'Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim' của La Vân Hi và Tống Thiến chỉ còn 1 tuần nữa lên sóng

(TGĐA) - Chỉ còn một tuần nữa, bộ phim Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim của La Vân Hi và Tống Thiến sẽ chính thức lên sóng.

Bắt gặp La Vân Hi tình tứ nắm tay, dắt Ngô Thiến qua đường, cư dân mạng đẩy thuyền 'xứng đôi cưới thôi' Bắt gặp La Vân Hi tình tứ nắm tay, dắt Ngô Thiến qua đường, cư dân mạng đẩy thuyền 'xứng đôi cưới thôi'
Tiểu Dĩ Thâm và Tiểu Mặc Sênh tái hợp trong 'Người theo đuổi ánh sáng', cư dân mạng hốt hoảng đào lại lời tiên tri của La Vân Hi từ 7 năm trước Tiểu Dĩ Thâm và Tiểu Mặc Sênh tái hợp trong 'Người theo đuổi ánh sáng', cư dân mạng hốt hoảng đào lại lời tiên tri của La Vân Hi từ 7 năm trước

Bộ phim Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim của La Vân Hi và Tống Thiến sau một khoảng thời gian chờ đợi khá dài đã định ngày lên sóng trên đài truyền hình Giang Tô vào lúc 19h30 ngày 22/7. Tức là còn đúng 1 tuần nữa, người hâm mộ sẽ gặp lại La Vân Hi kể từ Nửa là đường mật, nửa là đau thương và Tống Thiến kể từ Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

'Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim' của La Vân Hi và Tống Thiến chỉ còn 1 tuần nữa lên sóng
Phim Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim

Kế hoạch nguồn nhịp tim là bộ phim kể về Cầu Giai Ninh (Tống Thiến) - nhà nghiên cứu cốt lõi trong phòng thí nghiệm Nguyên Kế Hoa, một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trong nước. Cô quyết tâm chinh phục, chứng minh sức mạnh của mình với cộng đồng khoa học. Thí nghiệm đã đạt đến giai đoạn lâm sàng. Phòng thí nghiệm cũng đưa đến Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) - một nghiên cứu viên, sự khôn ngoan và kiềm chế của Châu Tiểu Sơn đã thu hút sự chú ý của Cầu Giai Ninh.

'Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim' của La Vân Hi và Tống Thiến chỉ còn 1 tuần nữa lên sóng
Tống Thiến

Đồng thời, vẻ đẹp và sức mạnh trí tuệ của Cầu Giai Ninh cũng đã làm xáo trộn trái tim luôn bình tĩnh của Châu Tiểu Sơn, nhưng danh tính thực sự của Châu Tiểu Sơn lại là một nhà môi giới, sự xuất hiện của anh là để lấy đi nghiên cứu khoa học của Cầu Giai Ninh. Tuy nhiên, cuối cùng Châu Tiểu Sơn và Cầu Giai Ninh đã hoàn thành nghiên cứu, cùng nhau giành được vinh quang cho đất nước.

'Kế hoạch nguồn nguồn nhịp tim' của La Vân Hi và Tống Thiến chỉ còn 1 tuần nữa lên sóng
La Vân Hi

Với La Vân Hi, người hâm mộ ngày càng yên tâm với diễn xuất ngày một tiến bộ và vững vàng. Tuy nhiên còn Tống Thiến - nữ diễn viên dù đoạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng nhưng vẫn bị netizen nghi ngờ về diễn xuất. Dù vậy, sự kết hợp của La Vân Hi với Tống Thiến vẫn là rất đáng mong đợi, cùng chờ xem Kế hoạch nguồn nhịp tim liệu có gây sốt màn ảnh hay không?

'Kế hoạch nguồn nhịp tim' chuẩn bị lên sóng vào tháng 7, Tống Thiến có thoát mác 'thảm họa'? 'Kế hoạch nguồn nhịp tim' chuẩn bị lên sóng vào tháng 7, Tống Thiến có thoát mác 'thảm họa'?
Dàn sao Hoa ngữ Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Vương Nhất Bác, Tống Thiến... hội tụ 'sang chảnh' tại sự kiện thời trang Dàn sao Hoa ngữ Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Vương Nhất Bác, Tống Thiến... hội tụ 'sang chảnh' tại sự kiện thời trang

P.V