Jessica lần đầu bật mí những bí mật của mình với Rocker Nguyễn

(TGĐA) - Tối qua, “nữ hoàng băng giá” Jessica nổi tiếng lạnh lùng của Hàn Quốc đã có buổi trò chuyện thân mật cùng với nam ca sĩ Rocker Nguyễn trước khi chính thức tham gia biểu diễn tại một chương trình âm nhạc ở Quận 2, TP.HCM. Khác với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy, Jessica cực kỳ cởi mở và luôn tươi cười trong suốt buổi phỏng vấn với Rocker Nguyễn, họ như 2 người bạn thân thiết từ rất lâu.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn bất ngờ trao nụ hôn nồng cháy cho Liz trên sóng trực tiếp
jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn: Tôi muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng!
jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn quỳ gối “tỏ tình” với Minh Hằng dịp Valentine
jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Làn sóng xanh 2016: Rocker Nguyễn gặp may mắn bất ngờ, Khắc Hưng lập hat trick

Jessica Jung, cựu thành viên nhóm nhạc SNSD với vai trò hát chính tối qua đã có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn thân mật kéo dài hơn 20 phút với nam ca sĩ Rocker Nguyễn. Khác với vẻ ngoài lạnh lùng như lời mọi người vẫn thường đồn đoán, Jessica đã có những giây phút cực kỳ vui vẻ bên cạnh “nam thần” Rocker Nguyễn. Cả 2 đã thoải mái trò chuyện với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống cá nhân của nhau ngoài đời.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

Jessica đã hơn 3 lần tỏ ra thân thiện với Rocker Nguyễn trong cuộc phỏng vấn. Lần đầu tiên là khi Rocker Nguyễn lúng túng làm rơi kịch bản vì được gặp thần tượng mình ngưỡng mộ ở khoảng cách rất gần, Jessica đã nhẹ nhàng hỏi thăm Rocker có ổn không và sau đó tiếp tục trò chuyện. Khi Rocker dịch câu trả lời của Jessica sang tiếng Việt, cô nàng ngồi tủm tỉm cười và sau đó nhận xét Rocker rất thông minh và làm điều này rất chuyên nghiệp.

Trong lúc phỏng vấn, Rocker Nguyễn cho thấy sự chuyên nghiệp và khiến cho Jessica bất ngờ khi thể hiện mình là fan bự của cô. Khi anh đưa ra lời đề nghị về việc Jessica hát một đoạn ca khúc Naeng Myeon, Rocker Nguyễn đã thể hiện sự tinh tế của mình và là một “fan ruột” của Jess khi cho biết ca khúc đó được trình diễn song ca trên sân khấu Music Bank vào năm 2009.

Sau đó cả hai đã ngẫu hứng thể hiện cùng nhau rất nhịp nhàng một đoạn ca khúc này rất đồng điệu mà không cần bắt nhịp. Trong giây phút Rocker vẫn còn đang phấn khích với màn biểu diễn thì Jessica lại “hào phóng” tặng ngay thêm vài đoạn ngân nga điệp khúc của bài hát. Có thể thấy Rocker Nguyễn đã vô cùng tài tình trong việc tạo không khí thân mật phá vỡ khoảng cách cho cuộc trò chuyện của cả hai.

Trong lúc phỏng vấn, Jessica còn tiết lộ sở thích chung với Rocker Nguyễn là nghe nhạc xưa và nhạc cổ điển. Jess tiết lộ thường thích nghe âm nhạc “old school”. Rocker Nguyễn cũng thể hiện sở thích chung của mình với nữ ca sĩ bằng hành động hi-five. Anh cũng là tín đồ của dòng nhạc thập nhiên 70-90. Tuy vậy, Jessica đồng thời cho biết âm nhạc tôi thể hiện phải hiện đại và mang tính thư giãn cao.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

Cuộc trò chuyện diễn ra khá vui vẻ và cởi mở với sự dẫn dắt của Rocker Nguyễn. Jessica luôn khá bối rối với các câu hỏi nhưng Rocker luôn là người gợi mở các câu trả lời. Với câu hỏi thành viên nào trong gia đình bạn yêu thích nhất? Jessica không biết phải lựa chọn nên Rocker đã chủ động bày tỏ trước rằng mình thân với mẹ hơn vì bố khá nghiêm khắc còn mẹ thì thoáng hơn. Sau đó Jessica trả lời rằng trong gia đình cô ấy hòa hợp được với tất cả mọi người. Vậy nên cô không thể lựa chọn được.

