Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

(TGĐA) - Cả ba thành viên Lisa, Jennie và Rosé của BlackPink sẽ phát hành đĩa đơn solo của họ ngay trong những tháng cuối năm.

Jennie (BlackPink) liệu có cứu được show truyền hình ế người xem nhất Hàn Quốc? Jennie (BlackPink) liệu có cứu được show truyền hình ế người xem nhất Hàn Quốc?
Lisa (BlackPink) bị chỉ trích vì hát nhép tại lễ hội âm nhạc Lisa (BlackPink) bị chỉ trích vì hát nhép tại lễ hội âm nhạc

Ba thành viên BlackPink trước đó đã chứng minh "sức mạnh solo" của mình bằng cách lập kỷ lục mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế lớn, bao gồm cả Billboard, với các dự án cá nhân của họ. Do đó, người hâm mộ toàn cầu đang háo hức mong đợi những thành tựu mới của họ và suy đoán liệu một "cuộc thi đấu nội bộ" thân thiện có thể diễn ra hay không.

Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

Lisa sẽ phát hành đĩa đơn mới Moonlit Floor vào ngày 4/10. Ca khúc này lấy cảm hứng từ bài hát hit năm 1998 Kiss Me của Sixpence None the Richer, đạt vị trí số 2 trên Billboard Hot 100 và là giai điệu quen thuộc qua nhiều thế hệ nhờ giai điệu và lời bài hát hấp dẫn.

Để tạo sự phấn khích, Lisa đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi trình diễn ca khúc Moonlit Floor tại sự kiện từ thiện nổi tiếng Global Citizen Festival, diễn ra tại Công viên Trung tâm, New York vào ngày 29/9 (giờ Hàn Quốc).

Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

Điều thú vị là lời bài hát "Green eyed French boy got me trippin" đã làm dấy lên những đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của cô với Frédéric Arnault, con trai thứ ba của Bernard Arnault - chủ tịch tập đoàn hàng xa xỉ LVMH, người hiện đang là giám đốc điều hành của Tag Heuer.

Tuy nhiên, Lisa phải đối mặt với phản ứng dữ dội khi nghi vấn hát nhép xuất hiện sau màn trình diễn đầu tay của cô ấy với bài hát này. Khi đoạn video ghi lại màn trình diễn ở Global Citizen Festival lan truyền trên YouTube và mạng xã hội, một số người chỉ ra rằng "Khẩu hình của cô ấy không khớp với bài hát", bày tỏ sự thất vọng trước hành động hát nhép rõ ràng, đặc biệt là ca khúc không có vũ đạo mạnh.

Trong khi đó, Jennie chuẩn bị phát hành đĩa đơn mới Mantra vào ngày 11/10, đánh dấu lần trở lại đầu tiên của cô sau một năm kể từ khi phát hành đĩa đơn đặc biệt You & Me vào tháng 10 năm ngoái. Cô đã tích cực quảng bá cho sự trở lại của mình, chia sẻ những đoạn trích của Mantra trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của mình.

Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

Đĩa đơn này được xem là một "cuộc thử nghiệm solo" quan trọng đối với Jennie, là tác phẩm đầu tiên của cô kể từ khi chia tay công ty quản lý cũ YG Entertainment. Đối với bản phát hành này, cô đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm cả việc hợp tác với Columbia Records, một hãng thu âm lớn của Hoa Kỳ, nơi có các ngôi sao toàn cầu như Beyoncé và Adele. Vào ngày 20/8, trước khi trở lại, Jennie cũng mở tài khoản trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse, thiết lập một kênh mới để tương tác với người hâm mộ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Rosé của BlackPink cũng sẽ trở lại với người hâm mộ của mình bằng một album. Theo The Black Label, Rosé sẽ phát hành album mới Rosie vào ngày 6/12 và chính thức bắt đầu các hoạt động solo của mình.

Cùng với đó, hình ảnh bìa album được tiết lộ thông qua phương tiện truyền thông, cho thấy Rosé với mái tóc vàng và đôi má ửng hồng, đang nhìn thẳng vào máy ảnh. Ngoại hình như búp bê của Rosé kết hợp với tông màu cổ điển tổng thể tạo nên bầu không khí bí ẩn, và với tên album Rosie, người hâm mộ rất háo hức được nghe âm nhạc phản ánh bản sắc độc đáo của cô.

Jennie, Lisa và Rosé 'nội chiến' khi cùng cùng phát hành single mới

Rosie là full album đầu tiên của Rosé, có tổng cộng 12 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề. Rosé đã tham gia viết và sáng tác tất cả các bài hát trong album, mang đến một bức chân dung chân thực và gần gũi hơn về câu chuyện của cô.

Khi ba nghệ sĩ tài năng này chuẩn bị cho các bản phát hành của họ, người hâm mộ và những người theo dõi ngành công nghiệp đều háo hức muốn xem sự nghiệp solo của họ sẽ tiếp tục phát triển và tác động như thế nào đến bối cảnh âm nhạc toàn cầu.​​​​

Lisa (BlackPink) tỏa sáng như nữ thần ở VMA 2024 Lisa (BlackPink) tỏa sáng như nữ thần ở VMA 2024
BlackPink là ngôi sao mất nhiều tiền nhất vì lý do trớ trêu này! BlackPink là ngôi sao mất nhiều tiền nhất vì lý do trớ trêu này!

Linh Trần

KBIZoom