Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

(TGĐA) - Siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang không tưởng, Jessica Minh Anh vừa “cách mạng hóa” sàn diễn hiện đại bằng cách kết hợp “3 trong1” sàn catwalk, triển lãm thời trang, và chụp hình campaign trong một sự kiện diễn ra tại các địa điểm nổi tiếng nhất tại Paris!

Jessica Minh Anh trở lại sàn catwalk với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Mỹ Jessica Minh Anh trở lại sàn catwalk với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Mỹ
Jessica Minh Anh cập bến Rio De Janeiro với show diễn mới trên tàu Costa Diadema Jessica Minh Anh cập bến Rio De Janeiro với show diễn mới trên tàu Costa Diadema

Kiệt tác mới nhất của Jessica Minh Anh tại Tuần lễ thời trang Haute Couture Fashion Week tại Paris tuần vừa qua là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sàn catwalk, triển lãm, và chụp hình campaign.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Tiếp nối thành công vang dội tại Nam Mỹ của J Winter Fashion Show trên du thuyền tại Rio de Janeiro, Brazil tháng trước, Jessica Minh Anh, chủ nhân của những sàn diễn thời trang tại những địa điểm không tưởng, đã biến hóa những địa danh biểu tượng của Paris thành một bữa tiệc thời trang. Siêu mẫu Việt giới thiệu kiến trúc, nghệ thuật và những thiết kế cao cấp trên phông nền tráng lệ của Kinh đô Ánh sáng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, Cầu Alexandre III, sông Seine, và Quảng trường Vendome.

Romane Ouisse - Quản lý truyền thông của hãng Kevin.Murphy tại Pháp cho biết: "Jessica Minh Anh đã mang đến một luồng gió mới chưa từng có cho ngành thời trang và chúng tôi vô cùng tự hào được làm việc với cô ấy. Jessica Minh Anh không chỉ có tầm nhìn phi thường mà còn vô cùng tài năng, có khả năng biến những điều tưởng chừng như không thể thành hiện thực".

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

J Winter Fashion Show 2024 tận dụng một cách hiệu quả làn xe với mái kính trong suốt cùng các địa điểm nổi tiếng để trình làng một loạt các bộ sưu tập thời trang cao cấp đến từ châu Âu, châu Á và Trung Đông. Jessica Minh Anh có tiếng nói chung gần gũi với thế hệ trẻ khi cô quyết định tập trung một phần của sự kiện vào các trend biến hóa phổ biến trên mạng xã hội. Sự kiện đã thu hút hàng triệu người đam mê thời trang trên toàn cầu với những hình ảnh catwalk kinh điển, các thước phim thời trang hấp dẫn và bắt kịp xu hướng mới nhất.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Vincent Durand - Giám đốc công ty Bus Toqué Paris bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng lên lên kế hoạch chỉn chu của Jessica: “Việc điều phối thực hiện một chương trình phức tạp như vậy trên nhiều địa điểm khác nhau cùng một lúc có thể trở thành một thử thách lớn đối với hậu cần. Chúng tôi thực sự rất ấn tượng với khả năng tổ chức sự kiện đầy hiệu quả của Jessica Minh Anh. Chúng tôi đã sử dụng hai làn xe cao cấp để hỗ trợ quá trình sản xuất, và nhận thấy năng lượng, sự sáng tạo và thông điệp Jessica gửi gắm rất phù hợp với sứ mệnh của công ty chúng tôi. Sự kết hợp giữa thời trang và Paris theo cách mới lạ này chắc chắn là một trải nghiệm có một không hai”.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Chotronette - hãng thời trang cao cấp đến từ Rumani đã trình làng bộ sưu tập lộng lẫy với những bộ váy lấy cảm hứng từ trang phục dạ hội thế kỷ 20, kết hợp khéo léo vải tuyn, hoa văn và màu sắc rực rỡ để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật lôi cuốn và quyến rũ. Chotronette biến người mẫu thành các nàng công chúa trong cổ tích tại Paris.

OTKUTYR từ Trung Đông - đối tác lâu năm của Jessica Minh Anh, thu hút sự chú ý với bộ sưu tập thời trang thuộc dòng haute couture tinh xảo. Không đơn thuần chỉ là một thương hiệu thời trang, OTKUTYR là một tổ chức bao gồm nhiều tài năng thiết kế, với cam kết sử dụng các kỹ thuật sản xuất thân thiện với môi trường như tái chế, là tấm gương trong công cuộc phát triển thời trang bền vững.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Bộ sưu tập của OTKUTYR là sự pha trộn hơi thở hiện đại của Ả Rập với những nét duyên dáng vượt thời gian trong những thiết kế thách thức chuẩn mực giới, với những bộ suit phong cách nam giới được thiết kế dành riêng cho nữ và điểm xuyết bằng những chiếc nơ nữ tính. Jessica trình diễn lên chiếc váy ôm sát của nhà mốt với hơn 100 bông hồng đỏ được đính tay vô cùng công phu và tỉ mỉ, khéo léo tôn lên vóc dáng chuẩn siêu mẫu của cô một cách đầy tinh tế và quyến rũ.

