Jang Nara giàu đến cỡ nào?

(TGĐA) - Khi bộ phim truyền hình mới của Jang Nara đang ngày càng gây tiếng vang, chồng và sự giàu có của nữ diễn viên bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.

Những bài học đắt giá đằng sau siêu phẩm ngoại tình 'Kẻ thứ 3' của Jang Nara Những bài học đắt giá đằng sau siêu phẩm ngoại tình 'Kẻ thứ 3' của Jang Nara
Jang Nara trở lại màn nhỏ cùng trai đẹp Jung Yong Hwa Jang Nara trở lại màn nhỏ cùng trai đẹp Jung Yong Hwa

Là phần tiếp theo của Durian's Affair, bộ phim truyền hình dài 16 tập My Happy Ending đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Jang Nara và Son Ho Jun sau bộ phim truyền hình Go Back của KBS2.

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

Ngay từ trước khi phát sóng, người xem đã đặc biệt quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của My Happy Ending, chẳng hạn như cốt truyện, tác phẩm gốc, biểu đồ mối quan hệ nhân vật, webtoon, phần kết, số tập, thời gian tải lên Netflix và lịch phát lại. Tuy nhiên, My Happy Ending là một tác phẩm gốc.

My Happy Ending kể câu chuyện về Seo Jae Won (Jang Nara), một người phụ nữ cố gắng vươn tới thành công do tuổi thơ bất hạnh và gắng sức thoát khỏi những ham muốn, ám ảnh của mình. Seo Jae Won là CEO tự lập của một thương hiệu nội thất gia đình và là người có ảnh hưởng lớn. Nhân vật này đang phải vật lộn với những rối loạn tâm lý do sự phản bội gây ra, đòi hỏi khả năng kiểm soát cảm xúc tinh tế.

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

Trong khi đó, chồng của Seo Jae Won, Heo Soon Young (Son Ho Jun) là một nhà thiết kế tự do. Anh là một người cha yêu thương, một người chồng tận tụy, từ dịu dàng chăm sóc con gái cho đến hết lòng vì người vợ yêu dấu.

My Happy Ending được đạo diễn bởi Jo Soo Won, đạo diễn của những bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS như I Can Hear Your Voice Pinocchio. Với diễn xuất ấn tượng của Jang Nara, bộ phim tạo nên cảm giác căng thẳng liên tục, hoàn thiện bản chất của một bộ phim tâm lý.

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

Bên cạnh sự hồi hộp khi xem My Happy Ending, sự quan tâm của công chúng đối với sự giàu có và chồng của Jang Nara cũng ngày càng tăng. Chồng của Jang Nara được biết đến là đạo diễn cho bộ phim truyền hình VIP mà cô đóng vai nữ chính.

Trước đó, Jang Nara đã làm khách mời trong chương trình giải trí You Quiz on the Block của tvN phát sóng ngày 27/12 và lần đầu tiên tiết lộ khuôn mặt của chồng cô, người kém cô sáu tuổi. Người xem càng thêm tò mò về chồng cô sau khi biết được chuyện tình của cô. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã tiếp cận và cố gắng tìm ra điểm chung giữa họ rồi mới tỏ tình với chồng trước.

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

Ngoài chồng, những cuộc thảo luận về sự giàu có của Jang Nara cũng nảy sinh. Trên thực tế, số tài sản chính xác của cô vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong thời gian hoạt động ở Trung Quốc, nữ diễn viên được cho là đã nhận được 460.000 nhân dân tệ (khoảng 83.86 triệu won) cho mỗi bộ phim và 3 triệu nhân dân tệ (546.6 triệu won) phí quảng cáo trong hai năm.

Được biết, Jang Nara đã liên tục quyên góp kể từ khi ra mắt vào năm 2001 và tổng số tiền quyên góp của cô tính đến thời điểm hiện tại ước tính rơi vào khoảng 13 tỷ won. Nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên, người đã diễn xuất được 20 năm, có thể đã kiếm được hơn 50 tỷ won trong thời kỳ hoàng kim ngay cả sau khi trừ thuế và chia sẻ với công ty quản lý. Xem xét những khoản quyên góp hào phóng của cô ấy cho những người có hoàn cảnh khó khăn, sự giàu có dường như không quá quan trọng đối với cô ấy.

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

Trong khi đó, người xem đang thể hiện phản ứng nhiệt tình với bộ phim đang chiếu My Happy Ending của cô. Một số nhận xét:

“Cô ấy đã gặp được nhân vật xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình qua tác phẩm này”

“Diễn xuất của Jang Nara thật tuyệt vời”

“Tôi rất mong chờ được thấy cô ấy hóa thân thành nữ hoàng báo thù”

Jang Nara giàu đến cỡ nào?

My Happy Ending hiện đang phát sóng vào mỗi thứ bảy, chủ nhật hàng tuần lúc 21h10 (theo giờ địa phương) trên kênh TV Chosun. Nó cũng có sẵn trên các nền tảng Netflix, TVING và Wave.

Jang Nara gây 'sốc' khi thông báo kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi Jang Nara gây 'sốc' khi thông báo kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi
Jang Nara một lần nữa bị Trung Quốc tẩy chay Jang Nara một lần nữa bị Trung Quốc tẩy chay

Linh Trần

KBIZoom