Jang Dong Gun & Go So Young: Chuyện tình đẹp bắt nguồn từ tình bạn đẹp!

(TGĐA) - Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những cặp vợ chồng quyền lực được ngưỡng mộ nhất Kbiz. Chuyện tình yêu của họ như một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng cũng không kém phần thực tế và bình dị khiến chúng ta không khỏi ghen tỵ. 

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Hyun Bin và Jang Dong Gun đối đầu trong phim xác sống thời Joseon
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Kim Tae Hee - Bi Rain: Cặp đôi thiên kim tiểu thư và chàng trai mất mẹ vươn lên thành ngôi sao
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Jang Dong Gun: Quý ông giàu phẩm cách
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep 4 lí do nên xem Phẩm giá quý ông
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Jang Dong Gun gây náo loạn tại Toronto
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Jang Dong Gun và Go So Young trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì Kbiz lúc bấy giờ.

Từ bạn thân thành người yêu, nhờ… định mệnh

Jang Dong Gun và Go So Young trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì Kbiz lúc bấy giờ. Cả hai trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong phim Love wind love song vào năm 1999. Thế nhưng đến nhiều năm sau, khi một lần chàng và nàng tình cờ gặp nhau ở Los Angeles xa xôi, họ mới nhận ra tình cảm với đối phương không đơn thuần là tình bạn.

Yêu nhau, thế nhưng Jang Dong Gun và Go So Young đã quyết định hẹn hò bí mật vì cả hai đều là người nổi tiếng. Khi bị nghi ngờ “phim giả tình thật”, Jang Dong Gun và Go So Young đều đồng thanh nói “chúng tôi chỉ là bạn” hết lần này đến lần khác.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Yêu nhau, thế nhưng Jang Dong Gun và Go So Young đã quyết định hẹn hò bí mật vì cả hai đều là người nổi tiếng.

Nguyên nhân cũng vì khi đó họ vẫn chưa xác định rõ tình cảm dành cho đối phương. Nhờ hẹn hò bí mật mà họ đã không bị sức ép từ công chúng và trong thời gian này, họ cứ chậm rãi tìm hiểu đối phương.

10 năm sau khi được công chúng biết đến là những người bạn thân, họ đã quyết định công khai mối quan hệ của mình và cuối cùng kết hôn vào năm 2010. Khi ấy, Go So Young đã mang thai đứa con đầu tiên của họ được bốn tháng.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
10 năm sau khi được công chúng biết đến là những người bạn thân, họ đã quyết định công khai mối quan hệ của mình và cuối cùng kết hôn vào năm 2010.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi này từng là đề tài bàn tán lúc bấy giờ. Đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc khi ấy, hôn lễ của Jang Dong Gun và vợ Go Song Young cũng đậm chất “ngôi sao”. Họ đã chi ra hơn 1 triệu USD cho hôn lễ của mình tại một khách sạn 6 sao nổi tiếng, khách mời 500 người cũng toàn là những nhân vật đình đám xứ Kim chi, thậm chí đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc là bà Kathleen Stephens cũng có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi. Chuyện tình của Jang Dong Gun và Go So Young tưởng chừng như có một kết thúc hoàn hảo như truyện cổ tích.

Vì thân nhau mà có thể… chịu đựng!

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Đám cưới xa hoa của cặp đôi này từng là đề tài bàn tán lúc bấy giờ.

Thế nhưng như nhiều cặp đôi khác, Jang Dong Gun và Go So Young cũng đã từng qua đời sống vợ chồng “không như là mơ”. Ít người biết rằng trước khi đi đến hôn nhân, họ đã nhiều lần muốn chia tay. Những khuyết điểm của đối phương trở nên rõ nét hơn khi cả hai cùng về chung sống. Go So Young từng chia sẻ rằng, trong những năm đầu của hôn nhân, họ đã cãi nhau rất nhiều, không giống như hình ảnh cặp đôi đáng mơ ước mà công chúng biết đến. Mặc dù vậy, cô cũng cho biết, chính nhờ từng là bạn thân lâu năm, họ hiểu rõ tính cách của đối phương và vì thế, mà có thể chịu đựng những thói xấu của nhau.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Thế nhưng như nhiều cặp đôi khác, Jang Dong Gun và Go So Young cũng đã từng qua đời sống vợ chồng “không như là mơ”.

Một điều thú vị là, trái với hình tượng quý ông lịch thiệp ngoài đời, Jang Dong Gun theo lời bà xã là một người đàn ông không biết chiều lòng phụ nữ. Cô nói rằng ít khi nào được chồng ôm từ sau lưng - một cử chỉ lãng mạn thường thấy trên phim truyền hình. Jang Dong Gun cũng là mẫu đàn ông kiệm lời, ít khi nói những lời ngọt ngào với vợ.

Nhưng là một người chồng, người cha gương mẫu

Mặc dù không biết lấy lòng vợ nhưng Jang Dong Gun luôn là người chồng, người cha gương mẫu. Trước khi “rước” Go So Young về nhà, Jang Dong Gun đã yêu cầu khán giả, đặc biệt là người hâm mộ tôn trọng quyết định của anh và tôn trọng Go So Young bởi với anh, cô ấy chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Tin tức vợ chồng Jang Dong Gun “ăn cơm trước kẻng” đã khiến họ bị nhiều người gièm pha và chính Jang Dong Gun là người đứng ra hứng chịu dư luận vì không muốn vợ bị tổn thương. Kể từ khi kết hôn, anh luôn ra sức làm việc, là nguồn thu nhập chính trong gia đình. Không chỉ đóng phim tại Hàn Quốc, Jang Dong Gun còn đóng phim tại Trung Quốc, và còn mở công ty quản lí riêng.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Mặc dù không biết lấy lòng vợ nhưng Jang Dong Gun luôn là người chồng, người cha gương mẫu.

