Justin Bieber chính thức công bố ngày làm đám cưới

(TGĐA) – Các fan của Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber sẽ chuẩn bị được chứng kiến anh chàng "trở thành hoa có chủ' với vị hôn phu là Hailey Baldwin.

justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi Đến lượt Justin Bieber cũng không cưỡng nổi sức hút của Lisa (BlackPink)?
justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi Justin Biber thành ‘dĩ vãng’, Selena Gomez hẹn hò cùng Zac Efron?

Theo tờ Us Weekly tiết lộ, Justin Bieber cùng hôn phu Hailey Baldwin đã xác định cụ thể ngày tháng tổ chức đám cưới, tuy chưa tiết lộ chính xác nhưng hôn lễ sẽ diễn ra trong tháng 9, gần với ngày kỷ niệm 1 năm cả hai đăng ký kết hôn.

Theo một nguồn tin khác, vào kỳ nghỉ lễ Memorial Day hôm 26/5, đôi uyên ương đã tới một cửa hàng trang sức ở Beverly Hill, Los Angeles để mua nhẫn cưới của thương hiệu Cartier trị giá hơn 1000 USD. Mới đây, cánh phóng viên cũng bắt gặp Justin Bieber cùng Hailey đều cùng đeo nhẫn đính hôn khi đi tập gym vào ngày 3/6.

justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi
Cặp đôi đã xác định ngày tổ chức đám cưới?

Như vậy sao bao thăng trầm, lên xuống không ngớt cả trong sự nghiệp lẫn tình trường, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã chuẩn bị chính thức “yên bề gia thất”. Đối với Justin Bieber, Hailey Baldwin luôn được anh nhắc đến khắp mọi nơi như là “tất cả” đối với mình, là người kéo anh ra khỏi “vũng bùn” của những tai tiếng và những cơn trầm cảm. Trên mạng xã hội, Justin còn không ngại “đấu khẩu” với fan vì họ ngang nhiên xúc phạm bạn đời của anh.

justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi

Thời gian này, Justin Bieber cũng đã "rục rịch" chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới và rất có thể việc chuẩn bị về chung nhà với Hailey Baldwin cũng trở thành cảm hứng cực lớn cho anh.

justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi Đến lượt Justin Bieber cũng không cưỡng nổi sức hút của Lisa (BlackPink)?
justin bieber chinh thuc cong bo ngay lam dam cuoi Nick Jonas và Priyanka Chopra đính hôn?

Vũ Anh