'Khánh Dư Niên': Món đồ bí mật siêu lợi hại của mẫu thân Phạm Nhàn để lại

(TGĐA) – Thật không thể ngờ rằng, chiếc rương gỗ mà mẫu thân của Phạm Nhàn để lại có thể chứa một món đồ lợi hại như vậy. Chính chiếc rương này đã mở ra cánh cửa bí mật, trả lời mọi thắc mắc mà người xem dành cho Khánh Dư Niên.  

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai 'Kiếm Vương Triều' - 'Khánh Dư Niên': Kẻ tám lạng, người nửa cân!
khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai 'Khánh Dư Niên': Ai là 'thiên thần hộ mệnh' của Phạm Nhàn?
khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai ‘Khánh Dư Niên’ phát sóng đến tập 30, cư dân mạng 'gọi hồn" Tiêu Chiến xuất hiện

Nếu là một fans trung thành của Khánh Dư Niên, người hâm mộ phim Hoa ngữ chắc hẳn đều không khỏi thắc mắc về chiếc rương của mẫu thân Phạm Nhàn để lại. Liệu nó chứa đựng đồ vật, bí mật gì mà khiến Ngũ Trúc thúc lại nâng niu như vậy? Hơn nữa, chiếc rương này còn khiến Phạm Nhàn và Ngũ Trúc thúc không màng đến tính mạng, xông vào Hậu cung để lấy trộm chiếc chìa khóa mở rương?

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai
Trước khi tiến hành kế hoạch lấy trộm chìa khóa, Phạm Nhàn đã có phần uống rượu làm thơ vô cùng xuất sắc

Sau gần 30 tập phim của Khánh Dư Niên, cuối cùng bí mật về chiếc rưỡng gỗ thần bí này cũng được bật mí. Không phải là một chiếc rương bình thường, vỏ rương được làm từ một loại chất liệu đặc biệt mà ngay cả người nội công thâm hậu như Ngũ Trúc thúc và Phạm Nhàn cũng không mở được. Chính vì vậy, muốn mở chiếc rương này chỉ còn cách lấy trộm chìa khóa từ chỗ Thái Hậu.

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai
Sau một đêm vất vả, Phạm Nhàn và Ngũ Trúc thúc đã thành công lấy được chìa khóa

Người xem Khánh Dư Niên ngay từ những tập đầu tiên đều có chung một thắc mắc đó là liệu Phạm Nhàn có phải là người đến từ tương lai? Vì vậy, khi biết được bí mật trong chiếc rương gỗ kia, người xem có thể tự trả lời thắc mắc của mình.

Cuối cùng, đánh đổi tính mạng của bản thân, không ngại mạo hiểm, Ngũ Trúc thúc và Phạm Nhàn cũng đã lấy được chìa khóa của chiếc rương. Cả hai đã không giấu được tò mò mà mở ngay rương để khám phá bí mật. Không thể ngờ rằng, trong chiếc rương kia lại cất giữ vũ khí tối tân nhất của nhân loại, loại vũ khí mà ở thời đại bấy giờ không thể ngờ tới. Đó chính là một khẩu súng.

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai
Cả hai đã không thể giấu được sự bất ngờ khi nhìn thấy vật phẩm được đặt trong chiếc rương

Ngay khi nhìn thấy loại vũ khí này, Phạm Nhàn đã không khỏi ngạc nhiên và nghi ngờ về xuất thân của mình. Về phần Ngũ Trúc thúc, tuy đôi mắt bị mất đi năng lực nhưng người luôn thấu hiểu mọi thứ xung quanh bằng một khả năng khác. Nhưng khi nhìn thấy khẩu súng được để trong rương, Ngũ Trúc thúc liền không thể đoán ra được đây là loại vũ khí gì, có sức tiêu diệt như thế nào?

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai
Khánh Dư Niên đang đi đến những hồi gay gấn nhất

Đi kèm với khẩu súng được để trong rương là hai lá thư tay của mẫu thân Phạm Nhàn dành cho Ngũ Trúc thúc và con trai. Thông qua lá thư, người xem có thể đoán được lai lịch xuất thân của Phạm Nhàn và mẫu thân. Cả hai là người đến từ tương lai, vượt qua nhiều thế kỷ khác nhau, xuyên về quá khứ. Bên cạnh đó, mẫu thân của Phạm Nhàn còn nhắn nhủ con trai hãy thay mình xây dựng một thế giới tươi đẹp, con người bình đẳng.

Thật không thể tin rằng, mẫu thân của Phạm Nhàn lại để lại thứ vũ khí tối tân như vậy. Liệu sở hữu vũ khí vô địch thiên hạ như cách Phạm Nhàn nói trong tay, chàng thanh niên này sẽ làm gì? Hãy cùng đón chờ những tập tiếp theo của Khánh Dư Niên.

khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai Hội 'tinh mắt' soi ra điểm trùng hợp bất ngờ giữa 'Khánh Dư Niên' và 'Trần Tình Lệnh'
khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai 'Khánh Dư Niên' - phim xem 'bánh cuốn' nhất cuối năm 2019
khanh du nien pham nhan bat ngo voi mon do bi mat ma mau than de lai ‘Khánh Dư Niên’: Ngũ Trúc Thúc 'siêu ngầu' comeback thay Phạm Nhàn hành đạo giết Lâm Củng

Chu Linh