Chang Kiha hơn cô 11 tuổi, khiến cả làng giải trí bất ngờ. Phải nói rằng, đây là chuyện tình công khai đầu tiên của IU, song lại chính là nguồn cơn khiến hình ảnh của nữ ca sĩ tài năng này bị bôi xấu một cách thảm hại.

IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'
Chuyện tình chú cháu gây nhiều tranh cãi

Nhiều người cảm thấy khá nuối tiếc vì IU từng tâm sự rằng:

“Chúng tôi đã hẹn hò được gần hai năm. Chúng tôi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Chúng tôi tranh luận và yêu mến nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác. Và tôi xin lỗi nhưng tôi đoán đây là sự khởi đầu của một mối quan hệ cởi mở".

Vì chuyện hẹn hò này, scandal "giường chiếu" của cô với Eunhyuk (Super Junior) trong quá khứ bị "đào" lại, khiến IU bị netizen tẩy chay và bị gọi là cáo chín đuôi. Không những vậy, do dư chấn của scandal quá khứ và chuyện hẹn hò, lùm xùm ý tưởng cổ súy ấu dâm trong album mới của IU cũng từ đó mà bị thổi phồng lên hơn bao giờ hết. Kết cục, IU và bạn trai lại chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm hẹn hò.

Lee Jun Ki

Kể từ khi đóng phim phim cổ trang Moon lovers (Người tình ánh trăng), IU và Lee Jun Ki đã hình thành tình bạn thân thiết. Lee Jun Ki vốn là diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn đã khen ngợi IU là người chuyên nghiệp, trẻ mà có tài và luôn mang lại nhiều niềm vui cho anh. Thậm chí trong một show truyền hình có IU làm khách mời, Lee Jun KI tới tham gia cũng chỉ vì cô bạn thân thiết.

IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'

Sau Người tình ánh trăng, IU và Lee Jun Ki từng bị đồn hẹn hò với nhau, bản thân các fan cũng nghi ngờ giữa hai con người tài năng này có tình cảm thật nhưng chỉ dừng lại ở mức độ nào đó, nếu không Lee Jun Ki đã không "IU ở đâu mình đi theo đó" đến vậy!.

Kang Ha Neul

Cuối năm 2017, vào khoảng tháng 8, một vụ bê bối hẹn hò khác đã nổ ra với IU. Cô nàng bị phát hiện chụp ảnh cùng nam diễn viên Kang Ha Neul , 1 ngày trước khi anh nhập ngũ. Người hâm mộ đã nghi ngờ về lý do tại sao IU dành cả ngày cuối cùng đó với chàng trai 28 tuổi. Đặc biệt, cả hai cũng có mối quan hệ xuất phát từ bộ phim truyền hình Moon lovers

IU cùng những nam thần bước qua cuộc đời 'em gái quốc dân'

Nhưng dù thế nào, công ty quản lý của Kang Ha Neul cũng lên tiếng phủ nhận: "Đúng là IU và Kang Ha Neul đã gặp nhau, nhưng họ không hẹn hò. Họ là những đồng nghiệp thân thiết kể từ khi làm việc cho cùng một bộ phim".

Seo Ye Ji sau bao năm vẫn là 'người trong mộng' của Lee Jun Ki

Seo Ye Ji sau bao năm vẫn là 'người trong mộng' của Lee Jun Ki

(TGĐA) - Đến nay đối với nhiều người Seo Ye Ji và Lee Jun Ki ...

Trước 'Điên thì có sao', Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji từng có chuyện tình tay 4 'đau não' với IU và Lee Jun Ki

Trước 'Điên thì có sao', Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji từng có chuyện tình tay 4 'đau não' với IU và Lee Jun Ki

(TGĐA) - Seo Ye Ji - Kim Soo Hyun đang cực kỳ mùi mẫn trong Điên ...

Nấm Độc

Tag: