Kaycee trở thành center single 3 của SGO48

(TGĐA) - Nhận được điểm số cao nhất trong phần thi center, thành viên Kaycee chính thức trở thành center của single 3 sẽ được SGO48 phát hành trong thời gian tới.    

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48 'Senbatsu Battle': Ali Hoàng Dương dành 'cơn mưa lời khen' cho Ni Ni (SGO48)
kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48 SGO48 chung tay vì cộng đồng, phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho sĩ tử

Tập 10 Senbatsu Battle vừa phát sóng trên kênh YouTube của SGO48 với phần công bố thứ hạng dành cho 16 thành viên được chọn vào Senbatsu lần này. Ở tập 9, 16 thành viên có điểm số cao trong quá trình thi đấu và rèn luyện đã được chọn vào Senbatsu. Sau đó top 16 đã bốc thăm ngẫu nhiên một đoạn nhạc trong bài “River” để thi đấu dành vị trí center và điểm số trong đêm thi này quyết định thứ hạng trong đội hình Senbatsu single 3 sẽ được SGO48 phát hành trong thời gian tới.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48

Mở màn là hai tiết mục “Shonichi” (lời Việt: Nguyễn Văn Chung) và bài “SGO48” (lời Việt: Huy Tuấn) do cả nhóm SGO48 hòa giọng. Đây cũng là những bài hát nhóm đã thể hiện từ những ngày mới debut. Xen kẻ đó là lời tâm sự đầy trăn trở của thành viên. Thành viên Dona chia sẻ: Có những điều mà trước đây Na nghĩ mình không thể làm được thì Na đã có thể phá bỏ giới hạn của bản thân mình. Có cơ hội được học hỏi nhiều thứ, được thể hiện tài năng, diễn xuất, tạo dáng… và được các anh chị giám khảo chia sẻ nhiều kinh nghiệm. Và quan trọng hơn là Na hiểu được cảm giác show “sống còn” là như thế nào.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48

Ngay sau đó, top 10 được công bố gồm những cái tên: Kaycee, Ánh Sáng, Xuân Ca, Anna, Trùng Dương, Ni Ni, Linh Mai, Janie, Mochi và Tiên Linh. Đặc biệt dù là thành viên được vào Senbatsu nhờ Lệ Trang xin rút lui vào phút cuối nhưng Tiên Linh đã nỗ lực 200% sức lực cho đêm thi cuối cùng để có mặt trong top 10 chung cuộc là một thành tích đáng nể. Đó chính là điều Tiên Linh muốn truyền tải đến chính người hâm mộ của mình “Cho dù chỉ có 1% cơ hội thì em cũng sẽ nắm lấy và nỗ lực 99% còn lại. Và Tiên Linh đã làm được”.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48

Tiếp theo, top 5 được rút xuống còn Kaycee, Mochi, Linh Mai, Ni Ni và Ánh Sáng. Trong top 5 này chỉ có thành viên Ánh Sáng là tụt hạng so với 2 single trước, 4 thành viên còn lại đều có bước nhảy vọt rất đáng nể.

Thành viên Linh Mai thổ lộ: “Senbatsu Battle đã thật sự giúp em nhìn ra thế nào là đối mặt với chính bản thân mình. Và trải nghiệm thất bại em thấy đó là một trải nghiệm quý giá nhất, bởi vì khi mình thất bại mình mới biết cảm giác chiến thắng bản thân mình quý giá như thế nào”.

Đáng chú ý là Ni Ni, từ một thành viên Undergirl (thành viên top dưới của những single trước) khá mờ nhạt và có phần nhút nhát ở những tập đầu. Nhưng cô gái đã có màn bứt phá ngoạn mục trong đêm thi để cạnh tranh vị trí center cùng với Kaycee (trưởng nhóm SGO48). Ni Ni chính là câu chuyện truyền cảm hứng cho người hâm mộ của mình như chính thông điệp trong bài River đã truyền tải “you can do it”.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48

Sau đêm thi, Ni Ni chia sẻ: “Thời gian bắt đầu Senbatsu Battle em đã từng rất nản vì thứ hạng của mình luôn ở cuối bảng. Nhưng đến tuần thứ 3 nhờ vào điểm sns cao mà kéo theo thứ hạng tốt hơn giúp điểm số em tăng lên. Được lên tinh thần em đã cố gắng hơn ở những cột điểm khác, dần dần điểm số của em đã chứng minh cho mọi người thấy em đã thật sự nỗ lực chứ không đơn thuần là những lời hứa suông nữa. Em không muốn nói lời xin lỗi đến fans của em lần nào nữa, em phải vượt qua sự tự ti to lớn trong em và cuối cùng em đã làm đươc, em đã chiến thắng và đạt được vị trí ngoài mong đợi của em. Thật sự sân khấu lần này em đã làm hết 100% sức mình và em đã tận hưởng nó cùng với tất cả mọi người”.

Cuối cùng, dựa vào điểm số đánh giá của 2 giám khảo chuyên môn về hát và nhảy, Kaycee chính thức trở thành center cho single 3 của nhóm SGO48, sẽ được phát hành trong thời gian tới.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48
Kaycee thành center

Thứ hạng top 16 của Senbatsu lần này: Kaycee, Nini, Linh Mai, Mochi, Ánh Sáng, Xuân Ca; Trùng Dương, Anna Janie, Tiên Linh, Tammy, Hikari, Mẫn Nghi,. Ashley, Thu Nga và Trúc Phạm.

kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48 'Senbatsu Battle': Ali Hoàng Dương dành 'cơn mưa lời khen' cho Ni Ni (SGO48)
kaycee tro thanh center single 3 cua sgo48 SGO48 chung tay vì cộng đồng, phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho sĩ tử

Vũ Liên

Tag: