Khởi động vinh danh 'Gương mặt đại sứ Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019'

(TGĐA) - Chiều 25/8, tại TP. HCM đã diễn ra buổi công bố và giới thiệu chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019. Chương trình biểu diễn Gala Tôn vinh sẽ được diễn ra vào tối ngày 16/10 tại Nhà hát Hòa Bình do Công ty Cổ phần truyền thông giải trí HKT tổ chức.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019 Hoa hậu nhân ái Thùy Tiên lần đầu làm giám khảo nhận xét bằng tiếng Anh cực đỉnh
khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019 Hoa hậu 2018 Tiểu Vy cùng Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên rạng rỡ dự sự kiện

Khai mạc buổi họp báo chương trình, khán giả vô cùng xúc động trước ca khúc Đứa bé qua phần biểu diễn của nhóm VMO và bé Ku Tin, bên cạnh ca khúc Hãy sống như những đóa hoa qua phần thể hiện của ca sĩ Lady Phương Thùy.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019
Nhóm VMO và bé Ku Tin trong phần biểu diễn ca khúc Đứa bé
khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019
Lady Phương Thùy thể hiện ca khúc Hãy sống như những đóa hoa

Hơn 100 nghệ sĩ, các Hoa hậu và Á hậu đã có tham dự buổi họp báo công bố chương trình Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019.

Với thông điệp kêu gọi tất cả các nữ doanh nhân và doanh nghiệp chung tay vì các hoạt động nhân ái, cộng đồng và xã hội. Chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019 nhằm lan tỏa thông điệp "mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái". Đồng thời, chương trình còn giúp nữ doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019

"Sắc đẹp – Tri thức – Tài năng – Tâm hồn nhân ái" sẽ là tiêu chí hàng đầu được chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019” lựa chọn cho danh hiệu cao quý nhất. Dự kiến các gương mặt đại sứ được tuyển chọn từ 63 tỉnh thành để lan tỏa hơn nữa các giá trị nhân ái, tính gắn kết tình yêu thương và trách nhiệm chung tay giúp đỡ cho cộng đồng.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019
Ca sĩ Thu Trang Bolero - Phó BTC

Tại buổi họp báo, ông Lê Ngọc Hưng (Trưởng BTC) phát biểu: "Qua nhiều năm ấp ủ, với mong muốn tôn vinh những đóng góp thầm lặng của các nữ doanh nhân thường xuyên gắn liền với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội. Các ứng viên đại sứ nhân ái đến từ 63 tỉnh thành sẽ gắn kết và chung tay cho các hoạt động vì người nghèo. Và giải thưởng Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019 như một sự ghi nhận cho những đóng góp vô cùng lớn lao đó. Qua chương trình, tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa các đại sứ lan tỏa tình thương yêu, những giá trị nhân văn với các hoạt động dành cho người nghèo trên cả nước, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội".

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019
Ông Lê Ngọc Hưng cùng Ca sĩ Thu Trang Bolero trao tặng hoa cho Hoa hậu Vivian Trần - Gương mặt đại sứ hình ảnh của chương trình
khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019
Hội đồng cố vấn cho sự kiện tôn vinh như Hoa hậu Vicky Nguyễn, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo cùng Á hậu Ngọc Quỳnh

Chương trình Gala Tôn vinh Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019 do Công ty Cổ phần truyền thông giải trí HKT tổ chức, hứa hẹn sẽ có một đêm trình diễn nghệ thuật gắn liền với thông điệp nhân ái giàu tính nhân văn cho giới doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 10. Người chiến thắng sẽ nhận các giải thưởng danh giá của chương trình.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019

Đêm Gala, hoạt động tôn vinh trao giải sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình dự kiến sẽ được phát trực tiếp trên Kênh VTV9, thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên các trang thông tin đại chúng.

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019 Hoa hậu nhân ái thế giới, Đỗ Mỹ Linh đẹp rạng ngời xuất hiện trong Gala 10 năm 'Trái tim cho em'

(TGĐA) - Năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành với chương trình Trái tim ...

khoi dong vinh danh guong mat dai su hoa hau nhan ai viet nam 2019 Đón Trung thu ấm áp cùng 'Chú cuội chơi trăng' mùa 2

(TGĐA) - Với mong muốn gửi món quà ý nghĩa đến các em nhỏ ở ...

Mi Ty

Photo: Tuấn Nguyễn - Ngọc Thắng