Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao nữ có khả năng ‘tẩu tán’ đồ sân bay nhanh nhất

(TGĐA) - Với ngoại hình xinh đẹp, khí chất, mọi món đồ Jennie (BlackPink) mặc đều nhanh chóng trở thành xu hướng và điều đó giúp cô đứng đầu danh sách sao nữ có khả năng tẩu tán đồ sân bay nhanh nhất.

Jennie (BlackPink) lộ ảnh cá nhân và những vấn đề 'nan giải' ẩn sau đó Jennie (BlackPink) lộ ảnh cá nhân và những vấn đề 'nan giải' ẩn sau đó
Yeri (Red Velvet) lên tiếng về cáo buộc ‘sao y’ phong cách Jennie (BlackPink) Yeri (Red Velvet) lên tiếng về cáo buộc ‘sao y’ phong cách Jennie (BlackPink)

Mới đây, trang TenAsia đã thực hiện một cuộc khảo sát với chủ đề “Ai là sao nữ có khả năng giúp hãng thời trang bán hết đồ sân bay nhanh nhất”. Cuộc bình chọn diễn ra từ ngày 29/9 đến ngày 5/10, thu hút nhiều người hâm mộ tham gia.

Trong cuộc bình chọn đó, Jennie của BlackPink đã nhận được 1.450 phiếu bầu, chiếm vị trí dẫn đầu. Jennie là rapper chính và giọng ca chính của BlackPink. Cô được đánh giá cao về kỹ năng ca hát, vũ đạo và khả năng trình diễn trên sân khấu. Jennie đã phát hành album solo của mình vào ngày 12/11/2018, mở màn cho cho những màn ra mắt solo cực thành công của các thành viên BlackPink. SOLO của Jennie đã phá kỷ lục 300 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify vào tháng 7 năm ngoái - một kỷ lục đối với nghệ sĩ K-Pop.

Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao nữ có khả năng ‘tẩu tán’ đồ sân bay nhanh nhất

Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về Jisoo của BlackPink. Cô nhận được 1.160 lượt bình chọn. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Jisoo còn gây ấn tượng với người hâm mộ qua những vai diễn trong các bộ phim như Snowdrop, The ProducerBiên niên sử Arthdal.

Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao nữ có khả năng ‘tẩu tán’ đồ sân bay nhanh nhất

Mới đây, Jennie và Jisoo đã cùng BlackPink phát hành full-album thứ hai BORN PINK vào ngày 16/9. Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá, nhóm sẽ tổ chức concert BLACKPINK World Tour [BORN PINK] từ ngày 15 đến ngày 16/10 tại KSPO DOME ở Olympic Park, Seoul. BlackPink cũng sẽ tổ chức concert tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương. Tour lưu diễn dự kiến thu hút tổng cộng 1.5 triệu khán giả, con số lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-Pop.

Jennie (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao nữ có khả năng ‘tẩu tán’ đồ sân bay nhanh nhất

Dita (Secret Number) là cái tên đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách. Cô là thần tượng gốc Indonesia đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc. Đầu năm nay, cô gây chú ý khi làm MC đặc biệt trong chương trình giải trí Pyeonstorang của đài KBS2.

Những cái tên còn lại xuất hiện trong danh sách là Winter (aespa), Sudem (Secret Number), Lisa (BlackPink), Minji (Secret Number), Irene (Red Velvet) và Minji (NewJeans).

Jennie (BlackPink) một lần nữa tạo ra xu hướng mới khiến netizen trầm trồ Jennie (BlackPink) một lần nữa tạo ra xu hướng mới khiến netizen trầm trồ
Bên trong căn nhà triệu đô của Jennie (BlackPink): Toàn đồ xa xỉ, ngoại trừ một chiếc ghế Bên trong căn nhà triệu đô của Jennie (BlackPink): Toàn đồ xa xỉ, ngoại trừ một chiếc ghế

Linh Trần

KBIZoom