Trả lời câu hỏi về đặc điểm nào ở bản thân khiến mình tự hào nhất? Jessica trả lời đó là đôi bàn chân vì cảm thấy chúng khá xinh. Rocker đã chủ động khen bàn chân của Jessica, nhưng vì các fan không thể thấy vì vướng chiếc bàn nên Rocker đã đưa bàn chân của mình lên để làm ví dụ. Sau đó anh chàng còn hài hước hỏi thêm: “Nếu như phần cơ thể mà bạn yêu thích đó biến mất bạn sẽ làm gì?”. Jessica ngay lập tức đáp rằng: "Tôi sẽ trở thành nàng tiên cá". Sau đó cả hai đã phá ra cười vui vẻ cùng nhau. Có thể thấy một không khí vô cùng vui vẻ và hòa hợp ở đây. Không có quá nhiều khoảng cách giữa các ngôi sao thần tượng Hàn khi đến trò chuyện và phỏng vấn ở Việt Nam. Khi Rocker tiếp tục gợi ý MV kế tiếp Jess có thể hóa thân thành tiên cá vì mọi người sẽ rất thích.

Đối với câu hỏi về nỗi sợ, Rocker cũng thể hiện mình là một người khá hiểu Jess khi cho biết cô nàng rất sợ ma. Jessica cũng đồng ý rằng: “Tôi sợ nhưng tôi không muốn cho mọi người thấy nỗi sợ ấy”.

Sự thân thiết và thân mật giữa Rocker Nguyễn và Jessica thể hiện rõ hơn khi kết thúc câu hỏi trong kịch bản, cả 2 vẫn tiếp tục chia sẻ với nhau về những câu chuyện xung quanh đời sống hằng ngày. Khi được hỏi về việc có cảm thấy yêu thích chuyến đi lần này, Jessica chia sẻ: “Tôi đã rất thư giãn. Tôi đã đi đến siêu thị ngày hôm qua và rất vui, tôi chỉ muốn đi lòng vòng, bởi trước đây chưa bao giờ làm đươc điều này. Hôm qua tôi muốn đi bơi nhưng trời mưa nhiều nên tôi chuyển sang đi siêu thị”.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

Cả hai bắt đầu tranh luận một cách sôi nổi khi nhắc đến kem. Rocker hỏi Jessica thích mua gì, cô ấy trả lời là kem. Rocker cho biết mình thích kem Chocolate còn Jessica cũng đồng thanh mình thích kem Chocolate bạc hà. Cả 2 bắt đầu tranh luận khi Jessica cho rằng 2 món này khác nhau. Cô khẳng định kem Chocolate bạc hà là kem bạc hà với một ít chocolate trên đó còn Rocker thì cho rằng ngược lại. “Bạn nên tra lại google điều này đi. Tôi nghĩ là tôi đúng. Chúng ta sẽ làm rõ điều này lần tới gặp lại nhau.” – Rocker cho biết. Phần thảo luận sôi nổi này của cả 2 khiến fan vô cùng thích thú với không khí vô cùng gần gũi. Rocker Nguyễn cũng chính là người đầu tiên khiến một sao Hàn hạng A mở lòng trả lời các câu hỏi một cách rất thân thuộc chứ không phải là dạng câu trả lời khô cứng và ngắn gọn như những lần trước các Idol Hàn khác đến Việt Nam.

Khi được hỏi về sự ấn tượng của mình với Việt Nam, Jessica cho biết mọi người rất thân thiện và ấm áp. Jess cảm thấy vậy khi nói chuyện với đội ngũ nhân viên ở đây, rồi hôm được mọi người đón ở sân bay nữa. Rocker Nguyễn đồng thời cũng chia sẻ về sự thân thiện của Jessica khi tiết lộ fan của chính anh là người trực tiếp cảm nhận điều này. “Có một điều khá thú vị vì fan của tôi đã ra đón bạn ở sân bay hôm qua và họ nói rằng bạn rất thân thiện, đã dừng lại, chào họ 2 lần và nhìn thẳng vào mắt họ.”