Ra mắt lần đầu tiên tại show diễn của Jessica Minh Anh, hãng thời trang đến từ Kuwait - Melissia - trình làng những thiết kế áo abaya sang trọng được thêu dệt từ những chất liệu cao cấp. Những bộ cánh là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, vừa thể hiện nền văn hóa phong phú của Kuwait, vừa hấp dẫn với con mắt đương đại.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Việt Nam, Tracy Studio đưa đến bộ sưu tập “Con đường tơ lụa: Từ Đông sang Tây”. Những thiết kế của Tracy là một sự kết hợp đầy mãn nhãn giữa thủ công và may mặc, khắc họa hình ảnh người phụ nữ tự tin và thanh lịch với những nét đẹp vượt thời gian. Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế váy quây, áo choàng, đường viền cổ áo và áo trễ vai độc đáo, đầy nữ tính.

Jessica Minh Anh bày tỏ sự yêu thích dành cho Tracy Studio: "Sự tận tâm trong từng chi tiết thủ công tinh xảo của Tracy gây ấn tượng mạnh. Tracy đã tạo nên một bản giao hưởng thời trang hài hòa với các chi tiết thêu, đính đá và cườm". Chiếc áo dài cách tân đính đá màu xanh của hãng không chỉ làm nổi bật vóc dáng của người con gái Việt, mà còn là sự tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và cái đẹp của đất nước.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Đội ngũ tạo mẫu đến từ Kevin.Murphy là tác giả của kiểu tóc đầy thu hút của Jessica Minh Anh, tái hiện cơn sốt mái tóc xoăn xù từ những năm thập niên 90. J Winter Fashion Show 2024 đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Jessica và Kevin.Murphy, sau thành công phi thường của J Spring Fashion Show 2022 trên tàu du lịch Khí tự nhiên hóa lỏng Costa Toscana ở Portofino - Ý. Đồng hành cùng J Winter Fashion Show 2024 là Khách sạn Paris J'Adore và Spaces Opéra Garnier của tập đoàn IWG, nơi đội ngũ tận tâm của Jessica đã làm việc ngày đêm để biến tác phẩm độc đáo này thành hiện thực.

J Winter Fashion Show 2024 của Jessica Minh Anh đã vượt qua các giới hạn về sàn diễn thời trang, là minh chứng cho sự sáng tạo, với sự góp mặt của những người mẫu và thiết kế đến từ nhiều nên văn hóa khác nhau. Sự kiện lần này đánh dấu show diễn thứ 30 của Jessica Minh Anh kể từ sàn catwalk làm nên lịch sử của cô trên Cầu Tháp London vào năm 2011.

Jessica Minh Anh biến cả Paris thành… sàn diễn thời trang!

Là người tiên phong trong công cuộc quảng bá phát triển bền vững một cách sáng tạo trên phạm vi toàn cầu, Jessica Minh Anh đã góp mặt trong chiến dịch kỷ niệm Hiệp ước Paris về Biến đổi Khí hậu cùng Thị trưởng thành phố Paris Anne Hidalgo, chiến dịch “Phụ nữ thay đổi thế giới” của hãng DHL bên cạnh nhà vô địch đua xe Jamie Chadwick và Giám đốc tài chính của Deutsche Post Melanie Kreis, TEDx và Tổ chức Lao động quốc tế của Liên hợp quốc về Bình đẳng giới trong ngành thời trang. Bạn có thể xem Jessica Minh Anh quảng bá Việt Nam trên chuỗi chương trình du lịch mới của kênh truyền hình Mỹ National Geographic, hiện đang phát trực tuyến trên Disney+ và Hulu ở 173 quốc gia.

Jessica Minh Anh nổi tiếng với các diễn thời trang làm nên lịch sử tại các địa điểm mang tính biểu tượng như Tháp Eiffel, Cầu Tháp London, Tháp đôi Petronas, Trung tâm Thương mại Một thế giới Mỹ, cũng như các địa điểm quảng bá năng lượng tái tạo như nhà máy điện Gemasolar, Đập thủy điện Hoover, tàu du lịch Costa Toscana chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng, và “Sàn diễn trên đường băng” kết hợp với DHL tại sân bay quốc tế JFK ở New York.

Jessica Minh Anh trở lại sàn catwalk với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Mỹ Jessica Minh Anh trở lại sàn catwalk với màn trình diễn đầy ấn tượng tại Mỹ

(TGĐA) - Nhà sản xuất chương trình đứng sau hàng loạt buổi trình diễn thời ...

Jessica Minh Anh cập bến Rio De Janeiro với show diễn mới trên tàu Costa Diadema Jessica Minh Anh cập bến Rio De Janeiro với show diễn mới trên tàu Costa Diadema

(TGĐA) - Vào ngày 19/12/2023 sắp tới, siêu mẫu Jessica Minh Anh - chủ nhân ...

Mi Ty