Jack gây náo loạn thảm đỏ 'Chị Mười Ba 2'

(TGĐA) - Tối 22/12, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử - siêu phẩm hành động hài đang gây sốt chính thức ra mắt trong sự háo hức của nhiều khán giả.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2 Kiều Minh Tuấn đã có vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp
jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2 Chị Mười Ba tổ chức fan meeting, tặng ngay 50 vé premiere 'Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử'

Buổi lễ ra mắt phim lấy chủ đề khai trương Garage 13 tại sảnh lớn của Galaxy Nguyễn Du với sự xuất hiện của dàn khách mời cực khủng đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như Trường Giang - Nhã Phương, Hari Won, Anh Đức, Huỳnh Phương, Minh Dự, Hải Triều, Khả Như, Sam, Huỳnh Lập, Peter Phạm, Jun Vũ, Phương Lan, Vân Trang, Nam Em, Trang Trần, Thúy Ngân, Lê Giang, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2
Thu Trang - Tiến Luật

Bên cạnh đó, những ca sĩ nổi tiếng cũng đã có mặt để tham dự đêm "khai trương Garage" như Phan Mạnh Quỳnh, Phương Mỹ Chi, Jack, Lynk Lee.

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, thành viên đoàn phim từ đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Thu Trang Entertainment, cùng với đại diện Galaxy M&E đến các diễn viên như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Trương Minh Quốc Thái, Anh Tú, Châu Bùi, Phát La, La Thành, Thanh Tân, Nguyên Thảo đều vô cùng háo hức trong buổi ra mắt phim.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2

Tại buổi công chiếu, NSX kiêm nữ chính Thu Trang chia sẻ về sự thành hình của dự án: "Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã được ekip ấp ủ rất lâu nhưng tới hôm nay thì thật may mắn vì đã có thể ở đây xem phim cùng mọi người. Trang hy vọng ai xem xong đều có thể đưa những lời khen, lời chê của mình lên để ekip có thể đọc được để hoàn thiện những phim sau tốt hơn. Cũng như để có thể đưa phim đến với nhiều khán giả hơn nữa".

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2

Trong sự kiện, Thu Trang - Tiến Luật nắm chặt tay không rời. Dù đã ở bên nhau 10 năm nhưng tình cảm Thu Trang - Tiến Luật vẫn không đổi. Cặp đôi được ngợi ca là một trong những gia đình nghệ sĩ hạnh phúc nhất showbiz Việt.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2
jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2
jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment, được Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc. Phim có suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 23/12/2020 và khởi chiếu chính thức từ ngày 25/12/2020.

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2 Jack thống trị danh sách đề cử top 5 Zing Music Awards 2020

(TGĐA) - Jack là nghệ sĩ nắm trong tay lượng đề cử nhiều nhất trong ...

jack gay nao loan tham do chi muoi ba 2 Kiều Minh Tuấn đã có vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp

(TGĐA) - Thương hiệu Chị Mười Ba của nữ diễn viên Thu Trang đang trở ...

Mi Ty