Ji Chang Wook tiếp tục 'lầm đường lạc lối' với 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul'?

(TGĐA) - Ji Chang Wook tiếp tục thể hiện sự thiếu nhạy bén trong việc chọn nhầm kịch bản của mình.

ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' tập 7: Kịch bản chắp vá và nhạt nhẽo, raiting tiếp tục giảm
ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul Tình tiết 19 + của 'Cửa hàng tiện lợi Saetbyul' khiến đài SBS bị kỷ luật?

Màn ảnh Hàn hiện tại khó có nam thần nào đóng phim ổn, ngoại hình sáng như Ji Chang Wook nhưng ngày trước và kể cả sau khi rời ngũ, Ji Chang Wook lại đang có thấy sự kém duyên của mình trong việc lựa chọn kịch bản, nhất là ở phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul đang chiếu.

Rating phập phù, cộng thêm cáo buộc sử dụng tình tiết nhạy cảm để câu khách, bị yêu cầu phải hoãn chiếu, nếu không có sự xuất sắc Kim Yoo Jung, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul sẽ còn gặp thất bại thảm hại. Với Ji Chang Wook, anh đang vào vai một nhân vật nhạt nhẽo và yêu đuối, không có lấy một chút điểm nhấn nào sau khi phim đi được nửa chặng đường.

ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul
Nhân vật của Ji Chang Wook hết sức "nhạt nhẽo" trong phim

Trong quá khứ, Ji Chang Wook có 3 phim đáng chú ý, The K2 từng đạt mức rating cao nhất 6.6%, xếp thứ 36 trong BXH rating phim cao nhất của đài cáp, Healer của đài trung ương SBS ghi nhận rating cao nhất 10.3%, Suspicious partner ghi nhận 10.5% nhưng đến Melting Me Softly ra mắt năm cuối năm 2019 lại là thất bại ê chề. Diễn xuất lố của dàn diễn viên phụ, các tình huống gây cười nhưng chưa đủ, cốt truyện quá đơn giản đến mức khó hiểu cho thấy Ji Chang Wook đã lựa nhầm kịch bản.

ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul
The K2

Gần đây chúng ta có một Lee Min Ho - được coi là "bình hoa di động" trên màn ảnh ở phim Quân vương bất diệt. Nhiều người đang dự đoán không sớm thì muộn Ji Chang Wook sẽ tiếp bước Lee Min Ho vì diễn xuất không có lấy một điểm gì nổi bật, chỉ hút khách nhờ ngoại hình đẹp mã. Đã qua rồi cái thời Hoàng hậu Ki - bộ phim có rating bùng nổ đưa Ji Chang Wook lên một tầm cao mới.

ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul
Melting me softly
ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul
Ji Chang Wook liệu có trở thành bình hoa di động?
ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul 'Cửa hàng tiện lợi Seatbyul' bị chỉ trích vì có tình tiết 19+: Fans Ji Chang Wook đồng loạt lên tiếng
ji chang wook tiep tuc chon nham kich ban voi cua hang tien loi saet byul Preview tập 7 'Cửa hàng tiện lợi Saetbyul': Kim Yoo Jung rời đi khiến Ji Chang Wook khủng hoảng

Vũ Anh