Khi Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo bị “ép” làm… ca sĩ!

(TGĐA) - Buổi giao lưu của Hoa hậu đại dương và sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã diễn ra cực kỳ ấm cúng và thân mật.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017
khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo lặng lẽ đón Giáng sinh
khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trở về trường cũ thăm thầy cô
khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo tham gia chương trình "Quê hương biển gọi"

Chiều ngày 23/4, Hoa hậu đại dương 2017 đã đến trường Đại học Hồng Bàng, TP. HCM, bắt đầu cho chuỗi hành trình giao lưu với sinh viên cả nước.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
Á hậu Hà Thu, diễn viên Kim Khánh, ca sĩ Việt Quang và Hoa hậu Đặng Thu Thảo

NSƯT Thành Lộc, diễn viên Kim Khánh, MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, Á hậu Hà Thu, ca sỹ Việt Quang... đã có mặt từ rất sớm để giao lưu cùng 500 bạn sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

NSƯT Thành Lộc diện áo dài lịch thiệp. Anh là người luôn nhiệt tình và hào hứng mỗi khi có dịp trò chuyện cùng các bạn sinh viên. MC Quỳnh Hoa duyên dáng và nền nã trong tà áo dài của NTK Việt Hùng, đảm nhận vai trò dẫn chuyện cho buổi giao lưu.

Đặng Thu Thảo, Hà Thu được các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng hò reo khi xuất hiện. Cả hai tạo ấn tượng bởi nụ cười luôn thường trực trên môi, sự thân thiện, gần gũi.

Diễn viên Kim Khánh, ca sỹ Việt Quang đều hào hứng với chuyến hành trình của Hoa hậu đại dương 2017 đến với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
Ca sĩ Việt Quang thể hiện ca khúc Cây đàn sinh viên trong tiếng reo hò, cổ vũ nồng nhiệt của các bạn trẻ

Nam ca sỹ Việt Quang thể hiện ca khúc Cây đàn sinh viên trong tiếng reo hò, cổ vũ nồng nhiệt của các bạn trẻ. Chia sẻ cảm xúc của mình, Việt Quang cho biết: “Quang rất vui được góp mặt trong buổi giao lưu thân mật với các bạn sinh viên, được hát cho các bạn là điều thích nhất của mỗi ca sỹ. Và khi thể hiện Cây đàn sinh viên, Quang lại nhớ về quãng đời sinh viên của mình. Cảm ơn BTC Hoa hậu đại dương đã mời Quang tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy”.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
MC Quỳnh Hoa hòa giọng Bèo dạt mây trôi cùng các bạn sinh viên Đại học Hồng Bàng

MC Quỳnh Hoa hòa giọng Bèo dạt mây trôi cùng các bạn sinh viên Đại học Hồng Bàng. Đây là ca khúc giúp chị giành huy chương vàng liên hoan Tiếng hát Sinh viên toàn quốc năm 1994 cùng Trần Thu Hà, Mỹ Lệ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc sơ mi trắng giản dị trong buổi giao lưu. Đăng quang cách đây 3 năm, Thu Thảo đang có những hoạt động tích cực trong các dự án bảo vệ môi trường tại quê nhà Cần Thơ. Người đẹp không ngần ngại cởi giày, khoe đôi chân đầy vết chai sạn và đôi bàn tay nhiều vết thương trong những lần ra quân tình nguyện cùng bạn bè dọn sạch kênh mương.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
Hoa hậu đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo

Thu Thảo cho biết cô rất vui khi Hoa hậu đại dương mùa thứ 2 mới bắt đầu khởi động nhưng đã nhận được sự hưởng ứng của rất đông các bạn trẻ và bản thân Thu Thảo cũng nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm kinh nghiệm của cô trong cuộc thi mùa đầu tiên. Đương kim Hoa hậu đại dương 2014 cũng hứa sẽ dốc lòng và tích cực tham gia mọi hoạt động của cuộc thi năm nay để tìm ra người kế nhiệm xứng đáng và được cộng đồng yêu mến, tin tưởng trong các dự án vì môi trường biển. Dù thừa nhận hát không hay nhưng Thu Thảo vẫn “bị” MC Quỳnh Hoa và hàng trăm bạn sinh viên “làm khó” yêu cầu cô thể hiện ca khúc Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
Á hậu Hà Thu xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy NTK Lê Thanh Hòa

Á hậu Hà Thu xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy NTK Lê Thanh Hòa. Sau cuộc thi Hoa hậu đại dương 2014, Hà Thu tham dự Hoa hậu liên lục địa tại Đức và lọt top 17 chung cuộc. Trong buổi giao lưu, Hà Thu tạo ấn tượng với sinh viên Hồng Bàng bằng sự duyên dáng của người con gái xứ Huế. Trong những năm qua, Hà Thu đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung quê hương cô. Hà Thu đã liên tục cùng những người bạn về Huế tặng quà cho các ngư dân nghèo, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho học sinh khó khăn vùng biển.

Á hậu cũng cho biết, cô sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho các nữ sinh tham dự cuộc thi năm 2017 bằng những kinh nghiệm của bản thân. Hà Thu còn khiến sinh viên Đại học Hồng Bàng thích thú khi thể hiện Lý mười thương ngọt ngào. Hà Thu và Thu Thảo được sinh viên vây quanh, chụp ảnh, xin chữ ký và hỏi thăm những kinh nghiệm “chinh chiến” trong cuộc thi mà cả hai đã trải qua.

