Jang Nara ‘choáng váng’ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, 'Hoa hồng trên ngực trái' bản Hàn đây sao?

(TGĐA) - Sau bao tháng ngày để người hâm mộ chờ đợi thì cuối cùng nhà sản xuất SBS cũng đã tung teaser đầu tiên cho bộ phim VIP với sự tham gia diễn xuất chính của ‘mỹ nhân không tuổi’ Jang Na Ra và ‘ông chồng quốc dân’ Lee Sang Yoon.  

teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh Choi Jin Hyuk: ‘Cha của Jang Nara rất quý tôi!’
teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh Rã rời sau ‘The last empress’, Jang Nara vẫn tham gia ngay dự án mới

Cuộc hôn nhân của Jang Nara và Lee Sang Yoon bắt đầu trở nên lung lay trong đoạn teaser mới ra mắt ngày 10/8 của VIP (tạm dịch: Khách VIP).

VIP là bộ phim truyền hình về đề tài văn phòng bí ẩn xoay quanh đội quản lý khách hàng VIP top 1% hàng đầu trung tâm thương mại. Không chỉ lấy đề tài về sự cạnh tranh trong công việc, phim còn mang đến cho người xem màn trỗi dậy đầy ngoạn mục của những người phụ nữ hiện đại trong việc giải quyết các rắc rối, khủng hoảng cá nhân.

Chỉ với hơn 40 giây, đoạn teaser VIP đã cho khán giả thấy được sự bí ẩn đằng sau mỗi nhân viên đang làm việc trong văn phòng quản lý khách VIP. Mỗi người đều mang một màu sắc, một tham vọng và một bí mật riêng mà không ai có thể tưởng tượng được.

teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh

Với sự trở lại lần này Lee Sang Yoon sẽ vào vai nhóm trưởng Park Sung Jun, một người đàn ông tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội nhưng lại vô cùng tham vọng. Vợ của anh Na Jung Sun là một phụ nữ mạnh mẽ và đầy khôn ngoan, cô có tính cách vui vẻ nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc che giấu cho những đổ vỡ mà cô bất ngờ gặp phải. Bề ngoài và nội tâm khác nhau khiến nhiều người không hề biết về sự đấu tranh mà Jung Sun đang cố gắng vượt qua.

teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh

Đoạn clip bắt đầu với cảnh Park Sung Joon gửi một bó hoa đến chỗ Na Jung Sun vào giữa giờ làm việc để kỷ niệm ngày cưới của họ. Na Jung Sun cũng ghé qua văn phòng của anh với một nụ cười tươi, ấm áp để hỏi liệu anh có về nhà muộn không, Park Sung Joon trả lời rằng anh sẽ về đúng giờ. Cuộc hôn nhân của họ bề ngoài có vẻ rất ấm êm và hạnh phúc, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Mạch chuyện rẽ sang bước ngoặt khi Na Jung Sun nhận được tin nhắn: ‘Người phụ nữ của chồng cô đang ở trong nhóm của cô’. Cô thất thần nhìn về phía người chồng đang ngủ của mình.

teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh

Không chỉ vậy, các cô gái trong đội đều nắm giữ những bí mật riêng. Nhân viên mới On Yoo Ri (Pyo Ye Jin) có mối quan hệ bí ẩn với phó chủ tịch trong khi Song Mi Na (Kwak Sun Young) chán ngấy cuộc sống quẩn quanh vừa đi làm vừa chăm sóc con cái và quyết định bỏ chồng. Lee Hyun Ah (Lee Chung Ah) có một hiềm khích khó lý giải với Na Jung Sun. Có lẽ nào cô nàng này liên quan đến Park Sung Joon theo một nghĩa nằm ngoài công việc?

Teaser phim Vip:

Bộ phim truyền hình VIP sẽ được phát sóng từ ngày 28 tháng 10 lúc 10h00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SBS.

teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh 'The Last Empress': Cảnh 'đám cưới thế kỷ' của Jang Nara và Hoàng đế Shin Sung Rok quay suốt 2 ngày
teaser vip jang nara choang vang khi bat qua tang chong ngoai tinh Jang Nara khoe lưng trần trắng mượt mà trên thảm đỏ

Thu Nga