Khắc Việt trổ tài đẳng cấp về âm nhạc tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

(TGĐA) - Xuất hiện lần đầu tiên tại sân khấu Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7, chàng ca - nhạc sĩ tài hoa Khắc Việt không thể tránh khỏi sự lo lắng bởi anh đã theo dõi chương trình từ rất lâu.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa bất ngờ nhận 'một cú lừa' từ MC Xuân Bắc
khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi Ca sĩ Khắc Việt tặng khẩu trang cho người dân ở Hà Nội, Yên Bái và Tp. Hồ Chí Minh

Nam ca sĩ - nhạc sĩ đình đám Khắc Việt đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản hit đi liền năm tháng của bao thế hệ 8x, 9x một thời như Yêu lại từ đầu, Như vậy nhé, Suy nghĩ trong anh... Với chất giọng cao, sáng và đầy nội lực, nam khách mời Khắc Việt còn gây ấn tượng với các ca khúc trữ tình, đậm chất pop ballad. Ngoài ra, những ca khúc được Khắc Việt viết dành cho các ca sĩ khác như Tìm lại bầu trời, Bước qua đời nhau cũng đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi
MC Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ khách mời

Ngay khi bước vào phòng, Khắc Việt nhận ra mình là con trai của Trấn Thành và được biết bố là người cực ghét âm nhạc, Khắc Việt liền thể hiện ngay sự “phản kháng”: “Đến bây giờ con vẫn chưa hiểu tại sao bố lại ghét âm nhạc?”. Trước sự thắc mắc của đứa con trai, Trấn Thành thẳng thắn nói rõ lý do là vì đã từng bỏ tiền ra đầu tư cho mẹ của Khắc Việt theo đuổi con đường âm nhạc và sau đó lại bị chính bầu show lừa hết. Không những thế, giữa ông bầu show và người bố Trấn Thành đã có cuộc đụng độ dẫn đến việc người bố không thể đi hai chân như bình thường nữa mà phải dùng nạng để đi lại. Thế nhưng, quyết theo đuổi đam mê âm nhạc, Khắc Việt vẫn “đấu tranh”: “Nhưng âm nhạc là đam mê của con!”.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi
Khắc Việt cùng trưởng phòng Trấn Thành

Trước sự “đấu tranh” mãnh liệt của đứa con trai, Trấn Thành liền đòi chết để “chèn ép” con trai nhưng bị Khắc Việt “trêu trọc”: “Bố làm sao thế! Bố bị hâm à!” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, Khắc Việt còn “quậy tới bến”: “Suốt ngày bố cứ đem cái chết ra dọa con! Đâu? Bố thử chết đi xem nào!” làm cho trưởng phòng Trấn Thành đứng hình.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi

Thử thách liên tục được nâng cấp trong căn phòng của Trấn Thành nhưng lại không thể làm khó được Khắc Việt. Khi được yêu cầu thể hiện bài hát Chỉ anh hiểu em bằng nhiều dòng nhạc khác nhau, nam khách mời Khắc Việt vẫn đón nhận thử thách và hoàn thành rất “gọn ghẽ” từng dòng nhạc như ballad, bolero, tây nguyên, cải lương... Với màn ứng biến vô cùng thông minh và khéo léo, nam khách mời Khắc Việt liên tục nhận được nhiều tràn vỗ tay từ khán giả cũng như những lời khen của MC Xuân Bắc: “Thưa quý vị! Lầy lội là có thật! Nhưng lại vô cùng thuyết phục”.

Clip Phòng Khắc Việt:

Châu Đăng Khoa - chàng nhạc sĩ tài năng với nhiều sáng tác làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt. Những bản hit đình đám do chính tay anh sáng tác: Người lạ ơi, Chân ái, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cưới nhau đi... Các sáng tác của anh luôn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả khiến họ phải nghe rất nhiều lần. Lần thứ 2 trở lại Ơn giời cậu đây rồi!, Châu Đăng Khoa cảm thấy không chút lo lắng mà ngược lại là hoàn toàn thoải mái. Nam nhạc sĩ chia sẻ với chương trình: “Thời gian qua, Khoa cũng đã đủ trưởng thành, đủ chín muồi, đủ 'thành tinh' rồi nên không có cảm thấy sợ hãi ai trong này hết. Có khi các trưởng phòng lại sợ lại mình”.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi

Hóa thân là ngự y của ái phi Lâm Vỹ Dạ và hoàng thượng Mạc Văn Khoa. Ngay khi bước vào phòng, ái phi Lâm Vỹ Dạ liên tục than thở về sức khỏe ngày càng mệt mỏi vì mang long thai cho hoàng thượng. Không cần suy nghĩ nhiều, Châu Đăng Khoa “dập ngay trưởng phòng”: “Nếu mà nhắm mình chịu không nổi thì thôi mình đừng có mang thai nữa nương nương”. Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự vui sướng khi trong mình mang long thai cho hoàng thượng và sẽ hạ sinh cho hoàng thượng một thái tử, Châu Đăng Khoa vẫn không quên “dập” trưởng phòng lần nữa: “Nếu như nương nương hạ sinh một công chúa thì sao?” khiến cả trường quay cười khoái chí.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi

Tiếp đến, hoàng thượng Mạc Văn Khoa xuất hiện và những khó khăn dành cho khách mời càng được “nâng cấp”. Ngay khi bước vào phòng, Mạc Văn Khoa liền sử dụng ngay quyền lực của hoàng thượng để làm khó Châu Đăng Khoa. Khi nghe hoàng thượng chia sẻ “nỗi khổ khó nói” là không được gần gũi với ái phi Lâm Vỹ Dạ, “phải nhịn 4 tháng nay” từ khi ái phi mang thai. Không ngần ngại, Châu Đăng Khoa liền chia sẻ suy nghĩ của mình như “những người đàn ông với nhau”: “Cái này chuyện đàn ông thôi nên tôi nói hoàng thượng nghe. Có gì đâu mà lo! Thì bây giờ trong cung mình có đến mấy ngàn cung tần mỹ nữ. Không có con nhỏ này thì mình xài đỡ nhỏ khác”.

Chưa hết, độ khó của thử thách tiếp tục tăng lên, hoàng thượng Mạc Văn Khoa yêu cầu ngự y Châu Đăng Khoa hãy sáng tác ngay một bài hát dành riêng cho đứa con trong bụng của ái phi để chào mừng ngày chào đời. Đứng hình mất vài giây, Châu Đăng Khoa chấp nhận với thử thách và liền sáng tác ngay một bài hát siêu lầy với beat nhạc của bài Chân ái khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Clip Phòng Châu Đăng Khoa:

Tập 11 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 2/8 trên kênh VTV3.

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa bất ngờ nhận 'một cú lừa' từ MC Xuân Bắc

(TGĐA) - Như mọi tập, chương trình Ơn giời cậu đây rồi! mùa 7 sẽ luôn có ...

khac viet tro tai dang cap ve am nhac tai on gioi cau day roi 'Ơn giời cậu đây rồi!': S.T Sơn Thạch 'đu trend' bài 'Blackpink in your area'

(TGĐA) - Tuần này, ở phần mở màn, MC Xuân Bắc nhiều lần dành tặng ...

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân