Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không cực hoành tráng

(TGĐA) - Tại Sóng 21, Jack có màn chào sân ngoạn mục với bản live Đom Đóm được đầu tư khủng và chỉn chu để gửi đến hàng triệu khán giả ngay đúng đêm giao thừa.

Nếu muốn xin vía thần bài, Tết này ra rạp cùng 'Thần bịp Jack chột' Nếu muốn xin vía thần bài, Tết này ra rạp cùng 'Thần bịp Jack chột'
Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Asian Television Awards Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Asian Television Awards

Đêm giao thừa này tại Sóng 21, Jack sẽ xuất hiện cùng bản live Đom Đóm hoành tráng với sự kết hợp độc đáo giữa dàn nhạc giao hưởng và giọng hát trong trẻo của các thiên thần nhí khiến khán giả như lạc vào thế giới Wonderland huyền ảo. Bên cạnh đó, Jack còn “chịu chơi” hơn nữa khi treo mình trong không trung với nền phía sau là màn bắn pháo hoa hoành tráng. Đây có thể được xem như một lời chào, một lời chúc năm mới đầy rực rỡ từ Jack.

Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không cực hoành tráng

Khi ngồi ở chiếc ghế này vào năm ngoái, Jack còn chưa biết mình sẽ làm gì, nhưng trở lại năm nay, anh chàng đã thu về được thành tích khủng với hàng loạt bản hit triệu view và những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Xuất hiện hoành tráng nhưng ẩn sâu bên trong Jack vẫn rất khiêm tốn và mang đầy dáng vẻ chất phác đúng chất một chàng trai miền Tây. MC Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét: “Một năm quay trở lại, nhưng Jack vẫn e dè…”. Tuy nhiên MC Trấn Thành lại nhận thấy đó là một điều đáng mừng, cho dù 10 năm nữa gặp lại mà Jack vẫn như thế thì điều này chứng tỏ anh chàng vẫn giữ được chất riêng của mình mà không bị thay đổi bởi bất kỳ điều gì xung quanh.

Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không cực hoành tráng

Với hàng loạt hit khủng như thế, chắc hẳn không riêng MC Trấn Thành mà ai cũng thắc mắc rằng cảm hứng từ đâu và vào thời điểm nào mà Jack có thể cho ra đời những bài hát để đời đầy cảm xúc như thế. Chia sẻ với nam MC Sóng 21, Jack khiêm tốn cho biết: “Đó là khi em ở một mình, thật ra thì những trải nghiệm trong cuộc sống của em ít lắm, em chỉ làm bạn với dòng sông ngay chỗ em ở thôi! Tối ngày em chỉ đọc sách cũng như là ở nhà nghĩ ra cái gì thì viết ra cái đó. Âm nhạc của em xuất phát từ chính con người mình”.

Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không cực hoành tráng

Càng ở trên cao thì càng cô đơn, càng thành công thì càng phải đánh đổi nhiều thứ khác. Nhìn nhận về bản thân trong nhận định này, Jack chia sẻ: “Thật ra trước đây cuộc sống của em có nổi tiếng hay không thì cũng cô đơn thôi! Vì em là tuýp người thích ở nhà, thích không gian ấm cúng với gia đình hơn”.

Tiếp đó, MC Ninh Dương Lan Ngọc đề nghị hãy chia sẻ về âm nhạc để Jack được bộc lộ rõ hơn tài năng của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên nhắc lại chuyện năm ngoái đó là lời hứa của Jack về việc sẽ sáng tác một bài hát dành riêng cho mình. Không đợi Jack trả lời, MC Trấn Thành chặn ngay “mầm móng” này: “Anh ủng hộ việc thất hứa Jack à…”. Tạm gác lại vấn đề này, Ninh Dương Lan Ngọc được biết gần đây lời bài hát Đom Đóm của Jack đã được xuất hiện trong đề thi môn Ngữ Văn. Nói về điều này, Jack cho biết thật ra anh cũng không nắm rõ thông tin, chỉ biết sơ là lời bài hát được xuất hiện trong đề thi Ngữ Văn lớp 11. Giải thích rõ hơn, MC Trấn Thành cho biết: “Chính xác là người ta yêu cầu đọc hiểu đoạn văn đó, rồi tìm ra những biện pháp tu từ trong đó. Có nghĩa là phân tích ngữ pháp của Jack”. Và thật sự đây là một thành tích đáng tự hào đối với một nghệ sĩ trẻ như Jack.

