Jisoo có xứng đáng làm diễn viên hay không?

(TGĐA) - Jisoo sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nếu muốn được công nhận là nữ diễn viên thực thụ, chứ không phải là một thành viên BlackPink lấn sân sang diễn xuất.

Jisoo (BlackPink) chính thức trở lại màn ảnh nhỏ Jisoo (BlackPink) chính thức trở lại màn ảnh nhỏ
Jisoo (BlackPink) bị chỉ trích vì nhận vai nữ chính trong 'Toàn trí độc giả' Jisoo (BlackPink) bị chỉ trích vì nhận vai nữ chính trong 'Toàn trí độc giả'

Jisoo mới đây đã xác nhận sự xuất hiện của mình trong Toàn trí độc giả. Dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Naver, Toàn trí độc giả kể về cuộc hành trình của Kim Dok Ja (do Ahn Hyo Seop thủ vai), người duy nhất biết kết thúc trong một thực tế đang trên bờ vực hủy diệt. Anh dấn thân vào cuộc phiêu lưu cùng nhân vật chính của tiểu thuyết, Yoo Jung Hyuk (do Lee Min Ho thủ vai), để giải cứu thế giới.

Toàn trí độc giả thu hút sự chú ý nhờ tuyển chọn Ahn Hyo Seop và Lee Min Ho, Jisoo. Trong phim, Jisoo vào vai Lee Ji Hye, một người đồng hành vượt qua nhiều khủng hoảng cùng Yoo Jung Hyuk với kỹ năng chiến đấu vượt trội.

Jisoo có xứng đáng làm diễn viên hay không?

Trước khi ra mắt, Jisoo đã xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình Producer và sau khi ra mắt cùng BlackPink vào năm 2016, cô đã ra mắt chính thức trong bộ phim truyền hình Snowdrop của JTBC vào năm 2021. Trước đó, cô từng xuất hiện đặc biệt trong Arthdal ​​Chronicles vào năm 2019.

Trong Snowdrop, Jisoo vào vai cô sinh viên năm nhất Eun Young có vẻ ngoài ngây thơ. Cô được khen ngợi vì thể hiện hoàn hảo những câu chuyện tình yêu sâu sắc giữa cuộc khủng hoảng vào những năm 1980. Tuy nhiên, cô cũng phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì biểu cảm vụng về và cách phát âm không chính xác.

Jisoo có xứng đáng làm diễn viên hay không?

Dự án diễn xuất tiếp theo của cô là trong bộ phim Dr. Cheon and Lost Talisman phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Trong bộ phim này, Jisoo bất ngờ xuất hiện trong vai một nàng tiên, thu hút khán giả dù thời lượng xuất hiện ngắn.

Đạo diễn Kim Sung Sik tiết lộ lý do chọn Jisoo: “Tôi đã theo dõi Jisoo kể từ khi cô ấy xuất hiện trong Snowdrop, và khi tôi đang tìm kiếm một nữ diễn viên phù hợp với hình ảnh cổ tích thì tôi đã nghĩ đến Jisoo".

Jisoo cũng bày tỏ: “Dr. Cheon và Lost Talisman là một trải nghiệm rất đặc biệt đối với tôi”.

Jisoo có xứng đáng làm diễn viên hay không?

Trong khi đang duy trì sự nổi tiếng cùng BlackPink và tiếp tục hoạt động với vai trò ca sĩ ở thời kỳ đỉnh cao, Jisoo đã phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau liên quan đến kỹ năng diễn xuất.

Khi Jisoo bước sang năm thứ 9 kể từ khi ra mắt, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào hành trình diễn xuất của cô vì cô có thể khẳng định mình không chỉ là "Jisoo của BlackPink" mà còn là "Nữ diễn viên Jisoo" thông qua Toàn trí độc giả, đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

Netizen vui mừng khi Jisoo (BlackPink) chia tay Ahn Bo Hyun Netizen vui mừng khi Jisoo (BlackPink) chia tay Ahn Bo Hyun
Jisoo (BlackPink) tự mình xác nhận góp mặt trong phim truyền hình mới Jisoo (BlackPink) tự mình xác nhận góp mặt trong phim truyền hình mới

Linh Trần

KBIZoom