Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại

(TGĐA) - Rapper đình đám nước Mỹ Kanye West vẫn chưa từ bỏ hy vọng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Rapper Kanye West bị công ty bảo hiểm phản kiện Rapper Kanye West bị công ty bảo hiểm phản kiện
Kim Kardashian và Kanye West quyết định thuê người mang thai hộ đứa con thứ 3 Kim Kardashian và Kanye West quyết định thuê người mang thai hộ đứa con thứ 3

Trong buổi hòa nhạc Free Larry Hoover diễn ra vào tối ngày 9/12 tại Los Angeles (theo giờ địa phương) nhằm mục đích nâng cao nhận thức về việc kết án và cải cách nhà tù, ngôi sao nhạc Rap đã gửi lời cầu xin công khai đến người vợ cũ “lạnh nhạt” Kim Kardashian: “Hãy chạy lại với anh”.

Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại
Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại trước 70 nghìn khán giả có mặt tại buổi hòa nhạc

Cụ thể, Kanya West đã tham dự sự kiện này cùng nam ca sĩ Drake để vận động trả tự do cho người đồng sáng lập băng đảng Disciples tại Chicago Larry Hoover hiện đang phải chịu án chung thân tại nhà tù Colorado. Trong phần trình diễn ca khúc Runaway của mình, West đã quyết định đi chệch khỏi thông điệp chính của buổi hòa nhạc và nỗ lực cầu xin vợ cũ quay lại với mình: “Anh cần em chạy đến ngay với anh, đặc biệt là em đó, Kimberly”.

Hành động lãng mạn này của Kanye West đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Được biết, trước đó hồi tháng 2 cô Kim “siêu vòng ba” đã đệ đơn ly hôn nam rapper sau 7 năm chung sống. Trong khi đó, Kanye West vẫn hy vọng hai bên có thể hoà giải và tiếp tục cuộc hôn nhân.

Kanye West cầu xin Kim Kardashian quay lại
Nam rapper vẫn nuôi hy vọng níu kéo cuộc hôn nhân 7 năm với Kim Kardashian

Trong lần xuất hiện trên chương trình Drink Champs vào tháng trước, Kanye West đã bày tỏ mong muốn níu kéo người vợ cũ Kim Kardashian: “Tôi chưa bao giờ nhìn vào giấy tờ, chúng tôi thậm chí còn chưa ly hôn. Các con tôi muốn bố mẹ chúng ở bên nhau và anh muốn ở cạnh em, Kim”.

Kanye West sinh năm 1977, là một rapper nổi tiếng người Mỹ gốc Phi. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, anh còn là một nhà thiết kế thời trang tài ba với thương hiệu Yeezy hợp tác cùng Adidas.

Kim Kardashian công bố tên con gái mới sinh Kim Kardashian công bố tên con gái mới sinh
Rapper Kanye West bị công ty bảo hiểm phản kiện Rapper Kanye West bị công ty bảo hiểm phản kiện

Linh Trần

CNN