Khả Như và Nam Thư đến tập cuối vẫn đối đầu

(TGĐA) - Sau hơn 3 tháng phát sóng, gameshow hài trinh thám Điệp vụ đối đầu đã khép lại vào tối 04/7 bằng một “Tập đặc biệt” do chính 2 nữ thủ lĩnh của chương trình là Nam Thư và Khả Như dàn dựng, để gửi tặng khán giả đã yêu mến và ủng hộ chương trình trong suốt thời gian qua. Tập đặc biệt bao gồm 2 vụ án riêng lẻ, trong đó 2 nữ thủ lĩnh cùng tham gia diễn xuất chứ không phá án như các tập trước.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau 'Thánh chửi' Minh Dự lên đồng phá án
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Long Nhật, Hồng Trang giúp Khả Như chiến thắng mật vụ 'khó xơi' ở 'Điệp vụ đối đầu'
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Anh Tú 'gây phẫn nộ' khi cá độ đá bóng, cướp người yêu của bạn, hãm hại đồng đội
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Vũ Hà cực ngầu khi “biến” thành… điệp viên!
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như: ‘Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa’
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bỗng trở thành đội trưởng Đội đặc nhiệm
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Nam Thư bị vuột mất 25 triệu vì... quên!
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Phá án đánh ghen, Hoa khôi Nam Em đoán sai thủ phạm
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như chiến thắng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với Mật vụ 'Công chúa thất lạc'
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như tiếp tục bại trận dưới tay “kiều nữ làng hài”
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Đội Nam Thư đánh bại đội Khả Như, giành 15 triệu đồng "Điệp vụ đối đầu"
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau 'Điệp vụ đối đầu': Mở màn với vụ án hóc búa của thế giới người mẫu
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Nam Thư công khai đối đầu với Khả Như

Khả Như với Điệp vụ tìm đối đầu

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau

Vụ án đầu tiên mang tên Điệp vụ tìm đối đầu do Khả Như dàn dựng và có sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài Quang Trung cùng các thành viên trong nhóm Buffalo như: Hoàng Khôi, Lê Nghĩa, Lương Thăng. Bối cảnh của vụ án là một du thuyền sang trọng, trong đó Khả Như vào vai một nữ ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ. Cô cùng với chồng mình là vũ công Lương Thăng biểu diễn ca múa nhạc để phục vụ du khách. Sau tiết mục, Lương Thăng được một vị khán giả bí ẩn là Lê Nghĩa lên tặng hoa. Trong lúc chen lấn, Lương Thăng bị gai của những cánh hoa đâm trúng tay chảy máu. Sau đó, anh bước xuống quầy bar gọi một chai rượu chuối hột – món yêu thích của mình, nhưng chỉ được vài phút sau Lương Thăng bị trúng độc chết. Trước cái chết bí ẩn của chồng, Khả Như đã quyết định tự mình điều tra hung thủ. Cô nghi ngờ 3 người trên du thuyền có khả năng giết chồng mình, đó là:

Nhân viên pha chế rượu Quang Trung: Quang Trung có động cơ để giết Lương Thăng vì lúc nào anh ta cũng cảm thấy khó chịu khi Lương Thăng chỉ gọi một món duy nhất là rượu chuối hột, làm lãng phí tài năng pha chế được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài của Trung.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau

Nhân viên phục trang Hoàng Khôi: Khôi là người lo phục trang cho nghệ sĩ trên du thuyền. Anh ta luôn ao ước có được vị trí vũ công của Lương Thăng và lúc nào cũng mặc sẵn đồ vũ công bên trong, để lỡ như Lương Thăng có vấn đề gì anh sẽ thay thế.

Khán giả Lê Nghĩa: Nghĩa không có động cơ giết Thăng nhưng chính Nghĩa là người đã tặng hoa cho Lương Thăng và rất có thể hắn đã tẩm chất độc vào những chiếc gai.

Khi vụ án vẫn còn nhiều điều mơ hồ thì đến lượt Quang Trung và Hoàng Khôi bị trúng độc chết, chỉ còn lại Khả Như và Lê Nghĩa. Khả Như sắc sảo, liên tục tấn công Lê Nghĩa và cho rằng chính gã đã ra tay giết tất cả mọi người. Song, Lê Nghĩa cũng không phải là một tay vừa bởi hắn chính là một thám tử rất tài giỏi nhưng đã lui về sống ẩn dật 20 năm qua. Bằng con mắt của một thám tử nhà nghề, Lê Nghĩa lập luận chặt chẽ, sắc bén và chứng minh được Khả Như chính là sát nhân hàng loạt đã gây ra 3 cái chết trên. Khả Như cũng không ngại thừa nhận mình là tác giả của vụ giết người hàng loạt nhưng cô rất tự tin vì toàn bộ chỉ là một màn kịch do cô, Lương Thăng, Quang Trung và Hoàng Khôi dựng lên cốt để Lê Nghĩa lộ mặt. Khả Như đã truy tìm tung tích của Lê Nghĩa bấy lâu để mời anh tham gia vào đội của mình, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với nữ thủ lĩnh Nam Thư.

