Khả Quân trở thành ca sĩ từ một... cú liều

(TGĐA) - Ca sĩ Khả Quân - anh chàng 9x điển trai đã đến với con đường ca hát dường như là định mệnh...

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay Dự án phim ca nhạc Bolero 'Duyên mộng tam sinh' mở lối đi mới cho ca sĩ trẻ
kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay Ca sĩ trẻ Dương Phúc Lâm: ‘Tôi từng tự ti, mặc cảm về ngoại hình xấu khiến bản thân không dám đứng trên sân khấu’

Khả Quân có thể cho biết cơ duyên nào đưa bạn đến với con đường âm nhạc?

Thật ra Quân đến với con đường ca hát chỉ là sự tình cờ. Ngày trước Quân là một vũ công chuyên nhảy hiphop. Quân hay tham gia đi biển diễn ở các sự kiện. Trong một lần ca sĩ đến muộn, Quân đành liều mình bảo với Ban tổ chức để lên hát chữa cháy cho chương trình. Ban tổ chức đồng ý và sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình, khi xuống sân khấu anh MC của chương trình có bảo với Quân rằng: “Sao em có giọng hát lại nhảy đẹp cảm nhạc tốt vậy sao em không thử sức trở thành ca sĩ xem thế nào!” Và thế là từ đó về sau cũng nhờ anh MC đó đã dẫn dắt Quân chính thức trở thành ca sĩ thực thụ.

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay

Bạn đã đi hát được bao lâu rồi? Khả Quân có phải tên thật của bạn hay không, nếu là nghệ danh thì tại sao bạn lại chọn tên này?

Tính ra cho tới hôm nay Quân đã chính thức đi hát được 6 năm rồi. Khả Quân chỉ là nghệ danh của Quân thôi. Cái tên này nó gắn liền kỷ niệm rất quan trọng trong cuộc đời của Quân nên xin phép không tiết lộ.

Quân hãy chia sẻ về chặng đường đã qua của bạn với những buồn vui với nghề?

Làm nghệ thuật ai mà chả có lúc thăng lúc trầm vui có buồn có. Nhiều khi bố mẹ cũng khuyên nên từ bỏ cái nghề này tìm một công việc khác ổn định hơn. Và cũng có nhiều lúc vì công việc áp lực Quân cũng đã nghĩ tới việc từ bỏ. Nhưng nghĩ lại tuổi trẻ nên sống hết mình với đam mê để mai sau về già sẽ không phải hối tiếc vì những gì đã qua. Cho nên Quân vẫn kiên định với con đường ca hát này.

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay

Bạn có thể chia sẻ thêm về sản phẩm MV Đến lúc buông tay vừa mới phát hành?

MV Đến lúc buông tay là sản phẩm đầu tay của Quân. Trước đó mình cũng đã cho ra vài ca khúc phát hành dưới dạng audio. Đây cũng là sản phẩm mà Quân đã dồn rất nhiều tâm huyết bao nhiêu năm đi hát, và mong sẽ mang được hình ảnh của mình đến với mọi người nhiều hơn. Hôm quay MV thì trời rét lại mưa nữa Quân về nhà bị ốm liền mất mấy hôm.

Bạn là một ca sĩ với chất giọng đẹp và còn có vũ đạo tốt, vậy tại sao bạn lại chọn ca khúc đầu tay là một bản Pop balld buồn mà không phải là một ca khúc sôi động?

Thực ra sản phẩm này cũng như tính cách của Quân vậy. Quân là người có tính cách trầm lắng và một bản tình ca buồn như thế này sẽ phù hợp cũng như dễ chạm đến trái tim của công chúng hơn.

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay

Là một ca sĩ trưởng thành ở phía Bắc, vậy bạn có dự định tấn công vào thị trường âm nhạc miền Nam hay không?

Điều này Quân nghĩ là sẽ có, vì phương Nam là nơi mà hoạt động văn hóa văn nghệ rất sôi nổi mà. Đó là nơi lý tưởng để Quân phát triển sự nghiệp. Vừa qua, Quân có vào Sài Gòn tham gia một vài chương trình và cảm nhận đời sống giải trí ở đây rất ổn và tạo cho Quân động lực để chuẩn bị Nam tiến.

Ngoài ca hát, bạn còn yêu thích công việc gì khác?

Hiện tại thì ngoài ca hát Quân có kinh doanh một quán ăn nhỏ tại Hà Nội.

Bạn hiện là ca sĩ tự do hay trực thuộc công ty nào?

Quân đang là một ca sĩ tự do không trực thuộc công ty nào. Cũng có vài công ty ngỏ lời mời Quân về làm ca sĩ độc quyền nhưng Quân vẫn chưa thấy phù hợp.

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay
kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay

Nhìn lại chặng đường đã qua, ngày hôm nay bạn đã được gì và mất gì?

Chặng đường ca hát vừa qua đã giúp Quân nhiều thứ. Đó là những bài học quý báu về kinh nghiệm sống giữa người và người trong thế giới giải trí đầy khó khăn và nghiệt ngã này. Quân học hỏi được rất nhiều và không bao giờ hối hận khi bước vào con đường này.

Bạn có thể chia sẻ thêm về cuộc sống cá nhân của bạn để độc giả được biết thêm về ca sĩ Khả Quân?

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay

Hiện tại, Quân vẫn còn độc thân vui tính, trước mắt Quân muốn tập trung vào sự nghiệp hơn. Và chắc chắn sắp tới sau ca khúc Đến lúc buông tay, Quân đang bắt tay vào những sản phẩm tiếp theo. Mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Quân trên con đường sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

MVĐến lúc buông tay:

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay Bộ ảnh Valentine lãng mạn, ngọt ngào của Lâm Thanh Nhã và ca sĩ trẻ Cherie

(TGĐA) - Sau khi nhận được nhiều sự đón nhận với những bản cover từ ...

kha quan chuan bi nam tien voi den luc buong tay Dự án phim ca nhạc Bolero 'Duyên mộng tam sinh' mở lối đi mới cho ca sĩ trẻ

(TGĐA) - Ca sĩ Nguyên Trung và Yuuki Ánh Bùi vừa có buổi họp báo ...

Mi Ty