Ngoài ra Jessica cũng lần đầu tiên tiết lộ nhiều bí mật của mình không phải ai cũng biết với Rocker Nguyễn như: điều điên rồ nhất từng làm là cúp học môn tiếng Tây Ban Nha thời học cấp 3; sở thích “ngủ li bì” mà mới đây nhất là tầm 11 tiếng tại Việt Nam. Jessica cho biết cô không nghĩ đó là khả năng đặc biệt nhưng bất cứ khi nào cô muốn ngủ thì đều có thể ngủ. Rocker cho biết mình rất ghen tỵ với khả năng này của Jessica bởi vì khi đang quay phim, nhiều lúc buồn ngủ quá mức, cố gắng ngủ nhưng vẫn không thể ngủ được. Ngay sau đó Rocker động viên fan vào thả tim để Jess có màn biểu diễn bùng nổ trên sân khấu.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

Một điểm đáng yêu nữa là khi Jessica tập nói 3 chữ “bún bò Huế” theo hướng dẫn của Rocker. “Bạn thử Phở bao giờ chưa?” – “Tôi thử rồi, lần đầu ở San Francisco.” – “Bạn cũng nên thử bún bò Huế nữa.” Sau đó thì Rocker dạy Jess tập nói 3 chữ “bún bò Huế” và “bún chả” rất thu hút.

Giải thích về hành động cho là “gác chân” và câu hỏi liên quan đến SNSD của Rocker

1. Vừa qua, các fan của Jessica có đặt vấn đề về hành động được cho là “gác chân lên bàn” của Rocker Nguyễn trong lúc phỏng vấn Jessica. Phía Rocker Nguyễn chính thức trả lời, đây không phải là hành động gác chân mà chỉ là một hành động lấy ví dụ trong lúc phỏng vấn.

Trong kịch bản chương trình đưa ra có câu hỏi: “Hãy cho biết bộ phận cơ thể nào khiến bạn tự hào nhất?” Jessica trả lời đó là đôi bàn chân vì cảm thấy chúng khá xinh. Lúc này, Rocker đã chủ động khen bàn chân của Jessica rất xinh và vì lúc này chiếc bàn đã che mất đi bàn chân của Jessica nên khán giả không thể thấy được. Rocker đã đưa bàn chân của mình lên để làm ví dụ một cách nhanh chóng cho khán giả dễ hiểu.

Sau đó anh chàng còn hài hước hỏi thêm: “Nếu như phần cơ thể mà bạn yêu thích đó biến mất bạn sẽ làm gì?”. Jessica ngay lập tức đáp rằng: "Tôi sẽ trở thành nàng tiên cá". Sau đó cả hai đã phá ra cười vui vẻ cùng nhau. Rocker tiếp tục gợi ý MV kế tiếp Jess có thể hóa thân thành tiên cá vì mọi người sẽ rất thích. Đây chỉ là một hành động rất vui, tạo không khí thoải mái, mang tính thị phạm chứ không phải hành vi thô lỗ gác chân lên bàn trong khi phỏng vấn. Vì Rocker chỉ muốn nhấn mạnh câu trả lời là bàn chân của Jessica.

Đó là điểm thú vị và hài hước mà Host theo phong cách phương Tây nào cũng sẽ thực hiện. Có nhiều Host nổi tiếng nước ngoài luôn trêu đùa và trò chuyện với khách mời như 2 người bạn thân. Điển hình như Oprah Winfrey và Ellen Degeneres. Jessica thậm chí còn tỏ ra khá hào hứng và thú vị. Sáng nay cô còn chụp một bức ảnh “cover” lại dáng ngồi của Rocker Nguyễn đăng tải lên IG như biểu hiện cho sự thích thú. Nếu tỏ vẻ khó chịu hay không thân thiện, cô ấy đã không làm như thế.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

2. Về câu hỏi liên quan đến SNSD khiến fan không vui vì Jessica đã tách nhóm được 3 năm. Chúng tôi trả lời như sau: Đây là nguyên văn câu hỏi trong kịch bản chương trình được đưa ra và Rocker buộc phải làm theo đúng kịch bản. Nguyên văn câu hỏi của chương trình. 3 câu hỏi như sau:

“3 năm kể từ ngày bạn rời nhóm, bạn cảm thấy thế nào về quyết định của mình? Kỷ niệm tuyệt vời nhất của bạn khi còn ở SNSD?

