Jesse McCartney mang các hit nổi tiếng nhất của mình cho khán giả Việt

(TGĐA) - Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức không chỉ những bản hit nổi tiếng nhất sự nghiệp của Jesse McCartney như Beautiful soul, Because you live, Leavin, Just so you know, How do you sleep, mà còn những ca khúc mới nhất vừa được anh cho ra mắt trong thời gian vừa qua như: Wasted, Better with you… Và đặc biệt hơn, anh cũng sẽ thể hiện lại ca khúc đình đám do mình chắp bút – Bleeding love.

jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet Emma Stone sẽ xuất hiện trong MV mới của Paul McCartney
jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet Sir Paul McCartney cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề với ông
jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet
Jesse McCartney

“Trong những năm hoạt động âm nhạc, bên cạnh nhạc Pop tôi đã thực hiện những ca khúc theo phong cách R&B, Urban, và những ca khúc gần đây đánh dấu việc tôi quay trở lại với nhạc Pop với một hình ảnh trưởng thành hơn, chững chạc hơn. Đến với tour diễn lần này, khi trình diễn những ca khúc mới như Better with you hay Wasted, tôi nghĩ các fan sẽ có thể bắt gặp lại màu sắc âm nhạc Jesse McCartney của những ngày trước với Beautiful soul, Because you live, những ca khúc đã trưởng thành cùng nhiều khán giả từ 10–15 năm trước.

Ngoài ra, lần đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất háo hức được gặp mặt các fan tuyệt vời tại Việt Nam của mình. Điều mà trước đây tôi chưa thể làm được và đã chờ đợi từ lâu. Tôi cũng mong đợi được thưởng thức các món ăn Việt Nam, tôi là một fan hâm mộ lớn của ẩm thực Việt Nam, và tôi rất muốn thử món phở chính hiệu của các bạn. Được gặp gỡ các fan và trải nghiệm các món ăn Việt Nam chính là 2 điều mà tôi mong đợi nhất trong chuyến đi lần này”, Jesse hào hứng chia sẻ về chuyến lưu diễn tại Việt Nam sắp tới.

jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet

Jesse McCartney là ca - nhạc sĩ người Mỹ nổi tiếng với những bản hit đình đám Beautiful soul, She's no you, Leavin, Just so you nnow, How do you sleep, anh đã cho ra mắt 5 album phòng thu kể từ khi hoạt động âm nhạc, bắt đầu với ca khúc Beautiful soul vào năm 2004. Album gần đây nhất của anh In Technicolor ra mắt vào năm 2014. Đĩa đơn mới nhất của anh – Wasted ra mắt vào năm 2018. Kể từ khi trình làng, ca khúc đã xếp hạng 5 trên bảng xếp hạng iTunes Pop và hạng 32 trên Apple Music, và nằm trong số các ca khúc của A-List: Pop và playlist It’s A hit của Spotify.

Bên cạnh những thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc Billboard, các đĩa bạch kim và sự yêu mến của các fan toàn thế giới, ca khúc đình đám Bleeding love của Leona Lewis, do anh đồng sáng tác cùng Ryan Tedder còn nhận được đề cử cho hạng mục “Record of the year” tại giải thưởng Grammy năm 2009. Đây là đĩa đơn bán chạy nhất toàn cầu năm 2008, và đứng hạng nhất tại 35 quốc gia. Cho lần trở lại đặc biệt này, Jesse sẽ ra mắt nhiều ca khúc mới trong năm 2019 để gửi tặng đến người hâm mộ trên toàn thế giới của anh.

jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet

Rock & Pop là 2 trong số những dòng nhạc nổi bật và đa dạng nhất, nơi tạo ra nhiều bản hit nhất và sản sinh những cái tên huyền thoại như The Beatles, Celine Dion, Elvis Presley, David Bowie, Queen, Whitney Houston… Soul live project series: Rock & Pop ra đời với mong muốn mang đến Việt Nam những nghệ sĩ Pop & Rock nổi tiếng trong nước, trong khu vực và quốc tế. Dự án sẽ tạo nên những trải nghiệm âm nhạc hào hứng và bùng nổ trong không gian của Soul Live Project Complex, một điểm hẹn âm nhạc/nghệ thuật mới cho Sài Gòn! Bằng việc giới thiệu những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới độc đáo và tài ba với góc nhìn nghệ thuật tuyệt vời, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một hơi thở mới cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam.

Chương trình diễn ra lúc 20h00, thứ ba ngày 9/7/2019, tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Q.3, TP.HCM).

jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet Emma Stone sẽ xuất hiện trong MV mới của Paul McCartney

(TGĐA) - Thông tin này được tiết lộ tại buổi phóng vấn do Viện Q ...

jesse mccartney mang cac hit noi tieng nhat cua minh cho khan gia viet 'Nowhere Boy': John Lennon & tuổi thơ đầy nỗi buồn…

(TGĐA) - Từ Elvis Presley tới Rolling Stones, Từ Beatles tới Queen… những tài năng ...

Vũ Liên