Ji Sung chia sẻ rằng anh hạnh phúc nhất khi ở cạnh gia đình

(TGĐA) - Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn cho phim điện ảnh Feng Shui, Ji Sung đã chia sẻ nhiều về gia đình mình với vợ - nữ diễn viên Lee Bo Young và con gái Ji Woo. 

ji sung chia se rang anh hanh phuc nhat khi o canh gia dinh Ji Sung bị bà xã Han Ji Min mắng xối xả trong teaser mới của 'The wife I know'
ji sung chia se rang anh hanh phuc nhat khi o canh gia dinh
Ji Sung lúc nào cũng dành nhiều tình yêu cho vợ và con của mình

Khi nói về việc liên tục tham gia trong các dự án phim thành công (gần đây phim Familiar wife của Ji Sung vừa kết thúc với tỷ xuất khán giả cao còn phim điện ảnh Feng Shui cũng đang thành công trên màn ảnh rộng), Ji Sung cho biết, "Mặc dù tôi là diễn viên Ji Sung, tôi cũng là bố của con gái Ji Woo. Tôi muốn là một người cha khoẻ mạnh. Tôi muốn cho con gái biết được một người bố khoẻ mạnh là như thế nào thật lâu thật lâu. Đó là lý do vì sao tôi bắt đầu học võ thuật 5 năm trước. Có một trường dạy võ hành động gần nhà nên tôi đã đi học và nó đang thấm nhuần vào cơ thể tôi. Vì giờ tôi đã lớn tuổi hơn nên học cũng có giới hạn thôi. Lập tức nhảy vào một dự án phim hành động là không dễ dàng đâu nhưng luyện tập thường xuyên thì có ích đấy".

ji sung chia se rang anh hanh phuc nhat khi o canh gia dinh
Anh luôn nhắc đến vợ và con gái Ji Woo trong mỗi cuộc phỏng vấn

Anh cũng bày tỏ tình yêu với con gái và vợ rằng, "Tôi hạnh phúc nhất khi thức dậy mỗi buổi sáng với vợ và con gái của mình. Gần đây, tôi đã quay chương trình Guerrilla date đến tận 1 giờ sáng. Ngày hôm sau, không phải là tôi rất mệt mỏi hay sao? Nhưng khi con gái Ji Woo của tôi nói, 'Bố ơi, mặt trời thức dậy rồi. Bố phải dậy thôi', thì làm sao mà tôi có thể không dậy cơ chứ?" Nam diễn viên cười to và nói, "Tôi thực sự rất hạnh phúc".

Ji Sung nói, "Trước khi tôi kết hôn với vợ và hẹn hò, tình yêu là đích đến cuối cùng của tôi và có một thời gian đó là mục tiêu của tôi. Nếu trước khi kết hôn tôi có những ước mơ to lớn với diễn xuất thì bây giờ thay vì ước mơ dành cho diễn xuất, ước mơ dành cho gia đình tôi ngày càng lớn. Tôi nghĩ rằng khi ước mơ tôi dành cho gia đình được thực hiện thì sự cộng hưởng nó dành cho diễn xuất của tôi cũng lớn hơn. Lee Bo Young đã thay đổi tôi rất nhiều và đã yêu tôi rất nhiều vì vậy tôi đã có thể yêu chính bản thân mình".

ji sung chia se rang anh hanh phuc nhat khi o canh gia dinh
Gia đình của Ji Sung và Lee Bo Young chuẫn bị chào đón thành viên thứ tư!

Lee Bo Young hiện nay đang mang thai đưá con thứ hai của cặp đôi hạnh phúc này. Chúc mừng gia đình của Ji Sung và Lee Bo Young.

ji sung chia se rang anh hanh phuc nhat khi o canh gia dinh Ji Sung và Han Ji Min ngọt ngào như đôi tình nhân thực sự trong 'Familiar wife'

(TGĐA) - Phim truyền hình Familiar wife vừa tung ra hình ảnh của nam nữ ...

An Trần