Với những thành công đầy rực rỡ trong một năm vừa qua, Jack gửi lời khuyên chân thành đến các bạn đồng trang lứa đang trên chặng đường khởi nghiệp: “Ở ngoài kia, mặc dù độ tuổi như thế nào thì mọi người nên tin mình trước đã. Mình phải tin bản thân làm được thì mình mới làm được, dám nghĩ dám làm. Mình cứ thử thách bản thân mình đi, mình còn trẻ thì cứ làm, mình làm để biết sai để sửa, để mình biết mình đã sống tới đâu, mình trải nghiệm những điều gì rồi. Giỏi cái gì làm ngay cái đó, tự khắc thành công tìm tới mình”. Đây là một lời khuyên rất thực tế giúp các bạn có thể vững tin hơn ở bản thân để hoàn thành tốt những hoài bão của mình.

Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không với nền pháo hoa cực hoành tráng

Năm nay, chương trình giải trí đặc biệt Sóng 21 được chia làm 4 phần chính tương ứng với 4 chương. Chương 1: Gen Z – Bản lĩnh trẻ, chương 2: Bắt đầu từ đây, chương 3: Đây là tôi – Bứt phá và chương 4: Tô lại màu xuân. Sau một năm đầy biến động, Sóng 21 kết nối, lan tỏa và tôn vinh những hành trình vượt sóng phi thường, những con người bản lĩnh, dám bứt phá để chinh phục thành công và truyền cảm hứng. Ở chương 1: Gen Z – Bản lĩnh trẻ sẽ nói về những con người dám dấn thân để biến thách thức thành cơ hội, lan tỏa năng lượng tích cực – sẵn sàng hành động vì cộng đồng, cho mục đích lớn lao. Chương 2: Bắt đầu từ đây là lúc chúng ta chuyển đổi bản lĩnh trở thành những năng lượng, tinh thần tích cực để chinh phục những niềm vui mới, thành tựu mới. Chương 3: Đây là tôi – Bứt phá là chương hầu như được dành hẳn để nói về làn sóng mới với sức công phá khủng khiếp nhất trong năm nay: Rap Việt, cùng với những điểm sáng phải kể đến trong lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang. Và chương 4: Tô lại màu xuân như lời cầu chúc năm 2021 sẽ là năm bình yên cho mọi nhà, mọi người để những ước mơ lại có thể thăng hoa, những dự định sẽ nở rộ tưng bừng trở lại.

Jack biến cả sân khấu Sóng 21 thành Wonderland với màn treo mình trên không với nền pháo hoa cực hoành tráng

Chương trình giải trí đặc biệt Sóng 21 tập hợp những câu chuyện, những màn biểu diễn “dậy sóng” với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Jack, Hoàng Thùy Linh, Min, Bảo Anh, Miu Lê, Erik, Đức Phúc, Lê Hiếu, Hoàng Dũng, Hiền Hồ, Amee, Phan Mạnh Quỳnh, Quân A.P, Dalab, Sunny Hạ Linh… các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Puka, Huỳnh Lập, Duy Khánh, đặc biệt là sự xuất hiện của các HLV, Giám khảo và thí sinh đến từ Rap Việt – TV show đình đám nhất Việt Nam 2020. Hơn nữa, Sóng 21 còn quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thể thao, trí tuệ… chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, đặc sắc vào đúng đêm giao thừa.

Sóng 21 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và siêu ứng dụng VieON lúc 19h15 đêm giao thừa Tết Tân Sửu 2021.

Nếu muốn xin vía thần bài, Tết này ra rạp cùng 'Thần bịp Jack chột' Nếu muốn xin vía thần bài, Tết này ra rạp cùng 'Thần bịp Jack chột'

(TGĐA) - Bộ phim Thần bịp Jack chột cùng thể loại tâm lý kịch tính ...

Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Asian Television Awards Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Asian Television Awards

(TGĐA) - MV Hoa Hải Đường của Jack mang vinh quang cho nền nhạc Việt ...

Mi Ty

Tag: