Jisoo (BlackPink) và bạn trai ngó lơ nhau dù cùng tham dự một sự kiện

(TGĐA) - Netizen đã soi lại đoạn video Jisoo (BlackPink) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun cùng tham gia một sự kiện cách đây không lâu.

'Bạn trai Jisoo' Ahn Bo Hyun bị đào lại 'phốt' trong quá khứ 'Bạn trai Jisoo' Ahn Bo Hyun bị đào lại 'phốt' trong quá khứ
Jung Hae In có thực sự là 'ông mai' cho Jisoo và Ahn Bo Hyun? Jung Hae In có thực sự là 'ông mai' cho Jisoo và Ahn Bo Hyun?

Vào ngày 3/8, Jisoo và Ahn Bo Hyun đã thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của họ sau khi Dispatch đưa tin rằng cả hai đã hẹn hò từ tháng 5.

Jisoo (BlackPink) và bạn trai ngó lơ nhau dù cùng tham dự một sự kiện
Jisoo và Ahn Bo Hyun xác nhận hẹn hò

Cả Jisoo và Ahn Bo Hyun đều tham dự buổi ra mắt VIP của bộ phim Smugglers được tổ chức tại Megabox COEX Cinema vào ngày 20/7. Tuy nhiên, phải đến hôm nay (5/8), đoạn video quay cảnh cả hai tại sự kiện mới được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Đoạn video cho thấy Jisoo lướt qua Ahn Bo Hyun như thể cô không quen biết anh ấy. Ahn Bo Hyun nhìn thấy bạn gái nhưng lập tức giơ điện thoại lên giả vờ đang quay phim gì đó. Khi biết mối quan hệ tình cảm của cả hai vào thời điểm đó, cư dân mạng suy đoán rằng họ chỉ giả vờ như không quen biết nhau để tránh sự chú ý của công chúng.

Jisoo (BlackPink) và bạn trai ngó lơ nhau dù cùng tham dự một sự kiện
Jisoo (BlackPink) và bạn trai ngó lơ nhau dù cùng tham dự một sự kiện
Trước đó, cả hai từng giả vờ ngó lơ nhau khi xuất hiện tại chung một sự kiện

Jisoo và Ahn Bo Hyun nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng khi công khai mối quan hệ. Cư dân mạng nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng, từ nhóm máu cho đến niềm đam mê âm nhạc và diễn xuất.

Ngoài ra, cả hai cũng rất giống với mẫu người lý tưởng từng được tiết lộ trên các chương trình thực tế trước đây. Xuất hiện trên I Live Alone, Ahn Bo Hyun cho biết anh thích những người phụ nữ tự tin và hiếu thuận với cha mẹ. Trong khi đó, thành viên BlackPink từng chia sẻ mẫu người lý tưởng của cô là một người đàn ông có nụ cười đẹp.

YG xác nhận Jisoo (BlackPink) hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun YG xác nhận Jisoo (BlackPink) hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun
Jisoo (BlackPink) và Ahn Bo Hyun xác nhận hẹn hò làm truyền thông thế giới 'chao đảo' Jisoo (BlackPink) và Ahn Bo Hyun xác nhận hẹn hò làm truyền thông thế giới 'chao đảo'

Linh Trần

KBIZoom