Bạn có còn liên lạc với thành viên SNSD hay không? Thành viên nào bạn thân nhất? Có thường xuyên rũ nhau hẹn hò đi ăn uống hay không?

Còn tình bạn với Taeyeon thì sao? Bạn thích điểm gì nhất ở Taeyeon?”

Câu hỏi này đã được đưa cho phía quản lý Jessica kiểm duyệt và đồng ý. Vậy nên Rocker mới thực hiện hỏi theo đúng yêu cầu của biên tập và kịch bản chương trình. Khi bắt đầu cho biết là đã hết phần câu hỏi trong chương trình, Rocker hỏi Jessica có muốn chia sẻ gì thêm không? Lúc này mới chính là phần trò chuyện ngoài kịch bản của cả hai.

Để tạo tâm lý thoải mái cho nhân vật và khiến Jessica mở lòng hơn, Rocker đã tự mình tâm sự về bản thân hay thêm vào những phần trò chuyện thú vị để cho Jessica có thể thoải mái trò chuyện như 2 người bạn chứ không phải chỉ là trả lời nhanh gọn cho có lệ như đơn thuần sao Hàn qua Việt Nam.

Chính vì vậy mà đây là lần đâu tiên chúng ta được chúng kiến sự cởi mở và gần gũi vui vẻ của một sao Hàn Quốc, khác hẳn với những lần phỏng vấn trước đây với những câu hỏi cứng nhắc và câu trả lời vỏn vẹn trong vòng 30s-1 phút được chuẩn bị sẵn. Phần đông khán giả có thể sẽ cảm thấy khá mới mẻ và chưa thích nghi được với cái mới.

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen

3. Về phong thái phỏng vấn, Rocker du học chuyên ngành Truyền thông và nghiên cứu điện ảnh tại đại học Monash – Úc (Top 17 Đại học trên thế giới). Lối phỏng vấn và dẫn dắt của anh được học hỏi theo cách dẫn dắt talkshow của các MC nươc ngoài, vui vẻ, hài hước, cởi mở, và không khoảng cách. Không phải kiểu khô khan và cứng nhắc như chương trình thời sự hay tin tức trên TV.

Có rất nhiều Host của các Talkshow nổi tiếng có phong cách làm việc và dẫn dắt giống như vậy. Mỗi show đều có màu sắc riêng của người dẫn chương trình như: The Oprah Winfrey show (Của bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey) và The Ellen Degeneres Show (Của Diễn viên điện ảnh, MC nổi tiếng Ellen Degeneres).

Clip Jessica cởi mở tiết lộ những bí mật đầu tiên cùng Rocker Nguyễn:

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Đạo diễn “Kong” đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh khai trương “SOHY - Sky Lounge & Dining”

(TGĐA) - Tối 2/6, diễn viên, nhà sản xuất phim, doanh nhân Trương Ngọc Ánh ...

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn bất ngờ trao nụ hôn nồng cháy cho Liz trên sóng trực tiếp

(TGĐA) - Nhiều bất ngờ đã xảy ra tại đêm Liveshow 6 của Be a Star – Bạn là ...

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn: Tôi muốn trở thành nghệ sĩ thần tượng đa năng!

(TGĐA) - Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt chưa công chiếu nhưng Rocker Nguyễn ...

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Hoa hậu Thu Hoài, Rocker Nguyễn phát 300 suất chay sáng cho bệnh nhân Viện tim 115

(TGĐA) - Sáng 27/4, Hoa hậu Thu Hoài, ca sỹ Rocker Nguyễn đã có buổi phát ...

jessica lan dau bat mi nhung bi mat cua minh voi rocker nguyen Rocker Nguyễn quỳ gối “tỏ tình” với Minh Hằng dịp Valentine

(TGĐA) - ​Dàn sao tham gia dự án phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân gồm Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, ...

Vũ Liên