Không có chuyện rapper B.I (iKON) bị YG tự ý chấm dứt hợp đồng

(TGĐA) - Thông tin rapper kiêm nhạc sĩ B.I của nhóm iKON bị công ty YG chấm dứt hợp đồng là hoàn toàn sai lệch nhưng lại đang được báo chí lan truyền một cách chóng mặt.

khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Scandal tình dục ở Hàn Quốc - Một người Hàn lý giải
khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Cảnh sát sẽ bắt tạm giam Seungri vì phát hiện bằng chứng môi giới mại dâm?
khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Xuất hiện nhân vật nổi tiếng hiếm hoi bênh vực Seungri trước muôn vàn chỉ trích
khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Kết luận đầu tiên từ cảnh sát Seoul: Không đủ bằng chứng để buộc tội Seungri

Ngày hôm qua, cộng đồng K-pop được một phen bàng hoàng khi rapper kiêm nhạc sĩ B.I (tên thật là Kim Han Bin) của nhóm nhạc iKON thuộc công ty YG bị trang bóc phốt Dispatch tố đã từng sử dụng và mua bán chất kích thích nhiều lần. Ngay lập tức, đại diện của YG lên tiếng khẳng định công ty vẫn thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ nghệ sĩ có sử dụng ma túy hay không và B.I vẫn luôn có dấu hiệu bình thường. Tuy nhiên, chính chàng trai tạo ra bản hit "quốc dân" Love scenario đã thật thà thừa nhận mình từng có ý định thử chất cấm nhưng chưa bao giờ sử dụng.

khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong
B.I - trưởng nóm iKON

Sau đó, B.I được một fan bắt gặp ngoài đường với bộ dạng thất thểu, mệt mỏi và thậm chí còn rơi nước mắt, có lẽ đó là lý do rộ lên tin đồn anh bị YG tự ý chấm dứt hợp đồng mà không thông báo trước. Được đà, các trang báo liên tiếp đưa tin mà không tìm hiểu kỹ. Các dẫn chứng sau cho thấy tin đồn là vô căn cứ:

Thứ nhất, hồi scandal của Seungri nổ ra, YG không đồng ý cho Seungri rời nhóm ngay dù đó là quyết định của riêng của cựu thành viên nhóm BigBang, điều đó về sau mới xảy ra.

Thứ hai, năm 2016 cũng là năm iKON bận rộn liên miên với lịch trình chạy tour, bằng chứng B.I sử dụng chất kích thích lúc đó đang được xem xét gần như không có khả năng.

Thứ ba, không có chuyện YG lại "điên rồ" đến mức mở họp báo lúc nửa đêm chỉ để công bố việc chấm dứt hợp đồng với B.I như một số trang "lá cải" đưa tin tối qua.

khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong
Fanpage của B.I xác nhận đã đưa thông tin sai lệch trong lúc bối rối!

Chưa rõ, B.I có thưc sự ở lại với iKON không, đã hơn 400 ngàn chữ ký yêu cầu anh đừng rời YG và thật sự thì công ty cũng không dại gì đánh mất một tài năng như anh.

khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Cảnh sát xác nhận Seungri tổ chức hoạt động mại dâm, mua dâm

(TGĐA) - Cảnh sát tìm thấy bằng chứng xác đáng về các cáo buộc mại dâm ...

khong co chuyen rapper bi ikon bi yg tu y cham dut hop dong Scandal tình dục ở Hàn Quốc - Một người Hàn lý giải

(TGĐA) - Ngày nay, nếu người ta vẫn mặt dầy như vậy thì xã hội Hàn ...

Vũ Anh