Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail

(TGĐA) - Vài ngày nay, nhiều thông tin về câu chuyện của 1 diễn viên và 1 ca sĩ ẩu đả nhau tại tiệm nail đã gây náo loạn mạng xã hội. Nhân vật liên quan không ai xa lạ chính là Khánh Vân và Sĩ Thanh

'Bí kíp hạnh phúc': Thanh Thủy 'mượn tạm tiền con gái', mù quáng đưa hết cho con trai cưng Võ Tấn Phát trả nợ 'Bí kíp hạnh phúc': Thanh Thủy 'mượn tạm tiền con gái', mù quáng đưa hết cho con trai cưng Võ Tấn Phát trả nợ
Có gì đặc biệt ở ca khúc 'Ngày mai tươi sáng' lời Hoa do Lương Bích Hữu thể hiện? Có gì đặc biệt ở ca khúc 'Ngày mai tươi sáng' lời Hoa do Lương Bích Hữu thể hiện?
'Búp bê' Thanh Thảo đẹp lạ trong lần tái ngộ showbiz Việt 'Búp bê' Thanh Thảo đẹp lạ trong lần tái ngộ showbiz Việt

Câu chuyện xô xát của nữ diễn viên và nữ ca sĩ trên được cho là xảy ra ở tiệm nail nhà Diệu Nhi. Trong lúc netizen đang đoán già đoán non 2 nhân vật này thì tới trưa nay (ngày 15/6), Khánh Vân đã bất ngờ lên tiếng đính chính thông tin.

Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail
Khánh Vân và Sĩ Thanh là 2 nhân vật chính trong cuộc ẩu đả nêu trên

Cụ thể, trong bài viết, Khánh Vân một mực phủ nhận chuyện xảy ra ẩu đả với đàn chị Sĩ Thanh ở tiệm nail. Cô kể lại chi tiết đầu đuôi chuyện tới tiệm nail của Diệu Nhi hôm đó, cho biết mình bị lật móng do dán móng tay dài và hoạt động mạnh. Sau khi nhờ nhân viên tiệm nail của Diệu Nhi lấy móng trên tay ra, Khánh Vân đã hét lên và nghiến răng vì quá đau.

Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail

Tuy nhiên, Khánh Vân cho biết cô chỉ hét với tần số 20Hz. Thừa nhận có gặp Sĩ Thanh nhưng Khánh Vân khẳng định cả hai không xảy ra ẩu đả gì. Thậm chí, nữ diễn viên còn tiết lộ đã về nhà khen chị Sĩ Thanh xinh với mẹ.

Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail
Khánh Vân lên tiếng phủ nhận mọi chuyện

"Tui biết là nhiều người ghét tui, nhưng dựng hẳn 1 câu chuyện lên như thế này để hại tui thất đức quá ạ. Tui biết là nói thì những người ghét tui cũng không tin đâu, nhưng vẫn nói để bạn bè và những người yêu thương tui không phải lo lắng có bị vỡ đầu không nữa.

Alo! Tui mới nhập ngũ về mà, tui cũng muốn bảo vệ 'Trẻ em, người già và người đẹp'. Mà chị Sĩ Thanh lại là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tui đánh nhau với chị Thanh rồi. Nói khùng nói điên gì không á".

Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail

Trước đó, theo như lời đồn thì tại tiệm nail cả hai đã có lời qua tiếng lại. Sĩ Thanh đã thẳng thắn phê bình Khánh Vân là trẻ con, nhõng nhẽo khi bị nhân viên làm móng vô tình làm đau và bị phản bác ngay sau đó.

Khánh Vân lên tiếng về vụ ẩu đả với Sĩ Thanh trong tiệm nail

Hiện bài viết của Khánh Vân đang khiến cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm và bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau. Phía Sĩ Thanh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Xúc động bức thư cuối cùng Lee Kwang Soo gửi tới 'Running man': Ngắn gọn nhưng thấm đẫm nước mắt qua 11 năm Xúc động bức thư cuối cùng Lee Kwang Soo gửi tới 'Running man': Ngắn gọn nhưng thấm đẫm nước mắt qua 11 năm
Thúy Ngân khóc đến bầm mắt, tả tơi toàn thân vì những cú tát 'trời giáng' trong 'Cây táo nở hoa' Thúy Ngân khóc đến bầm mắt, tả tơi toàn thân vì những cú tát 'trời giáng' trong 'Cây táo nở hoa'
Sao Việt cháy hết mình với đội tuyển Việt Nam: Nathan Lee ‘thèm thuồng’ đi bão, JustaTee sợ con ngủ không dám hét Sao Việt cháy hết mình với đội tuyển Việt Nam: Nathan Lee ‘thèm thuồng’ đi bão, JustaTee sợ con ngủ không dám hét

Thảo Lê