Jisoo (BlackPink) là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

(TGĐA) - Jisoo (BlackPink) cán mốc 79 triệu người theo dõi trên Instagram, trở thành nữ diễn viên người Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Jung Hae In bị chỉ trích vì 'trượt tay' theo dõi tài khoản liên quan đến Jisoo (BlackPink) Jung Hae In bị chỉ trích vì 'trượt tay' theo dõi tài khoản liên quan đến Jisoo (BlackPink)
Jisoo (BlackPink) xuất hiện trong phim tài liệu về tội phạm có thật Jisoo (BlackPink) xuất hiện trong phim tài liệu về tội phạm có thật

Vào ngày 9/7, số lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân của Jisoo (BlackPink) đã vượt mốc 79 triệu - một con số đáng kinh ngạc.

Jisoo (BlackPink) là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Kể từ khi tạo tài khoản mạng xã hội vào năm 2018, Jisoo đã tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh và video khác nhau, bao gồm các buổi chụp ảnh sang trọng, ảnh selfie và thời trang thường ngày, thu hút người hâm mộ. Đáng chú ý, Jisoo, người cũng hoạt động với tư cách là một diễn viên, hiện là nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Jisoo (BlackPink) là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Trong số các ca sĩ nữ, các thành viên BlackPink cũng chiếm lĩnh các vị trí hàng đầu, với Lisa sở hữu nhiều người theo dõi nhất, theo sau là Jennie, Jisoo và Rosé, khẳng định vị thế độc tôn của BlackPink.

Về phần Jisoo, trước đó cô đã thành công với vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop của JTBC. Gần đây, Jisoo đã thông báo tham gia bộ phim truyền hình Influenza của Coupang Play. Trong năm tới, cô sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách trên mạng Toàn trí độc giả.

Jisoo (BlackPink) là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Trong bộ phim này, cô sẽ hợp tác cùng Lee Min Ho, Nana và Ahn Hyo Seop. Bộ phim đã gây tiếng vang từ trước khi phát hành.

Jisoo (BlackPink) bị chỉ trích vì nhận vai nữ chính trong 'Toàn trí độc giả' Jisoo (BlackPink) bị chỉ trích vì nhận vai nữ chính trong 'Toàn trí độc giả'
Jisoo (BlackPink) khiến người hâm mộ phấn khích khi lộ ảnh quay phim mới Jisoo (BlackPink) khiến người hâm mộ phấn khích khi lộ ảnh quay phim mới

Linh Trần

KBIZoom