Khán giả cả nước hòa mình vào niềm vui kỷ niệm 16 năm Kênh truyền hình TodayTV lên sóng

(TGĐA) - Tròn 16 năm Kênh TodayTV chính thức phát sóng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ với kho tàng hàng triệu bộ phim hay "bom tấn", chương trình đa dạng cũng từ đó trở thành ‘người bạn đồng hành’ thân thuộc trong mọi nhu cầu giải trí của khán giả khắp Việt Nam.

Trình Mỹ Duyên - Quỳnh Lương ngoài đời thân thiết, lên phim lại thành ‘tình địch’ vì Steven Nguyễn Trình Mỹ Duyên - Quỳnh Lương ngoài đời thân thiết, lên phim lại thành ‘tình địch’ vì Steven Nguyễn
Tình yêu sâu đậm của nữ minh tinh xinh đẹp với vị bác sĩ soái ca lạnh lùng khiến khán giả ‘tan chảy’ Tình yêu sâu đậm của nữ minh tinh xinh đẹp với vị bác sĩ soái ca lạnh lùng khiến khán giả ‘tan chảy’

Những ngày giữa tháng 7 bỗng trở thành khoảng thời gian ngập tràn ký ức của khán giả yêu mến TodayTV và những người làm nghề, gắn bó với TodayTV từ ngày đầu tiên của 16 năm trước cũng như những con người đang tiếp nối hiện tại. TodayTV chính thức bước sang nấc thang thứ 16, tròn 16 ‘tuổi’ ghi danh trên bản đồ truyền thông giải trí nước nhà. Mỗi năm Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV đều sẽ có những hoạt động kỷ niệm ý nghĩa khác nhau và năm nay còn đặc biệt ấm áp khi nhận được vô vàn lời chúc thân thương từ khán giả khắp mọi miền cả nước gửi về cho TodayTV.

Đối với khán giả, nhắc đến TodayTV là nhớ ngay Cô Dâu 8 Tuổi, dấu ấn màn ảnh nhỏ một thời
Đối với khán giả, nhắc đến TodayTV là nhớ ngay Cô dâu 8 tuổi, dấu ấn màn ảnh nhỏ một thời

Dấu ấn 16 năm TodayTV trong ký ức của những khán giả đặc biệt

Có người biết đến TodayTV qua loạt siêu phẩm Ấn Độ: Cô dâu 8 tuổi, Chuỗi series Nữ thần rắn... cũng có người ấn tượng với các bộ phim Philippines: Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ điệu hoang dã... nhưng tất cả đều yêu mến TodayTV vì đây là cầu nối gắn kết mọi thành viên gia đình quây quần cùng nhau xem phim, giải trí. “Tới giờ mình ghiền cái phim đó trên TodayTV thì con mình lại muốn xem chương trình khác, nên là mẹ con phải tranh giành cái tivi, nhưng chắc chắn là mình luôn thắng”; “cả nhà mình thì vui lắm, cùng xem Nữ thần rắn rồi bình luận tranh cãi om sòm hết nhưng vậy đó nhà cửa mới vui” - các khán giả của TodayTV chia sẻ. Những khoảnh khắc sum vầy đắt giá bên gia đình luôn là kỷ niệm tình cảm thiêng liêng mà nhiều cô, chú khán giả vô cùng trân quý, có người còn bộc bạch rằng khi càng có tuổi con người ta càng ‘thèm khát’ yêu thương.

Đông đảo khán giả yêu mến TodayTV từ đủ mọi lứa tuổi trên khắp 3 miền tổ quốc
Đông đảo khán giả yêu mến TodayTV từ đủ mọi lứa tuổi trên khắp 3 miền tổ quốc

Đối với một bộ phận khán giả trẻ, ngày nay được tiếp cận và trải nghiệm nhiều với internet, mạng xã hội, thiết bị di động hiện đại nhưng ký ức về ‘chiếc tivi’ ngày bé cùng cha mẹ, ông bà tụ họp xem phim vẫn luôn là một kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp. Một bạn trẻ bồi hồi kể lại: “Kỷ niệm tuổi thơ không bao giờ em quên được chính là bữa cơm trưa suốt những năm đi học mẹ đều mở TodayTV lên cho em xem phim Cô dâu 8 tuổi, xem từ năm em học lớp 4 đến khi học xong lớp 7 mới hết phim”. 16 năm trôi qua, các chương trình, bộ phim của TodayTV đến nay đã có nhiều đổi thay để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả. Nhưng tin chắc rằng, dù trải qua nhiều năm nữa, khán giả yêu mến TodayTV vẫn sẽ bồi hồi khi được gợi lại kỷ niệm của một thời Cô dâu 8 tuổi, Đẻ mướn, Trò đùa của số phận, Vũ điệu hoang dã, Nữ thần rắn báo thù, Ngược dòng thời gian để yêu anh, Mộng hồ điệp, chương trình Tiếp sức hồi sinh, Mảnh ghép cuộc đời...

