Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix

(TGĐA) - Jeon Do Yeon - Kim Go Eun xác nhận tham gia dự án mới The Price of Confession, thay cho hai ngôi sao Song Hye Kyo - Han So Hee.

Jeon Do Yeon 50 tuổi vẫn gây sốt với cảnh nóng trong 'Kill Boksoon' Jeon Do Yeon 50 tuổi vẫn gây sốt với cảnh nóng trong 'Kill Boksoon'
Netflix bất ngờ tuyên bố sản xuất 'Kill Boksoon 2', Jeon Do Yeon có góp mặt? Netflix bất ngờ tuyên bố sản xuất 'Kill Boksoon 2', Jeon Do Yeon có góp mặt?

Trước đó, The Price of Confession đã gây xôn xao khi tiết lộ sự góp mặt của hai ngôi sao Song Hye Kyo và Han Hee. Tuy nhiên, đoàn làm phim đã bất ngờ sắp xếp lại dự án và tuyển diễn viên mới.

Phim truyền hình The Price of Confession của Netflix là bộ phim phim kinh dị bí ẩn kể về những sự kiện xảy ra giữa hai người phụ nữ mang nhiều bí mật - Yoon Soo, người bị buộc tội giết chồng mình, và Mo Eun - một người phụ nữ bí ẩn được gọi là phù thủy.

The Price of Confession đã thu hút sự chú ý lớn vì đây là bộ phim mới của "nhà tạo hit" Lee Jung Hyo, người đã được công nhận qua khả năng đạo diễn của mình trong các bộ phim Doona!, Crash Landing on You, Good Wife, Romance Is A Bonus Book... Ngoài ra, sự tham gia của biên kịch Kwon Jong Kwan cũng góp phần làm tăng thêm sự kỳ vọng.

Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix

Trên hết, sự kết hợp của các diễn viên đáng tin cậy được kỳ vọng sẽ tối đa hóa thể loại phim kinh dị bí ẩn. Công chúng tập trung chú ý vào sự ăn ý trong diễn xuất của Jeon Do Yeon và Kim Go Eun. Trong phim, Jeon Do Yeon sẽ vào vai Ahn Yoon Soo, người đang đấu tranh để xóa tên mình khỏi cáo buộc giết chồng. Cuộc sống thường ngày của Yoon Soo, người mơ về hạnh phúc nhỏ bé với gia đình, đã hoàn toàn bị hủy hoại bởi cái chết bí ẩn của chồng cô. Khán giả đang mong chờ Yoon Soo do Jeon Do Yeon - người đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes và đạt được thành công lớn với Kill Bok Soon, Crash Course In Romance vào năm ngoái thủ vai.

Nhân vật bí ẩn Mo Eun do Kim Go Eun thủ vai. Mo Eun, người được các tù nhân gọi là phù thủy vì khả năng nhìn thấu mọi người và hiểu được tâm lý của họ, tiếp cận Yoon Soo. Nhiều người tò mò về lý do Mo Eun tiếp cận Yoon Soo và những sự kiện xảy ra sau cuộc gặp gỡ của họ. Kim Go Eun, người gần đây đã trở thành "Nữ diễn viên 10 triệu" với Exhuma, cũng được công chúng yêu mến vì diễn xuất của cô trong một số bộ phim ăn khách như Yumi's Cells, Goblin... Khán giả kỳ vọng cao vào nhân vật bí ẩn mà Kim Go Eun tạo ra với diễn xuất tuyệt vời của cô.

Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix

Park Hae Soo và Jin Seon Kyu tham gia dàn diễn viên với vai trò là những người theo đuổi sự thật đằng sau bí mật của hai người phụ nữ. Park Hae Soo đảm nhận vai Baek Dong Hoon, một công tố viên luôn giữ vẻ mặt bình tĩnh trong mọi vụ việc và có niềm tin vững chắc. Nhân vật này được các đồng nghiệp công nhận vì sự siêng năng và tỷ lệ thành công, nhưng anh đã mạo hiểm niềm tin và danh dự của mình để khám phá bí mật của Yoon Soo và Mo Eun. Nam diễn viên Park Hae Soo, được biết đến qua diễn xuất trong Squid Game Narco-Saints, sẽ tiếp tục mang đến sự thay đổi mới.

Nam diễn viên Jin Sun Kyu của Extreme Job, Revenant Bargain sẽ vào vai Jang Jung Gu, luật sư của Yoon Soo. Là một cựu võ sĩ quyền Anh, nhân vật này không bao giờ coi nhẹ một vụ án. Sau khi biết Yoon Soo bị buộc tội giết chồng, anh bắt đầu điều tra để tìm ra sự thật, chứng minh Yoon Soo vô tội. Trong khi đó, The Price of Confession sẽ được công chiếu toàn cầu độc quyền trên Netflix.

'Crash Course in Romance' phá kỷ lục rating nhờ cảnh hôn của Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho 'Crash Course in Romance' phá kỷ lục rating nhờ cảnh hôn của Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho
Jeon Do Yeon 50 tuổi vẫn gây sốt với cảnh nóng trong 'Kill Boksoon' Jeon Do Yeon 50 tuổi vẫn gây sốt với cảnh nóng trong 'Kill Boksoon'

Linh Trần

KBIZoom