Khả Như: Không có bạn trai vẫn ổn nhưng không có tiền là 'bay màu sớm'

(TGĐA) - Trong tập 11 Đưa em về nhà phát sóng tuần này, Trường Giang được dịp “cà khịa” thả ga từ trình tiếng Anh “vỡ lòng” của Khả Như đến “body phì nhiêu do thể dục lộn” của Đào Bá Lộc khiến cả trường quay rợp tiếng cười.

kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som Khả Như, Huỳnh Lập bỏ bê nấu ăn, uống rượu say xỉn quên đất trời
kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som Duy Khánh, Khả Như nấu mì mực mập mạp ăn xả xui
kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som

Xuất hiện điệu đà, tưởng được khen, ai ngờ Đào Bá Lộc nhận được cái ừ hử từ Trường Giang khiến anh chàng giở giọng hờn dỗi: “Anh Giang đó giờ thì linh hoạt rồi và hơi xéo xắc nữa nên ảnh ừ hử cái làm em sợ luôn… Em mong manh lắm”. Thấy đối tượng này “không dễ ghẹo”, Trường Giang liền quay sang giới thiệu Khả Như. Tuy có chút bất ngờ xen lẫn ngượng ngùng vì “10 năm trước anh cũng nói em trẻ”, Khả Như vẫn thích thú cảm ơn đàn anh và chốt hạ: “Em mãi trẻ!”.

Người chơi đầu tiên là huấn luyện viên thể hình – Xuân Tùng – đúng gu của Khả Như vì theo Giang ca: “Khả Như thích đàn ông sáu múi lắm!”. Nghe vậy, Khả Như thẹn thùng thiếu nữ mới lớn: “Chào anh Tùng!” khiến ai cũng bật cười. Và dễ gì vị MC nổi danh “thánh cà khịa” bỏ qua Đào Bá Lộc – nhân vật đang bất ngờ vì người chị “siêu lầy” đang e ấp trước người chơi đầy cơ bắp. “Chỗ Tùng có cần thêm thành viên mới không để anh báo Đào Bá Lộc. Tập thể dục kiểu gì lộn bài nên dạo này hơi… mập!” - Trường Giang gợi ý. Với 1 người nổi tiếng điệu đà và chăm chút nhan sắc như Đào Bá Lộc thì từ “mập” quả là có sức công phá cực mạnh. Khả Như ra tay bảo vệ đàn em, xúi Đào Bá Lộc phản kích: “Chương trình cho em mượn cái xẻng để “xúc” anh Giang ra chỗ khác chơi!”. Trở lại cuộc chơi, Xuân Tùng đã chọn diễn viên Khả Như hỗ trợ cho phần thi của mình. Hơn nữa, anh còn hứa sẽ tặng lại chiếc vòng vàng “siêu to khổng lồ” của mình nếu trúng xe khiến “sức mạnh tư vấn” của “quân sư chính” Khả Như – “quân sư phụ” Đào Bá Lộc tăng vùn vụt. “Giờ nhìn màn hình toàn thấy vòng vàng bay luôn!” – Khả Như hài hước “báo cáo” với Trường Giang.

kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som

Tiếp theo là Thùy Dương – hiện là nhân viên tư vấn các khóa học tiếng Anh – đã có màn giao lưu tiếng Anh nhẹ với “chị Mèo” làm Trường Giang có cớ “bóc mẽ” đàn em không thương tiếc: “Em dạy chị Khả Như tiếng Anh với được không? Đi Mỹ hoài mà lúc nào cũng phải có phiên dịch quê gần chết!”. Chứng minh bản thân cũng “không phải dạng vừa đâu”, Khả Như tung hết vốn liếng đối đáp cùng Thùy Dương. Nhưng vừa nghe nhắc tới “boyfriend” thì Khả Như trở nên lắp bắp, liên tục nói “Never”. Chưa dừng ở đó, Thùy Dương “dí tới bến” khi hỏi về tương lai “có em bé” khiến Khả Như càng thêm quéo. Giang liền bay vô gỡ rối: “No boyfriend, no problem”. Mừng như bắt được vàng, Khả Như tiếp lời: “No money, die… soon!!”. Phần giao lưu kết thúc với tiếng cười rộn ràng của cả trường quay. Vui là thế nhưng cô nàng Thùy Dương chọn Đào Bá Lộc vì là một fan bự của nam ca sĩ.

kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som

Người chơi cuối cùng là Minh Tuấn xuất hiện cùng 3 người bạn khiến Đào Bá Lộc phải “wow” vì phong cách “veston thanh lịch”. Minh Tuấn còn khiến cả trường quay vừa hoang mang rồi lại cười vang với “lời khai”: “Em mới 15 tuổi… nhưng là 10 năm trước!”. Minh Tuấn không ngần ngại chọn liền Đào Bá Lộc nhập hội khiến Khả Như sung sướng: “Vậy là có cơ hội ngồi cạnh quảng cáo chiếc xe màu trắng. Thích quá!”, còn Trường Giang thì “năn nỉ”: “Các bạn hãy cố gắng bằng mọi giá lấy chiếc xe về giùm cái. Để đây chật chội quá!”.

kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som

Tập 11 Đưa em về nhà sẽ được phát sóng lúc 21h00 thứ 6 – 03/01, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som Khả Như bị 'tố' hay khẩu nghiệp và nấu nướng dở
kha nhu khong co ban trai van on nhung khong co tien la bay mau som Khả Như vào vai 'bố' của Ngân Chi với vai diễn hiếm hoi của số phận trong 'Nắng 3'

Mi Ty