16 năm không ngừng kiến tạo và cống hiến, Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV đến nay tự hào đánh dấu cột mốc 16 năm gắn kết, bứt phá và vươn xa trên màn ảnh. Trở thành kênh truyền hình thân thuộc, được hàng triệu khán giả cả nước yêu thích và có tầm ảnh hưởng đáng kể trong ngành giải trí Việt Nam.

Người TodayTV và hành trình 16 năm đồng hành, gắn bó

Trên chặng đường 16 năm hình thành và phát triển đầy thăng trầm của Tập đoàn IMC - Kênh TodayTV bên cạnh sự tin yêu, đồng hành của quý đối tác, nghệ sĩ trong và ngoài nước, đặc biệt là hàng triệu khán giả trên khắp mọi miền tổ quốc. Còn có sự nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ của cả ‘tập thể’ ban lãnh đạo và nhân viên cùng đồng lòng kiến tạo nên một thương hiệu truyền thông uy tín. Thông qua những lời tâm tình, chia sẻ đầy cảm xúc của những con người đã, đang và sẽ gắn bó cùng các chương trình, bộ phim của TodayTV với hình thức này hay hình thức khác, những người đã cùng làm nên thành công cho TodayTV suốt 16 năm qua để thấy tập thể ấy gắn kết nhường nào.

May mắn được đồng hành cùng IMC - TodayTV tròn 10 năm kể từ khi vừa chập chững ra trường đến ngày hôm nay, mình thấy bản thân đã trưởng thành rất nhiều. Đời người không biết có mấy lần 10 năm, nhưng mình luôn mong sẽ tiếp tục được cống hiến, làm việc tại đây thêm 20 năm, 30 năm nữa cho đến khi nghỉ hưu..”, chị Cẩm Thùy - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Pháp chế và Đối ngoại hào hứng chia sẻ.

Không chỉ khán giả mà ‘tập thể’ nhân viên cũng có nhiều phút giây trải lòng về hành trình gắn bó và công cuộc đồng hành cùng phát triển với TodayTV
Không chỉ khán giả mà ‘tập thể’ nhân viên cũng có nhiều phút giây trải lòng về hành trình gắn bó và công cuộc đồng hành cùng phát triển với TodayTV

Là người đã công tác tại Tập đoàn IMC suốt 9 năm, Anh Tuấn - nhân viên bộ phận Trailer cũng tự hào cho biết suốt 9 năm công tác tại TodayTV là ngần ấy năm anh được học hỏi, sống hết mình với đam mê nghề nghiệp và hơn hết là được nhìn TodayTV phát triển, đổi mới từng ngày. Anh mong muốn “TodayTV sẽ tiếp tục tiến lên, có thêm nhiều chương trình, các bộ phim mới hấp dẫn, giàu tính nhân văn, xã hội lan tỏa giá trị không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế”.

Hành trình 16 năm của IMC - TodayTV là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cống hiến hết mình vì khán giả. Với những thành tựu đáng tự hào đã đạt được, IMC - TodayTV tự tin hướng đến tương lai với những bước đi vững chắc và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới, tiếp tục mang lại những giá trị giải trí đỉnh cao cho hàng triệu khán giả cả nước.

Chân thành cảm ơn tất sự sự yêu thương, tin tưởng và đồng hành của đông đảo khán giả khắp mọi miền tổ quốc dành cho kênh truyền hình TodayTV suốt 16 năm qua! Cảm ơn những đóng góp, cống hiến hết mình của ‘tập thể’ ban lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn IMC đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực để gầy dựng nên một thương hiệu truyền thông giải trí cho nước nhà!

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Món quà đặc biệt, tổng hợp lời chúc ý nghĩa của quý khán giả dành tặng đến Kênh truyền hình TodayTV nhân dịp 16 năm phát sóng:

- Chúc cho kênh TodayTV mỗi ngày một phát triển, có thêm nhiều phim hay từ các nước như: Ấn Độ, Nhật Bản, Thái Lan đặc biệt là hy vọng TodayTV có thêm nhiều chương trình hài kịch hơn để cả mà mình cùng xem và giải trí.

- Chúc mừng 16 năm phát sóng của TodayTV, mong là kênh sẽ ngày càng phổ biến rộng rãi hơn trên khắc các nền tảng mạng xã hội và thu hút thêm nhiều đối tượng khán giả trẻ như mình.

- Mừng sinh nhật 16 tuổi của IMC - TodayTV. Mọi người nhớ đón xem phim trên kênh TodayTV nhé!

Trình Mỹ Duyên - Quỳnh Lương ngoài đời thân thiết, lên phim lại thành ‘tình địch’ vì Steven Nguyễn Trình Mỹ Duyên - Quỳnh Lương ngoài đời thân thiết, lên phim lại thành ‘tình địch’ vì Steven Nguyễn
Tình yêu sâu đậm của nữ minh tinh xinh đẹp với vị bác sĩ soái ca lạnh lùng khiến khán giả ‘tan chảy’ Tình yêu sâu đậm của nữ minh tinh xinh đẹp với vị bác sĩ soái ca lạnh lùng khiến khán giả ‘tan chảy’

P.V