Trong suốt thời gian Go So Young mang thai, Jang Dong Gun đã nhiều lần huỷ lịch diễn để có thể dành thời gian chăm sóc vợ. Trước đó, anh cũng rút ngắn kỳ trăng mật tại Bali vì lo lắng cho sức khoẻ của Go So Young.

Ngoài ra, không biết có phải vì “sợ” vợ “ghen” hay không mà Jang Dong Gun ít khi nào nhận lời đóng phim truyền hình, đặc biệt là phim tình cảm. Khi nhận lời đóng phim Phẩm chất quý ông, Jang Dong Gun nhiều lần nói rằng, luôn “cấm” vợ xem phim của mình trên tivi vì sợ vợ buồn và “ghen”. Và mặc dù không lãng mạn, Jang Dong Gun ít khi nào khiến Go So Young phiền lòng và cuộc sống vợ chồng của anh dưới mắt nhiều người luôn “cơm lành canh ngọt”.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Trong suốt thời gian Go So Young mang thai, Jang Dong Gun đã nhiều lần huỷ lịch diễn để có thể dành thời gian chăm sóc vợ.

Bên cạnh đó, Jang Dong Gun còn là một ông bố mẫu mực. Anh luôn chăm lo cho việc học hành của con. Jang Dong Gun sẵn lòng cho con học tại ngôi trường tốt nhất khu nhà giàu Kangnam với học phí cao ngất ngưởng. Không chỉ vậy, phóng viên hay “chộp” được ảnh nam tài tử dẫn con đi học hay tham gia lễ khai giảng như những ông bố bình thường khác.

Còn Go So Young hi sinh sự nghiệp để làm bà nội trợ

Go So Young kết hôn với Jang Dong Gun khi đang là một trong nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, ấy vậy mà sau khi trở thành bà Jang, Go So Young đã gác tất cả hoạt động diễn xuất sang một bên, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
sau khi trở thành bà Jang, Go So Young đã gác tất cả hoạt động diễn xuất sang một bên, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ,

Cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng vào năm 2010, đến năm 2014, họ lại có với nhau một bé gái. Go So Young thổ lộ rằng, làm mẹ rất khó khăn và cô luôn bận rộn với việc chăm sóc con cái. Go So Young sinh đứa con đầu lòng khi đã gần 40, quả thật không dễ dàng khi làm một thai phụ lớn tuổi. Có thể vì vậy nên Go So Young luôn muốn chăm sóc cho những đứa con của mình thật tốt.

Tận 7 năm sau hôn nhân, Go So Young mới trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim The perfect wife. Thay vì chọn những vai diễn quyến rũ và lôi cuốn để xứng tầm là một trong những nữ thần của Kbiz, Go So Young lại chọn một vai diễn bình thường - một người vợ người mẹ luôn tất bật vì gia đình.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng vào năm 2010, đến năm 2014, họ lại có với nhau một bé gái.

Nói về quyết định chọn bộ phim này, Go So Young nói: “Tôi muốn chọn một vai diễn gần gũi với khán giả. Tôi là người dễ gần và thực tế cũng là một bà nội trợ”. Quả thực, trong The perfect wife, chúng ta không còn thấy một “bà hoàng” một thời của điện ảnh Hàn mà chỉ thấy một Go So Young dung dị, không màu mè. Và bộ phim, như cách cô chia sẻ hình ảnh khi ở nhà của mình với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ luôn mong cô trở lại với diễn xuất.

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep
Diva Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Joon

Bên cạnh Jang Dong Gun và Go So Young, làng giải trí Hàn còn có nhiều cặp đôi, cặp vợ chồng hạnh phúc từng là bạn thân lâu năm như diva Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Joon, Haha (Running man) và ca sĩ Byul, nữ diễn viên So Yi Hyun và nam diễn viên Kyo Jin…

Điểm chung giữa những cặp đôi này là họ đều là bạn thân trong suốt nhiều năm, có đôi làm bạn bè đến 12 năm trước khi nhận ra tình cảm của mình. Và khi họ hẹn hò, họ đã biết rằng đối phương chính là một nửa của mình trong suốt quãng đời còn lại. Có lẽ chính nhờ giai đoạn “thân nhưng không hò hẹn” mà họ có cơ hội nhìn rõ đối phương mà trân trọng nhau hơn sau khi kết hôn?

jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep 'V.I.P' của Lee Jong Suk và Jang Dong Gun tung ra những hình ảnh mới nhất
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Dàn sao VIP đến ủng hộ Song Joong Ki ra mắt phim mới
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Hyun Bin và Jang Dong Gun đối đầu trong phim xác sống thời Joseon
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Jo In Sung muốn hợp tác với biên kịch của "Yêu tinh"
jang dong gun go so young chuyen tinh dep bat nguon tu tinh ban dep Phim V.I.P của dàn sao Lee Jong Suk, Jang Dong Gun và Kim Myung Min chính thức đóng máy

Thúy An