Nam Thư với Điệp vụ đối đầu

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau

Vụ án thứ 2 mang tên Điệp vụ đối đầu do Nam Thư dàn dựng, với sự tham gia diễn xuất của Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú, diễn viên Quốc Khánh, Hồng Thanh, Minh Dự, Thanh Trực, Mai Tài Phến. Tiết mục được xem như một phiên bản mới của “Thám tử Hơ Keo” – một tiết mục rất thành công của Anh Tú tại Cười xuyên Việt. Trong điệp vụ này, Anh Tú vào vai một thám tử tài ba đang truy tìm tung tích của tên siêu trộm Heo Rừng. Trên đường đi điều tra, anh dừng chân uống nước tại một quán cóc ven đường do cô gái xinh đẹp Nam Thư làm chủ. Ngoài Anh Tú, trong quán còn có một vị khách có vẻ ngoài bặm trợn và giỏi võ là Quốc Khánh. Trong lúc cả hai đang uống nước thì xảy ra 2 vụ cướp. Vụ đầu tiên chỉ là một cảnh quay trong bộ phim của đạo diễn Mai Tài Phến nhưng vụ thứ 2 là cướp thật. Nạn nhân của vụ cướp là Minh Dự, với tài sản là chiếc nhẫn kim cương gia truyền. Vấn đề nan giải là tên cướp đầu tiên (Thanh Trực) và tên cướp thứ 2 (Hồng Thanh) đều có vóc dáng và mặc trang phục giống nhau nên việc xác định ai là cướp thật khá nan giải. Song, với khả năng của mình, thám tử Anh Tú đã ra tay phá án. Đầu tiên, anh xác định 4 nghi phạm gồm có:

Đạo diễn phim Mai Tài Phến: Mai Tài Phến hoàn toàn có thể tạo ra hiện trường giả như một vụ quay phim để đánh cướp vì anh đang rất cần tiền

Nạn nhân Minh Dự: Minh Dự vừa là nạn nhân vừa có thể là chủ mưu vì có thể anh tạo ra vụ cướp để có cớ lén bán đi chiếc nhẫn gia truyền, lấy tiền đi phẫu thuật chuyển giới.

Chủ quán cà phê Nam Thư: Rất có thể cô là chủ mưu hoặc đồng phạm của tên cướp vì tên cướp cứ chạy loanh quanh quán nước của cô.

Tay giang hồ Quốc Khánh: Khánh có bộ dạng bặm trợn, lại là người giỏi võ, rất có khả năng chính là siêu trộm Heo Rừng.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau

Sau khi phân tích, thám tử Anh Tú bất ngờ tuyên bố hung thủ chính là cô chủ quán cà phê Nam Thư vì tên cướp (Hồng Thanh) đã quay lại hiện trường vụ án và thừa cơ lúc mọi người rối loạn đã trao chiếc nhẫn kim cương cho Nam Thư. Điều mà Anh Tú không ngờ đó là Nam Thư mới chính là siêu trộm Heo Rừng mà anh đang truy lùng. Tuy bị Anh Tú vạch mặt nhưng Nam Thư đã cao tay hơn khi lén hạ độc vào ly nước và chiếc nhẫn của Anh Tú, khiến anh bị trúng độc. Nam Thư cho biết, chiếc nhẫn kim cương của Minh Dự do gia đình anh ta làm ăn phi pháp mà có nên cô đánh cắp chiếc nhẫn để bán ra chia cho người nghèo. Cô cũng rất hả hê vì hạ gục được thám tử Anh Tú và nhiệm vụ tiếp theo của cô là hạ gục… Khả Như!

Ngoài 2 vụ án trên, tập cuối của Điệp vụ đối đầu còn tiết lộ những thông tin thú vị trong quá trình thực hiện chương trình, thông qua phần talk đầy hấp dẫn giữa MC Liêu Hà Trinh và đạo diễn Diệp Tiên – người dàn dựng và đứng đàng sau các mật vụ gay cấn của chương trình, quân sư Huỳnh Lập, thủ lĩnh Nam Thư và thủ lĩnh Khả Như. Với sự duyên dáng và thông minh, Liêu Hà Trinh đã dẫn dắt phần trò chuyện thật lôi cuốn và vui nhộn, các nghệ sĩ thoải mái chia sẻ những khó khăn và thử thách thú vị trong quá trình tham gia.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau
Đạo diễn Diệp Tiên

Đạo diễn Diệp Tiên chia sẻ: “Trong suốt quá trình thực hiện chương trình, tôi đã mất ngủ rất nhiều để suy nghĩ ý tưởng cho các mật vụ. Để thực hiện các mật vụ với các tình tiết trinh thám hình sự, phá án trên sân khấu với nhiều người có động cơ gây án cũng khá “nát óc”, cho nên khi dàn dựng xong thì cảm thấy khá thoải mái”.

