Jennie (BlackPink) có đúng là 'kẻ bắt nạt' hồi còn đi học?

(TGĐA) - Tin đồn thất thiện về Jennie đang khiến kiều nữ nhóm BlackPink bị ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng.

jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc 'How you like that' còn đang 'bốc cháy', 'Kill this love' của BlackPink chuẩn bị gia nhập CLB 1 tỷ view?
jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc BlackPink từng ‘dính’ những tin đồn khiến fan 'phát hoảng'

Khỏi phải nói về danh tiếng của BlackPink, đặc biệt là Jennie khi cô gái có biệt danh "công chúa YG" chính là một trong những ngôi sao K-pop được yêu mến toàn cầu, là biểu tượng của thời trang và là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.

jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc
Jennie đang là nữ idol khiến bao trái tim thổn thức

Để đạt được thành công này, Jennie cũng phải đánh đổi không ít, từ nỗi đau thể chất khi phải tập luyện miệt mài cho tới bị xúc phạm bởi những tin đồn thất thiệt, gần đây là tin đồn cô bị cáo buộc bắt nạt một người bạn hồi đi học, dẫn tới việc người này phải tìm đến cái chết.

jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc

Rất nhanh chóng, cộng đồng fan của ngôi sao sinh năm 1996 đã có những động thái rõ ràng để bảo vệ thần tượng. Nhiệt tình nhất phải kể tới các fan ở Việt Nam. Họ đưa ra những luận điểm chứng minh lời cáo buộc sai sự thật: quan hệ của Jennie và các bạn học người châu Á đều rất tốt, họ có rất nhiều ảnh chụp chung, không riêng gì việc Jennie chỉ có chụp ảnh với bạn học người nước ngoài. Ngoài ra cũng rất nhiều thông tin được cho là bịa đặt như: Jennie không ở trọ nhà người bạn người Hàn mà đó là người bạn nước ngoài hay mẹ Jennie không phải là người mẫu để lợi dụng quan hệ của bà đưa cô vào thực tập ở YG.

jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc
Jennie hoàn toàn có bạn là người châu Á

Jennie đã sớm nổi lên như một thần tượng tiềm năng trước khi debut, cô kết hợp với G-dragon và còn đóng trong MV của anh. Ngoài ra, những video rap ngày trước của Jennie cũng là cơn sốt lớn trên mạng xã hội, chứng tỏ cô hoàn toàn dựa vào thực lực để nổi lên.

jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc
Hình ảnh Jennie ký tặng fan hâm mộ trước khi debut
jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc Ngu Thư Hân lo lắng cho sự an toàn của Jennie (BlackPink)
jennie blackpink co dung la ke bat nat hoi con di hoc Jennie (BlackPink) được khen hết lời khi làm mẫu cho BST kính mắt Gentle Monster