Jang Mi từ chối tình cảm của Quang Bảo vì 'yêu thầy soái ca'?

(TGĐA) - Trong tập 5 series Yêu thầy soái ca, Quang Bảo mượn danh ông trùm Nguyễn để "ép duyên" Jang Mi và nhận cái kết bẽ bàng trước mặt đàn em.

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca 'Yêu nhầm con gái ông trùm 3': Ngã ngửa với món 'Sake siêu cay khổng lồ'
jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca Đạo diễn Quốc Thuận đưa biệt đội giang hồ 'rách việc' vào sitcom 'Yêu nhầm con gái ông trùm 3'

Sau khi biết Khánh Toàn (Quang Bảo) có mối quan hệ thân thiết với ông trùm Nguyễn, cô tiểu thư Hoàng Oanh (Jang Mi) đã liên tục né tránh, thậm chí "thù hằn" ra mặt với anh. Trong khi đó, Khánh Toàn càng ra sức chinh phục cô từ "tấn công trực tiếp" bằng cách tặng quà và hoa, hay "đánh giáp vòng" khi đánh đổi dự án lớn để Ly (Phương Thu) phối hợp cùng anh chinh phục Hoàng Oanh và công khai "tuyên chiến" với thầy Khải (Samuel An).

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca

Yêu nhầm con gái ông trùm series 3 Yêu thầy soái ca trong tay đạo diễn Quốc Thuận là chuỗi tình huống hài hước nhưng cũng hàm chứa nhiều ẩn ý sâu xa. Trong vấn đề tình cảm, vẫn chưa thể đoán được Khánh Toàn muốn có được tình cảm của cô tiểu thư khó chiều vì trót yêu say đắm cô, hay vì tham vọng nào khác trước khối gia sản của ông trùm Nguyễn.

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca

Hành trình theo đuổi Hoàng Oanh của Khánh Toàn đúng nghĩa "vứt bỏ liêm sỉ" để được yêu. Đỉnh điểm, trong tập 5, khi mượn danh ông trùm Nguyễn để đưa "cô người yêu" về ra mắt gia đình, Khánh Toàn đã bị Hoàng Oanh phũ phàng ngay trước mặt đàn em. Cô thẳng tay ném thẳng bó hoa anh tặng rồi ngúng nguẩy bỏ đi khi phát hiện mình bị "ép duyên": "Anh bị ảo tưởng hả? Ai thèm gặp gia đình anh?".

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca

Ánh mắt của chàng MC - diễn viên Quang Bảo trong vai Khánh Toàn lúc đó, là sự căm giận đến tận cùng và chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết mới đáng mong chờ trong những tập tiếp theo. Một chàng trai đầy tham vọng và thành đạt như Khánh Toàn không nên bị đối xử như thế! Không chỉ vậy, đạo diễn Quốc Thuận cũng khéo léo hé lộ những nhân vật chắc chắn sẽ gây "sóng gió" cho gia đình ông trùm trong tập 5 này.

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca

Đó là bí mật đôi giày đỏ khiến Đại ca Tài (Củ Tỏi) phải miễn cưỡng nhận mình có sở thích biến thái. Ông trùm Nguyễn gửi quà từ xa về cho con gái, trong đó có một đôi giày cao gót đỏ dành cho người phụ nữ bí ẩn nhưng đã bị Hoàng Oanh phát hiện. Mặc dù Tài rất cố gắng lấp liếm sự thật, nhưng người phụ nữ có vẻ là "mẹ kế" của Hoàng Oanh đã tìm đến tận nhà.

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca

Thế nhưng, nút thắt của tình tiết này lại là khoảnh khắc Ly căm hờn đến trào nước mắt, khi thấy người đàn bà đó bị xua đuổi ngay trước cửa nhà ông trùm Nguyễn: "Bà sống sung sướng ghê chưa? Sau bao năm làm nhân tình của người ta, bà vẫn cứ ngạo nghễ như bà chủ vậy". Nhân vật này sẽ là mắt xích nào trong chuỗi tình huống bất ngờ mà đạo diễn Quốc Thuận lồng ghép trong tập 5?

Yêu nhầm con gái ông trùm series 3 - Yêu thầy soái ca sẽ còn nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm và gia đình của Hoàng Oanh. Phim được phát sóng vào lúc 22h30 thứ năm, thứ sáu trên HTV7 và phát lại vào 8h00 thứ bảy trên kênh Youtube MCV Media.

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca 'Yêu nhầm con gái ông trùm 3': Ngã ngửa với món 'Sake siêu cay khổng lồ'

(TGĐA) - Những pha gây cười của hội giang hồ "rách việc" trong sitcom Yêu nhầm ...

jang mi tu choi tinh cam cua quang bao vi yeu thay soai ca 'Mỹ nhân hành động' tập 2: Trương Quỳnh Anh bất ngờ vươn lên dẫn đầu, Phương Oanh, Jang Mi, Ngọc Thanh Tâm, Oxy bị bắt đi nhổ cỏ

(TGĐA) - Gặp không ít sự cố và chấn thương không mong muốn, song các mỹ ...

Vũ Liên