Khai trương CGV Saigonres Nguyễn Xí TP. HCM

(TGĐA) - Tiếp tục hành trình mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế, CGV Việt Nam chính thức khai trương hệ thống cụm rạp thứ 38 với tên gọi CGV Saigonres Nguyễn Xí vào ngày 23/12/2016 tại TP. HCM. Đây là hệ thống cụm rạp thứ 16 của CGV tại TP.HCM, tọa lạc tại tầng 4, 5, Saigonres Plaza thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm CGV khai trương cum rạp thứ 34 với phòng chiếu Starium đầu tiên tại Việt Nam
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm CGV chiếu phim phục vụ cho trẻ em làng SOS
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm Minigame quà tặng bất ngờ và khoảnh khắc ngọt ngào cùng CGV
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm

CGV Saigonres Nguyễn Xí sẽ đi vào hoạt động với 5 phòng chiếu, 591 ghế ngồi. Với việc ra đời của cụm rạp này, CGV hiện đang vận hành 247 phòng chiếu và 33.933 ghế ngồi trên cả nước, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 4 phòng chiếu 4DX, 9 phòng chiếu Gold Class, 1 phòng chiếu Starium, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 1 phòng chiếu L’amour và 1 phòng chiếu Premium.

khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm

Nhân dịp khai trương, CGV Saigonres Nguyễn Xí mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khán giả yêu phim khi đến tham quan cụm rạp.

Xem phim miễn phí

khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm

Những khán giả nào đã bỏ lỡ hai bộ phim Tiểu đội cò bay (phiên bản lồng tiếng) và Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng, sẽ có cơ hội thưởng thức hoàn toàn miễn phí phim trong 3 ngày 23, 24 và 25/12/2016. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đến rạp CGV Saigonres Nguyễn Xí trong những ngày đầu khai trương.

"Jingle bells, Ngập tràn quà tặng"

khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm

Với những khách hàng thích sưu tập quà tặng từ CGV, hãy tham gia ngay chương trình Jingle Bells, Ngập tràn quà tặng từ 23 - 30/12/2016. Khi mua 2 vé xem phim bất kỳ tại rạp CGV Saigonres Nguyễn Xí, khách hàng sẽ nhận được 1 lượt chơi Zic Zac – Rung chuông Giáng sinh khổng lồ và có cơ hội trúng ngay một trong những phần quà như túi du lịch, vé xem phim miễn phí, ba lô CGV, ví cầm tay, và ly Coca Cola xinh xắn.

khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm Hơn 3000 học sinh dân tộc nội trú được xem phim miễn phí
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm “Vệ sĩ Sài Gòn” ra mắt ấn tượng cùng dàn sao khủng
khai truong cgv saigonres nguyen xi tp hcm Chờ em đến ngày mai: Lãng mạn, ly kỳ và đầy bất ngờ!

Vũ Liên