Là bình luận viên xuyên suốt chương trình đưa ra những tư vấn cho các đội phá án, diễn viên Huỳnh Lập dí dỏm: “Ban đầu Huỳnh Lập thấy đạo diễn Diệp Tiên rất dễ thương nhưng sau khi thấy anh dàn dựng các mật vụ thì cảm thấy anh rất mưu mô, xảo trá”. Đồng tình với Huỳnh Lập, Nam Thư gợi ý Điệp vụ đối đầu nên có thêm tập giết “trùm cuối” Diệp Tiên vì anh là người đưa ra các vụ án quá…ác!!!.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau
Diễn viên Huỳnh Lập là bình luận viên xuyên suốt chương trình

Khi được MC Liêu Hà Trinh hỏi về việc một vài khán giả nói rằng trong chương trình Nam Thư nhìn có vẻ chảnh, dữ, lất át sân chơi, Nam Thư đã giải thích: “Cuộc đời Nam Thư sinh ra để đóng vai ác, đóng mẹ Cám, vai Cám chứ không bao giờ được đóng vai Tấm. Vấn đề đầu tiên thuộc về cơ mặt của Nam Thư, vấn đề tiếp theo như đạo diễn Diệp Tiên cho biết không được bỏ qua bất kỳ chi tiết nào nên Nam Thư rất tập trung để tìm ra các chi tiết phá án và để chương trình hấp dẫn hơn, cần phải có 1 người đóng vai ác và người đó là Thư”.

Trái với vẻ căng thẳng, mạnh mẽ của Nam Thư, trong suốt 13 tập của chương trình, thủ lĩnh Khả Như gắn liền với hình ảnh thân thiện, vui vẻ và các điệp viên của cô như cô nói lúc nào cũng “sụi-bại-đụi” vì thua liên tục. Đến tận điệp vụ cuối cùng, Khả Như mới lần đầu tiên chiến thắng thuyết phục trước thủ lĩnh Nam Thư. Thủ lĩnh Khả Như thừa nhận: “Khả Như là người nhát, thiếu quyết đoán dù đoán đúng nhưng không dám ra hiệu lệnh. Chương trình Điệp vụ đối đầu là nơi bộc lộ rõ ràng tính cách của mỗi người nhất”. Ngoài đạo diễn và các diễn viên tham gia chương trình, MC Liêu Hà Trinh là nhân vật được nhiều khán giả yêu thích trong chương trình với phong cách dẫn cá tính, năng động, thông minh và những pha hóa thân vào các nhân vật trong vụ án để giới thiệu từng mật vụ.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau

Video clip full:

Chương trình Điệp vụ đối đầu bao gồm 13 tập, 12 mật vụ và có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ. Trong 12 mật vụ, có 10 mật vụ được 2 thủ lĩnh phá án thành công, 2 mật vụ không phá được. Trong đó, mỗi nữ thủ lĩnh chiến thắng được 5 mật vụ. Đây là một trong số hiếm chương trình được tuyệt đối khán giả yêu thích và dành rất nhiều lời khen. Khi biết chương trình khép lại ở tập 13, rất nhiều khán giả tiếc nuối mong chờ chương trình nhanh chóng ra mùa 2. Với tình cảm và sự yêu mến của khán giả, Điệp vụ đối đầu dự kiến sẽ trở lại vào năm 2018 với hình ảnh mới mẻ hơn, tình tiết gay cấn hơn, nội dung đa dạng hơn.

kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau 'Thánh chửi' Minh Dự lên đồng phá án
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Long Nhật, Hồng Trang giúp Khả Như chiến thắng mật vụ 'khó xơi' ở 'Điệp vụ đối đầu'
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Vũ Hà cực ngầu khi “biến” thành… điệp viên!
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như: ‘Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa’
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Nam Thư bị vuột mất 25 triệu vì... quên!
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Phá án đánh ghen, Hoa khôi Nam Em đoán sai thủ phạm
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như chiến thắng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với Mật vụ 'Công chúa thất lạc'
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Khả Như tiếp tục bại trận dưới tay “kiều nữ làng hài”
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Đội Nam Thư đánh bại đội Khả Như, giành 15 triệu đồng "Điệp vụ đối đầu"
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau 'Điệp vụ đối đầu': Mở màn với vụ án hóc búa của thế giới người mẫu
kha nhu va nam thu den tap cuoi van doi dau Nam Thư công khai đối đầu với Khả Như

Mi Ty