Jungkook (BTS) thành 'hot YouTuber'

(TGĐA) - Các video Jungkook (BTS) trên VisitSeoul TV YouTube luôn có số views cao ngất ngưởng một phần nhờ sức hút của hotboy điển trai siêu 'cute'.

jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube Jungkook (BTS) được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2019
jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube JungKook cùng BTS được quảng bá 'miễn phí' trên 'Hotel Del Luna'

Là đại sứ quảng bá của thành phố Seoul trong ba năm liên tiếp, BTS gần đây đã phát hành các video mới trên VisitSeoul TV Youtube.

Theo đó, mỗi thành viên của nhóm nhạc 7 người trong mỗi video thực hiện sẽ nêu bật một trong bảy chủ đề khác nhau, ví dụ: (Khoảnh khắc thú vị, Thưởng thức đặc sản địa phương, Thiên nhiên thắng cảnh, Nơi nghỉ dưỡng, Cũ mà Mới, Cuộc sống địa phương).

jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube
Jungkook

Trong số các video cá nhân của các thành viên BTS, video của Jungkook về cảnh quan thiên nhiên có số lượt xem cao nhất.

Các video của Jungkook được thực hiện bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật đạt lần lượt 3.379.793 và 684.374 và 89.572 lượt xem.

jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube

Trong khi đó, ‘chủ nhân’ Jungkook trong video xuất hiện rạng ngời đầy cuốn hút với hình ảnh một hotboy mặc áo sơ mi màu xanh đứng trước camera và nói về các chủ đề như: "Bạn sẽ không mệt mỏi với các chuyến đi ngắm cảnh mỗi ngày phải không?" "Ở Seoul lúc này," “Sáng tạo" và "Chia sẻ ", đã nhiệt tình giới thiệu chi tiết về các địa điểm, lịch trình thăm thú ở Seoul cũng như nói lên ý nghĩa của việc chia sẻ nhiều bức ảnh phong cảnh có kèm hashtag.

Được biết, Jungkook của BTS từng được chọn là thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube. Vì thế, số lượt xem đáng chú ý trên các video của Jungkook chắc chắn là một bằng chứng cho thấy sự nổi tiếng và sức mạnh thương hiệu mạnh mẽ của “em út” nhóm BTS.

jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube Jungkook (BTS) là nam ca sĩ thần tượng Kpop có ca khúc solo trụ hạng lâu nhất trên 'Billboard World Digital Song Sales'

(TGĐA) - Ngày 13/8 vừa qua, ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) đã xuất hiện trở ...

jungkook bts hot nhat tren visitseoul tv youtube 'Hotel Del Luna' sắp 'đón khách VIP' Jungkook (BTS) và Park Bo Gum

(TGĐA) - 'Khách sạn kỳ bí' Hotel Del Luna đang chuẩn bị đón hai vị khách đặc ...

Hồng Nhật

Tag: