Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'

(TGĐA) - Netizen nhận xét chị cả nhóm BlackPink Jisoo được các nhãn hàng xa xỉ đối xử “như một công chúa”.

Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện
Jisoo (BlackPink) nhận ‘cơn mưa lời khen’ sau màn kết hợp với Camila Cabello

Jisoo (BlackPink) nhận ‘cơn mưa lời khen’ sau màn kết hợp với Camila Cabello

Với sức ảnh hưởng ngày càng lớn của K-Pop trong những năm qua, có nhiều thần tượng K-Pop được chọn làm người đại diện cho các thương hiệu cao cấp hơn bao giờ hết. Tất nhiên, đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho cả thần tượng và thương hiệu xa xỉ khi cả hai làm việc cùng nhau để tạo ra sức mạnh tổng hợp, mang lại hiệu quả tiếp thị tốt nhất.

Một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất trong ngành công nghiệp K-pop, nơi tất cả các thành viên đều là đại sứ toàn cầu của những thương hiệu xa hoa này chính là BlackPink. Với sự nổi tiếng toàn cầu của mình, các thành viên BlackPink nhanh chóng được chọn trở thành đại sứ cho các thương hiệu như Chanel, Dior, Celine, Saint Laurent... Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu, những cô gái này có thể nhận được những đặc quyền và quà tặng tốt nhất từ các nhãn hàng xa xỉ.

Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'

Gần đây, nhiều cư dân mạng K-net đã tập hợp trên cộng đồng trực tuyến nổi tiếng Nate Pann để bày tỏ sự ghen tị. Netizen chia sẻ rằng họ vô cùng ấn tượng với các thương hiệu cao cấp đối xử với Jisoo như công chúa.

Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'

Trong ngày sinh nhật của Jisoo, cô đã được tặng nhiều quà từ các nhãn hàng mà cô làm đại sứ. Cartier đã gửi cho Jisoo một chiếc bánh và hoa, Dior Beauty đã gửi một chiếc bánh được trang trí bằng hoa đường, OLENS cũng gửi cho Jisoo một chiếc bánh có hình cô và Dior đã gửi một chiếc bánh lớn cùng với một số sản phẩm của Dior.

Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'
Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'

Netizen đã để lại những bình luận như:

"Đây đúng là huyền thoại, tôi chưa từng thấy nữ thần tượng nào được những thương hiệu cao cấp này tặng nhiều quà như vậy"

"Dior Beauty cũng đăng bài chúc mừng sinh nhật Jisoo trên mạng xã hội chính thức của họ"

"Cô ấy là công chúa của Dior"

"Cô ấy được đối xử như một công chúa"

"Cứ như thể cô ấy sống ở một thế giới hoàn toàn khác với chúng ta"

"Không biết cô ấy nhận được bao nhiêu món quà trong một năm"

"Tôi rất ghen tị với cuộc sống của cô ấy"

"Tôi tự hỏi cảm giác sống một cuộc sống như vậy sẽ như thế nào".

Jisoo (BlackPink) được các thương hiệu xa xỉ đối xử như 'công chúa'

Jisoo sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang diễn xuất trong bộ phim Snowdrop và làm đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như Dior, Cartier...

Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện Jisoo (BlackPink) lập kênh Youtube, dùng toàn bộ lợi nhuận làm từ thiện
Jisoo (BlackPink) nhận ‘cơn mưa lời khen’ sau màn kết hợp với Camila Cabello Jisoo (BlackPink) nhận ‘cơn mưa lời khen’ sau màn kết hợp với Camila Cabello

Linh Trần

AllKpop