Jack, Mr Siro, Đạt G đứng đầu đề cử top 10 Zing Music Awards 2020

(TGĐA) - Jack và Đạt G tạo cú đột phá để cùng Mr Siro trở thành các ca sĩ dẫn đầu danh sách đề cử top 10 Zing Music Awards (ZMA) 2020.

jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020 Top 20 ZMA 2020: Binz là rapper có nhiều đề cử nhất, K-ICM dẫn đầu
jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020 Cover các ca khúc 'đỉnh nhất' 2020 xuất hiện trên trang nhạc Zing MP3

Danh sách đề cử top 10 Zing Music Awards (ZMA) đã được công bố sau khi kết thúc vòng bình chọn của top 20. Ở đề cử top 20 tuần trước, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Mr Siro là tên tuổi gây chú ý nhất khi thống trị danh sách với 5 đề cử. Thế nhưng, cục diện bảng đề cử top 10 diễn ra sự biến động lớn so với vòng trước.

Jack, Đạt G và Mr Siro thống lĩnh đề cử top 10 ZMA 2020

Jack, Đạt G và Mr Siro là ba ca sĩ thống trị danh sách đề cử top 10, với mỗi người bội thu 4 đề cử. Đáng chú ý, Jack và Đạt G sở hữu đề cử ở hạng mục quan trọng nhất là Nghệ sĩ của năm.

jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020

Jack ghi danh trong các hạng mục gồm: Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Hoa Hải Đường), Ca khúc R&B/Soul được yêu thích (Hoa vô sắc kết hợp với producer K-ICM). Năm nay, Jack là một trong những tên tuổi gây bão thị trường Vpop. Bản hit Hoa Hải Đường thiết lập chuỗi thành tích nhạc số đáng nể: tiến thẳng lên top 1 #zingchart real-time sau 9 tiếng phát hành, chiếm lĩnh hạng 1 #zingchart liên tục 4 tuần, cán mốc 115 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Đạt G được xướng tên ở các hạng mục là Nghệ sĩ của năm (bộ đôi Đạt G & DuUyen), Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Bánh mì không, Có như không có). Năm qua, nam ca sĩ có màn kết hợp ăn ý với DuUyen qua sản phẩm Bánh mì không khi thâu tóm top 1 #zingchart suốt 3 tuần, chạm mốc 200 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Có như không có - tác phẩm hòa giọng cùng Hiền Hồ gây sốt top 5 #zingchart tuần và 115 triệu lượt nghe.

Mr Siro giữ vững phong độ khi tiếp tục dẫn đầu danh sách đề cử top 10. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ ghi tên vào các hạng mục: Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (Cô đơn không muốn về nhà, Khóc cùng em, Không thể cùng nhau suốt kiếp).

Các tên tuổi đáng dè chừng ở top 10 ZMA 2020

Bên cạnh Jack, Đạt G và Mr Siro dẫn đầu với 4 đề cử, các nghệ sĩ bám sát với 3 đề cử cũng là những nhân tố đáng dè chừng và được dự đoán sẽ tạo thành cú soán ngôi vương ở top 5 đề cử tuần sau.

Ở phân khúc nhạc pop, các ca sĩ tên tuổi như Amee, APJ, Đức Phúc, Erik, Lê Bảo Bình, Liz Kim Cương, Quân A.P, Trịnh Thăng Bình “bỏ túi” 3 đề cử. Họ cũng là những nghệ sĩ gặt hái thành tích nhạc số nổi trội năm nay. Đức Phúc (Hơn cả yêu), Erik (Em không sai chúng ta sai), Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương (Khác biệt to lớn), Quân A.P (Bông hoa đẹp nhất) giữ vững top 1 #zingchart trong nhiều tuần. Sao anh chưa về nhà của Amee đạt top 2 #zingchart tuần, 72 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và tạo trào lưu “Anh taxi à anh taxi ơi” trên mạng xã hội. Ai mang cô đơn đi của bộ đôi K-ICM & APJ tiến tới top 2 #zingchart tuần, 140 triệu lượt nghe và hình thành trào lưu “Gió lung lay” với cộng đồng mạng.

Đối với Binz, anh vẫn đang là rapper sở hữu nhiều đề cử nhất ở các hạng mục quan trọng: Nghệ sĩ của năm, Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích (Bigcityboi, OK).

jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020

Pháo vươn lên trở thành tân binh nhạc Việt mang về nhiều đề cử nhất top 10 ZMA 2020: Phát hiện của năm, Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Hai phút hơn). Bản hit Hai phút hơn chễm chệ top 5 #zingchart tuần, 55 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Thành tích này là tiền đề giúp Pháo tạo ấn tượng ở cuộc thi King of Rap và xuất sắc giành ngôi vị Á quân của mùa giải.

Vòng bình chọn cho top 5 ZMA 2020 diễn ra từ 14/12 đến 20/12. Danh sách đề cử top 5 sẽ được tiết lộ vào 21/12. Khán giả bình chọn tại website chính thức của chương trình: http://awards.zingmp3.vn

jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020 Top 20 ZMA 2020: Binz là rapper có nhiều đề cử nhất, K-ICM dẫn đầu

(TGĐA) - Mr Siro và producer K-ICM thống trị danh sách đề cử top 20 ZMA ...

jack mr siro dat g dung dau de cu top 10 zing music awards 2020 Cover các ca khúc 'đỉnh nhất' 2020 xuất hiện trên trang nhạc Zing MP3

(TGĐA) - Cuộc thi Cover bài hát của thần tượng là một trong những hoạt động đầu tiên ...

Mi Ty