IU sẽ hết "đơ" khi sánh đôi cùng "ông chú" Lee Sun Gyun trong phim mới?

(TGĐA) - IU và Lee Sun Gyun sẽ là cặp đôi "chú cháu" được mong đợi nhất trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Với khoảng cách 18 tuổi, cả 2 sẽ đóng vai người yêu trong bộ phim My ahjussi (Ông chú của tôi).

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi Lee Sun Gyun và Kim Hye Soo sẽ chủ trì lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh thứ 38
iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi Lee Sun Gyun: Giấc mơ ư? Tôi chỉ cần giống như bây giờ
iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi
Sánh đôi "chú" Lee Sun Hyun, liệu diễn xuất của IU sẽ tiến bộ hơn?

My ahjussi là dự án mới nhất của bộ sậu biên kịch Lại là em Oh Hae Young và đạo diễn Signal - 2 bộ phim đình đám năm ngoái. Lee Sun Gyun (Pasta) và IU sẽ đóng vai chính trong phim.

Bộ phim xoay quanh 3 anh em tuổi trung niên, mỗi người phải đối mặt với những gánh nặng trong cuộc sống. Họ gặp một cô gái trẻ tính tình khó chịu cũng đang phải trải qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Họ đã giúp đỡ những người còn lại chia sẻ nỗi đau và trưởng thành.

Lee Sun Gyun sẽ vào vai người anh thứ, Park Dong Hoon, một kiến trúc sư công trình làm việc tại một xưởng kiến trúc. Anh là một người cứng nhắc và ít nói.

IU vào vai nữ chính, cô nàng tính tình kỳ quặc, nhân viên hợp đồng của một công ty. Chủ của cô ta ra yêu cầu nếu muốn giữ việc phải tìm cho ra khuyết điểm của Park Dong Hoon (nhân vật của Lee Sun Gyun). Không còn cách nào khác, IU đã tiếp cận anh ta nhưng khi trở nên thân thiết và bị chinh phục bởi tính cách ấm áp của anh, cô bắt đầu bỏ đi vỏ bọc của mình và trở nên quan tâm đến người khác hơn.

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi
Nhờ đóng cặp với Lee Sun Gyun mà Lee Yeon Hee đã không là một "bình hoa di động" trong Miss Korea

Mặc dù diễn xuất của IU gây nhiều tranh cãi, khán giả vẫn mong cô có thể tiến bộ trong bộ phim này vì nhiều lý do. IU có thể hoàn thành tốt vai diễn nếu kịch bản tốt. Điển hình như trong Producers (Nghề đạo diễn), cô nàng đã có một vai diễn ấn tượng. Trong khi với kịch bản rối rắm như Người tình ánh trăng, IU lại bị mất phương hướng và diễn tệ hại. Hơn nữa, được đóng chung với diễn viên lão làng Lee Sun Gyun, người có khả năng biến Lee Yeon Hee từ một bình hoa di động trở thành một nữ chính đầy sức sống trong Miss Korea (Hoa hậu Hàn Quốc), IU sẽ càng có cơ hội học hỏi và "chuyển mình".

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi
Dàn diễn viên phụ của phim cũng toàn là những nhân vật khủng của điện ảnh Hàn: Na Moon Hee, Oh Dal Soo. Song Sae Byuk

Dàn diễn viên phụ của phim cũng là những cái tên "khủng" không phải trên màn ảnh nhỏ mà trên màn ảnh rộng. Nam diễn viên hài nổi tiếng Oh Dal Soo (Những tên trộm, Master, Tunnel) đóng vai người anh cả bị phá sản 2 lần sau khi kinh doanh thất bại và bị đuổi việc. Cuối cùng anh bị vợ đuổi ra khỏi nhà đến ở nhà của mẹ mình. Anh là người có thể nhìn những thất bại của mình và cười cho qua.

Người em trai út sẽ do nam diễn viên Song Sae Byuk thủ vai. 20 tuổi, anh trở thành một nhà sản xuất phim thiên tài khi bộ phim độc lập của mình đã được trình chiếu tại Cannes. Tuy nhiên, đã 20 năm trôi qua và anh vẫn không thể trở thành một đạo diễn thực sự. Song Sae Byuk là nam diễn viên chỉ đóng phim điện ảnh, nổi tiếng với những bộ phim như Sound of a flower, The servant, và A girl at my door.

Một cái tên "khủng" khác là "bà nội quốc dân" Na Moon Hee (Tiếng Anh là chuyện nhỏ). 2 nỗi lo lắng nhất của bà là người con trai cả, người đang sống cùng bà và đang li thân với vợ, và người con trai út, một người đàn ông 40 tuổi độc thân và không có tương lai gì ra hồn.

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi
Đóng phim cùng những tên tuổi gạo cội, lần này IU có không muốn tiến bộ cũng khó!

Với dàn diễn viên tên tuổi và thực lực, My ahjussi dự báo sẽ là phim được quan tâm trong thời gian tới. Liệu IU sẽ tiến bộ để không phụ lòng những tiền bối dày dặn kinh nghiệm mà cô sẽ hợp tác trong phim?

My ahjussi sẽ lên sóng vào đầu năm 2018 trên đài truyền hình cáp JTBC.

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi IU lại bay đi Đài Loan dự concert của G-Dragon

(TGĐA) - Hễ G-Dragon tổ chức concert thì y như rằng IU sẽ có mặt ...

iu se het do khi sanh doi cung ong chu lee sun gyun trong phim moi Ở xứ Hàn hiện nay, có một virus đáng yêu mang tên IU

(TGĐA) - IU đã hoàn toàn khiến khán giả thay đổi cách nhìn về mình ...

An Trần