Diễn viên Kim Khánh thích thú khi được trò chuyện cùng các bạn sinh viên và rất mong các bạn sinh viên Đai học Hồng Bàng sẽ là những thí sinh ấn tượng của của cuộc thi năm nay. Chị cho biết ban giám khảo năm 2017 sẽ chú trọng và khuyến khích các dự án bảo vệ môi trường và du lịch.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
NSƯT Thành Lộc là vị khách mời được các bạn sinh viên chào đón nồng nhiệt bởi sự hài hước, thân thiện và cách trò chuyện dí dỏm

NSƯT Thành Lộc là vị khách mời được các bạn sinh viên chào đón nồng nhiệt bởi sự hài hước, thân thiện và cách trò chuyện dí dỏm. Hàng trăm bạn sinh viên Hồng Bàng đã liên tục vỗ tay vì những chia sẻ thẳng thắn, thật lòng và đầy tâm huyết của người nghệ sỹ tài năng mà họ yêu mến. Anh bày tỏ sự kỳ vọng vào những dự án thiết thực, cụ thể có ý nghĩa của Hoa hậu đại dương 2017.

Nghệ sỹ Thành Lộc cho rằng người giành được vương miện phải cộng hưởng từ nhiều yếu tố như nhan sắc, trí tuệ, các dự án để bảo vệ biển, đại dương. Và chính Hoa hậu sẽ là người mang đến những ý tưởng, hoạt động mang tính khơi gợi, khơi nguồn và khi được cộng đồng ủng hộ thì sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho xã hội.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si

Anh cũng kêu gọi các bạn trẻ đừng để căn bệnh “Makeno – mặc kệ nó” ăn sâu vào tiềm thức của mình và đừng để rất nhiều bãi biển Việt Nam thuộc hàng đẹp nhất thế giới trở nên bãi biển ô nhiễm nhất. NSƯT Thành Lộc cũng nhấn mạnh việc nâng cao ý thức của mỗi một sinh viên ngay trong chính môi trường sống của mình để kêu gọi cộng đồng xung quanh sống sạch, sống xanh, sống an lành.

Tiến sỹ Nguyễn Đăng Nghĩa, thạc sỹ kinh tế Nguyễn Thanh Bình, cũng truyền lại những kinh nghiệm đáng quý cho các bạn sinh viên trong việc thực hiện các dự án về môi trường và cho cộng đồng.

Phó hiệu trưởng trường Đại học Hồng Bàng Trịnh Hữu Chung cũng bày tỏ sự thích thú với ý nghĩa đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu đại dương và cho biết sinh viên trường Hồng Bàng luôn sẵn sàng đồng hành với các hoạt động của cuộc thi năm nay như đi bộ vì môi trường, trồng cây gây rừng, làm sạch bãi biển, xây dựng các công trình thanh niên tình nguyện cùng dàn người đẹp của cuộc thi…

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si

Buổi giao lưu trở nên sôi động hơn khi các bạn sinh viên chia thành 5 đội để thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong cuộc thi Tôi yêu đại dương. Bằng sự thông mình, hóm hỉnh, 5 đội chơi đã lần lượt có bài thuyết phục ấn tượng xung quanh chủ đề bảo vệ, gìn giữ sự trong lành của môi trường biển, phát triển du lịch bền vững và hướng đến những ý nghĩa tích cực của cuộc thi Hoa hậu đại dương. BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho ba đội có slogan ấn tượng.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si

Sau Đại học Hồng Bàng, Hoa hậu đại dương sẽ tiếp tục chuyến hành trình giao lưu tại các trường đại học tại TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Sau 1 tháng khởi động, cho tới nay ban tổ chức đã nhận được hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi và con số này đang tiếp tục gia tăng mỗi ngày.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si
NTK Võ Việt Chung – trưởng ban tổ chức (giữa)

NTK Võ Việt Chung – trưởng ban tổ chức cho biết, bằng các buổi giao lưu gần gũi, thân mật tại các trường Đại học, cuộc thi sẽ là cầu nối hữu ích trong việc kêu gọi sự chung tay của giới trẻ Việt cùng nâng cao ý thức cộng đồng và tìm ra những dự án, sáng kiến bảo vệ môi trường, phát triển du lịch biển bền vững, đồng thời cũng tìm được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu đại dương 2017.

Thí sinh đăng quang Hoa hậu năm nay sẽ nhận được phần thưởng trị giá 600 triệu đồng tiền mặt và hiện vật cùng vương miện 3,2 tỷ đồng.

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Cao Thùy Linh: Người đẹp từng gây bão mạng dự thi Hoa hậu đại dương 2017

(TGĐA) - Chiều 28/3, Cao Thùy Linh đã xuất hiện tại họp báo Hoa hậu ...

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Hoa hậu Đại dương 2017 hé lộ ban giám khảo toàn người đẹp

(TGĐA) - Chiều ngày 28/3, tại khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon, BTC cuộc thi Hoa ...

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Á hậu Hà Thu chuẩn bị “lấn sân” ca hát

(TGĐA) - Gần ba năm đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Đại ...

khi hoa hau dai duong dang thu thao bi ep lam ca si Khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

(TGĐA) - Vừa qua, Bộ VHTTDL đã ban hành quyết định cho phép tổ chức ...

Mi Ty

Ảnh: Nguyễn Thành – Nhân Phan