Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng?

(TGĐA) - Chỉ còn 2 tập nữa bộ phim Đừng làm mẹ cáu sẽ chính thức đi đến chặng đường cuối. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của hai cặp đôi chính là Hạnh (Quỳnh Kool) – Quân (Nhan Phúc Vinh) và Khôi (Bình An) – Vy (Quỳnh Lương) đang là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Liệu cái kết có khiến khán giả hài lòng?

'Đừng làm mẹ cáu' tập 19: Vy không dám nói yêu Khôi vì lòng tự trọng cao 'Đừng làm mẹ cáu' tập 19: Vy không dám nói yêu Khôi vì lòng tự trọng cao
Đến Chat GPT còn phải bảo Khôi của 'Đừng làm mẹ cáu' quay về với Vy Đến Chat GPT còn phải bảo Khôi của 'Đừng làm mẹ cáu' quay về với Vy

Trước đó, ở tập 21 Đừng làm mẹ cáu, Khôi (Bình An) và Vy (Lương Quỳnh) đã ly hôn, hai mẹ con Vy dọn ra ngoài sống. Cũng chính lúc này, Khôi cảm thấy trống vắng và thường lui tới nhà Vy ăn cơm, chơi cùng con trai.

Trong khi đó, Hạnh (Quỳnh Kool) đối diện với mẹ Trung, phải nghe những lời mắng nhiếc vì đã thất hứa. Hạnh từng nhận 30 triệu của mẹ Trung với lời hứa sẽ không bao giờ gặp lại Trung (Quang Trọng) nữa nhưng nay cô lại lưu luyến không muốn xa Trung khi cả hai tình cờ gặp lại nhau.

Riêng ở tập 22 phát sóng, có phân cảnh Happy (An Nhiên) vô tình nghe được cuộc nói chuyện của mẹ Hạnh và biết được sự thật cô bé không phải con ruột của Hạnh. Happy buồn và cảm thấy tổn thương khi mẹ Hạnh không phải người sinh ra mình dù bao năm qua luôn yêu thương, chăm sóc chu đáo.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Kool chia sẻ hình ảnh trong những ngày quay cuối cùng với "con gái": "Những ngày quay cuối của 2 mẹ con Happy... Và hôm nay là ngày cuối cùng trong căn nhà nay của 2 mẹ con. Tạm biệt căn nhà Đừng làm mẹ cáu. Mẹ con cháu sang villa đây". Cô nàng còn đi bình luận dạo: "Nó bỏ rơi mẹ nó để sang ở với chú Quân là biết rồi đó. Bao nhiêu năm công cốc rồi huhu".

Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng?

Chưa dừng lại ở đó, đại diện truyền thông của phim Đừng làm mẹ cáu cũng tiết lộ việc Hạnh và Happy chuyển tới sống cùng Quân. Người này còn hài hước cho biết: "Giờ thì Happy đã hiểu, sống nghèo khó mà có mẹ có con vẫn không bằng một góc cỏn con của cuộc sống giàu sang mà có cả mẹ cả chú Quân".

Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng?

Trong khi đó, với những hình ảnh hậu trường được các diễn viên chia sẻ dễ nhận thấy nhân vật Quân của Nhan Phúc Vinh ăn mặc khá bảnh bao, bé Happy cũng rất xinh đẹp trong bộ váy trắng. Nhiều khán giả hy vọng Hạnh và Quân sẽ có cái kết đẹp tập cuối.

Kết phim 'Đừng làm mẹ cáu' liệu có khiến khán giả hài lòng?

Cùng đón xem Đừng làm mẹ cáu ở những tập cuối được phát sóng 21h40 thứ 5, 6 tuần này trên VTV3.

'Đừng làm mẹ cáu' tập 24: Quân mượn rượu tỏ tình Hạnh, liệu có khiến cô xiêu lòng? 'Đừng làm mẹ cáu' tập 24: Quân mượn rượu tỏ tình Hạnh, liệu có khiến cô xiêu lòng?
Giải mã sức hút của 'Đừng làm mẹ cáu' dù đã đi đến những tập cuối Giải mã sức hút của 'Đừng làm mẹ cáu' dù đã đi đến những tập cuối

Nhật Loan