Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’

(TGĐA) - Jin (BTS) chứng tỏ sức hút độc đáo của mình khi vươn lên dẫn đầu danh sách những ngôi sao người châu Á hấp dẫn nhất.

Netizen công nhận Jin (BTS) đúng chuẩn ‘trai đẹp toàn cầu’ ngay từ khi còn bé Netizen công nhận Jin (BTS) đúng chuẩn ‘trai đẹp toàn cầu’ ngay từ khi còn bé
Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc Forbes vinh danh Jin (BTS) là nam nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc

Mới đây, anh cả nhóm BTS Jin gây chú ý khi giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng “100 người châu Á hấp dẫn nhất” do trang web KingChoice thực hiện. Jin đã chứng tỏ độ nổi tiếng “cực khủng” của mình khi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ toàn cầu với tổng số 849.785 phiếu bầu.

Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’

Jin có nhiều người hâm mộ là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nam diễn viên nổi tiếng người Thái Lan Nut Supanut cũng là một fan của anh. Nut Supanut thú nhận rằng Jin là người anh yêu thích nhất. Nam diễn viên thậm chí còn đăng tải một video trên tài khoản YouTube cá nhân “khoe” sở hữu những món đồ liên quan tới Jin.

Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’

Truyền thông Mỹ nhiều lần đưa tin vào gọi Jin bằng danh hiệu “Worldwide Handsome” – có nghĩa là “Trai đẹp toàn cầu”. ARMY gọi Jin là “King of Muggles” - người có sức hấp dẫn đối với công chúng, các phương tiện truyền thông.

Phương tiện truyền thông Nhật Bản K-Pop Monster đã ca ngợi kỹ năng diễn xuất của Jin bằng cách chọn anh là một trong năm thần tượng được mong đợi nhất về mặt diễn xuất, dù cho anh mới chỉ thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình trong các video âm nhạc của nhóm.

Jin (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn ‘Ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất’

Ngoài ra, màn trình diễn của Jin trong các video ca nhạc và video biểu diễn của BTS cũng luôn là chủ đề được bàn tán. Người hâm mộ trên toàn thế giới đang kỳ vọng nhiều vào màn thể hiện của Jin trong thời gian tới.

Jin sinh năm 1992, là một ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nam BTS. Jin nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và độ quyến rũ.

Jin (BTS) 'gây bão' trên các trang mạng xã hội Trung Quốc Jin (BTS) 'gây bão' trên các trang mạng xã hội Trung Quốc
Jin (BTS) bất ngờ tung ca khúc nhạc trot mừng sinh nhật Jin (BTS) bất ngờ tung ca khúc nhạc trot mừng sinh nhật

Linh Trần

KBIZoom