Jay Quân từng vay nóng 100 triệu để tặng sinh nhật vợ

(TGĐA) - Jay Quân cũng cho hay chính sự trẻ con, đáng yêu của vợ khiến anh cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi cùng chung sống.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo Á quân 'The Face' Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do kết hôn sớm với Jay Quân
jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo Chúng Huyền Thanh, Jay Quân 'trốn con' tham gia show ẩm thực

Cặp vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh sẽ góp mặt ở tập 6 Giác quan thứ 6 mùa 2 lên sóng 12h00 Chủ nhật ngày 23/2 trên VTV3, cùng sự tham gia cố vấn của Puka và Quang Trung.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo
Jay Quân và Chúng Huyền Thanh

Cặp đôi Jay Quân và Chúng Huyền Thanh chào sân với phong thái tự tin và rạng rỡ, cả hai được MC Thành Trung giới thiệu là cặp đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz. MC Thành Trung cho rằng Chúng Huyền Thanh sau khoảng thời gian không gặp đã có nhiều thay đổi. Đáp lời MC, cô cho biết: “Gái có chồng phải khác chứ anh”. Đến đây, nam MC nhanh chóng thăm dò giác quan thứ 6 của Chúng Huyền Thanh thông qua ông xã, Jay Quân cho hay vợ anh là kiểu người “giết nhầm còn hơn bỏ sót”. Anh kể: “Có kỷ niệm Jay Quân đi quay phim, trong kịch bản phim thì Quân có cô bạn gái nên thường có những cử chỉ thân mật. Nhưng không ngờ rằng Thanh lại hoài nghi và sinh lòng ghen nhưng không nói ra, cũng không nói chuyện với Quân và tỏ thái độ. Hiểu được vợ, Quân đã tìm mọi lý do chứng minh tình cảm của mình và giải thích cho Thanh hiểu”. Nghe xong câu chuyện, MC Thành Trung nhận xét Chúng Huyền Thanh ghen không theo trực giác mà theo cảm tính.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo

Các khách mời sẵn sàng bước vào hành trình đi tìm những nhân vật bí ẩn tương ứng với 6 ngành nghề chương trình đưa ra bao gồm: Đàn guitar đôi, múa lân, bẻ cong thanh giáo, nghệ sĩ cải lương, làm đồ chơi giấy, nhân tượng. Tuần này, cả hai vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh luôn có những quan điểm phân tích trái chiều, tuy nhiên cuối cùng cả hai đều đi đến chốt cùng một đáp án. MC Thành Trung tò mò: “Ở nhà những lần em làm trái ý vợ thì kết quả như thế nào Jay Quân?”, Jay Quân hài hước cho biết: “Kết quả cũng không tốt đẹp lắm anh ạ”.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo

Ở vòng chơi tìm ra người bí ẩn làm nghề nghệ sĩ cải lương, còn lại hai người phụ nữ ở vị trí số 2 và số 6. Trong khi bà xã còn hoang mang không biết chọn ai thì Jay Quân phân tích: “Bạn số 6 tuy còn trẻ nhưng ở bạn toát ra một cái khí chất khi đứng trên sân khấu. Từng ánh mắt, cử chỉ tay, chân có thể đoán được bạn ấy theo đuổi nghệ thuật cải lương từ bé”. Thuận theo ý chồng, cả hai vợ chồng vui mừng khi đã tìm ra chính xác nhân vật bí ẩn theo đuổi bộ môn nghệ thuật cổ truyền này.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo
Quang Trung và Puka

Cả Puka và Quang Trung đều thán phục trước lập luận sắc bén và phán đoán đanh thép này của Jay Quân, riêng MC Thành Trung lại nhận xét: “Đó là lý do tại sao Chúng Huyền Thanh lo khi chồng đóng phim cùng những bạn nữ xinh vì sự quan sát của Jay Quân quá chi tiết và tinh tế”.

Tại hậu trường, khi được hỏi cách “trị” tính hay ghen của vợ, Jay Quân cũng tranh thủ “bốc phốt” Chúng Huyền Thanh: “Đàn ông sẽ phán đoán bằng phân tích lý luận, lý trí rõ rằng, nên Quân rất dễ phát hiện ra những lúc vợ giận dỗi và sớm tìm cách hóa giải. Con người Thanh rất vật chất, Quân từng rất hối hận khi cả hai về chung nhà. Lần sinh nhật Thanh vừa rồi Jay Quân tặng nóng cho vợ 100 triệu, mặt cô ấy vui hẳn ra, chỉ có điều tiền đó là Jay Quân đi vay mới có. Thanh chỉ có ba sở thích rất giản dị là ăn, ngủ và tiền”. Tuy nhiên, Jay Quân cũng cho hay chính sự trẻ con, đáng yêu của vợ khiến anh cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi cùng chung sống.

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo

Liệu giác quan nhạy bén cùng sự tâm đầu ý hợp, cặp đôi Jay Quân và Chúng Huyền Thanh có tìm ra những ngành nghề của 6 người bí ẩn để “rinh” giải thưởng lớn từ chương trình? Đón xem tập 6 Giác quan thứ 6 mùa 2 sẽ lên sóng 12h00 Chủ nhật ngày 23/2 trên VTV3.

Trailer tập 6 Giác quan thứ 6:

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo Jay Quân 'trốn vợ' tham gia 'Đùa như thật'

(TGĐA) - Tập 10 Đùa như thật lên sóng tối 19/1, trên kênh HTV7 mang đến ...

jay quan tung vay nong 100 trieu de tang sinh nhat vo Chúng Huyền Thanh, Jay Quân 'trốn con' tham gia show ẩm thực

(TGĐA) - Tập 23 chương trình Siêu sao ẩm thực chào đón sự xuất hiện của ...

Mi Ty