Katleen Phan Võ và Nhâm Phương Nam hội ngộ sau chuyện tình bi kịch trong MV

(TGĐA) - Mới đây, Nhâm Phương Nam cùng ê-kíp chính thức cho ra mắt MV mang tên Cố nhớ để mà quên. Katleen Phan Võ – nữ diễn viên chính trong MV diện trang phục gợi cảm đến chúc mừng đồng nghiệp.

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv Nhâm Phương Nam tung teaser tiết lộ về MV đầu tay đầy nước mắt
katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv Nhâm Phương Nam đóng phim 'Side Seeing' tại BangKok

Xuất hiện tại sự kiện, Katleen nhanh chóng thu hút ánh nhìn khi diện bộ váy ánh bạc với thiết kế lạ mắt. Trong đó, điểm nhấn là thiết kế cúp ngực với tà váy xẻ cao giúp diễn viên 9x phô diễn được vẻ đẹp hình thể với 3 vòng chuẩn của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy vui khi được Nhâm Phương Nam – chủ nhân MV mời đóng trong MV đầu tay của anh. “Chúng tôi đều là những người trẻ và trước đó chưa cộng tác ở dự án nào. Khi nghe anh Nhâm Phương Nam ngỏ lời mời, tôi khá bất ngờ”, cô nói.

MV Cố nhớ để mà quên kể về một anh chàng bị mất trí nhớ, vướng vào câu chuyện tình cảm với hai chị em cùng cha khác mẹ (Katleen Phan Võ, Quỳnh Lương). Trải qua biến cố, anh dần lấy lại được kí ức thì đấy cũng là lúc điều kinh hoàng xảy ra với chính mình...Đặc biệt, cái kết MV khiến nhiều người bất ngờ với mối tình đam mỹ của Nhâm Phương Nam và bạn thân (Lâm Bảo Châu) tạo thành cú twist bẻ ngược mọi dự đoán ban đầu.

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv
Diễn viên Katleen Phan Võ và ca sĩ Nhâm Phương Nam

Câu chuyện MV ngoài giai điệu, ca từ bài hát, điểm đặc sắc trong sản phẩm âm nhạc còn nằm ở nội dung khi mọi tình huống được xây dựng mang tính lớp lang, thắt mở với những đoạn cao trào và giải quyết sự việc gãy gọn.

Trong đó, diễn viên Katleen Phan Võ gây nhiều sự chú ý khi hóa thân vào nhân vật phản diện, vì tình yêu mà bất chấp thủ đoạn để hãm hại người chị em ruột thịt của mình. Vốn gắn liền với hình ảnh hiền lành, trong sáng trong các dự án trước đây, vai diễn trong MV lần này được xem là sự lột xác đáng kể về mặt hình tượng cho chính diễn viên sinh năm 1997.

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv
katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv

Đặc biệt, tâm lý nhân vật của Katleen được đạo diễn cài cắm khá phức tạp với những đoạn chuyển biến tâm lý bất ngờ. “Từng ánh mắt chứa đựng sự hận thù hay những đoạn làm nũng yêu thương bên cạnh người yêu là những cảnh diễn khó, đòi hỏi diễn viên phải có tay nghề và cảm xúc thực sự. Diễn xuất của Katleen khiến tôi và ê-kíp thực sự hài lòng”, đạo diễn Tony Nguyễn chia sẻ.

Nhâm Phương Nam – chủ nhân MV cũng dành nhiều tình cảm cho Katleen Phan Võ. Bên cạnh dự án MV, cả hai sau đó cũng cùng thực hiện bộ ảnh tình tứ với chủ đề “thanh xuân” mang đến hình ảnh bình dị của một đôi tình nhân khi liên tục dành cho nhau ánh mắt lẫn cử chỉ đầy tình cảm.

Nam diễn viên cho hay, Katleen đối với anh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một cô em gái anh dành nhiều sự trân trọng. Cũng chính sự thân thiết, vô tư của họ mà không ít lần cả 2 bị mọi người gán ghép. Tuy nhiên, anh khẳng định cả hai không có gì đi quá mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Tại buổi họp báo, Katleen nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Trước câu hỏi từ phóng viên về những khó khăn gặp phải với vai phản diện đầu tay, nữ diễn viên thú nhận cô cảm thấy khá bất ngờ ngay từ khi nhận kịch bản. Dù vậy, cô sau đó đã chủ động tham khảo nhiều bộ phim và đồng thời tập cho mình cảm xúc, nét mặt để nhập vai được trọn vẹn.

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv
Hình ảnh trong buổi họp báo

Tham gia MV với vai trò khách mời, Katleen bên cạnh việc được học hỏi, trau dồi về kinh nghiệm diễn xuất còn giúp cô có thêm những tình bạn đẹp bên cạnh các diễn viên: Nhâm Phương Nam, Lâm Bảo Châu và Quỳnh Lương. Đều là những diễn viên trẻ và đam mê nghệ thuật, họ có sự đồng điệu để rồi trở nên thân thiết trong những ngày ngắn ngủi đồng hành cùng nhau trong quá trình tham gia dự án.

“Cảm xúc bỡ ngỡ ban đầu đã hoàn toàn nhường chỗ cho không khí vui vẻ, hết mình của mọi người dành cho nhau. Chính vì điều này mà buổi quay cũng kết thúc trọn vẹn, suôn sẻ đúng như kế hoạch ban đầu”, nữ chính Lật mặt nói.

MV Cố nhớ để mà quên:

katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv Nhâm Phương Nam gây sốt khi cover 'Truyền thái y' theo phong cách acoustic cực tình cảm
katleen phan vo va nham phuong nam hoi ngo sau chuyen tinh bi kich trong mv Thắng áp đảo Lâm Bảo Châu, Nhâm Phương Nam, trai đẹp Henry Nguyễn chinh phục giải thưởng cao nhất '100 triệu 1 phút'

 Mi Ty