Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'

(TGĐA) - Tập 17 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy tuần này với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ khách mời gồm Khương Ngọc, Lê Nhân, Hữu Tín và Nam Cường, cùng hai MC quen thuộc là Chí Thiện và Liêu Hà Trinh.

Hòa Hiệp bị Chí Thiện 'tố' có mới nới cũ, vợ con khắp nơi Hòa Hiệp bị Chí Thiện 'tố' có mới nới cũ, vợ con khắp nơi
Quang Đăng bất ngờ lên tiếng 'xin lỗi' sau một năm nổi tiếng khắp thế giới với 'Ghen cô vy' Quang Đăng bất ngờ lên tiếng 'xin lỗi' sau một năm nổi tiếng khắp thế giới với 'Ghen cô vy'

Việc góp mặt liện tục trong 3 mùa phát sóng của Úm ba la ra chữ gì? khiến Lê Nhân không khỏi vui mừng vì cho rằng đây chính là sự ưu ái mà ê-kíp sản xuất dành cho mình. Đồng ý với điều này, MC Liêu Hà Trinh cũng tiết lộ, lý do Lê Nhân liên tục được góp mặt trong chương trình là vì anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người bằng những miếng hài “không bao giờ cạn kiệt” mỗi khi đến với chương trình.

Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'
Bộ đôi MC Chí Thiện - Liêu Hà Trinh

Trong phần giới thiệu của mình trước khán giả, Lê Nhân lại một lần nữa chia sẻ về biệt danh “Chị Cano” gắn liền với mình nhiều năm nay. Tuy nhiên, vì chưa một lần biết thông tin này, Khương Ngọc lại nhầm lẫn rằng lý do Lê Nhân được khán giả gọi như thế có lẽ là anh xuất thân từ việc cano thật. “Tai hại” hơn, khi Khương Ngọc càng tin chắc điều này là sự thật khi Lê Nhân còn cho biết nhà anh bán cano ở biển Phan Thiết.

Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'
Khương Ngọc - Lê Nhân

Thấy đàn anh bị trêu đùa mà không hề hay biết, MC Liêu Hà Trinh mới “thanh minh” thật chất câu chuyện bán cano của Lê Nhân chỉ là một vai diễn trong một clip hài trên Youtube khi hợp tác với Huỳnh Lập. Tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi nhưng sau đó Nam Cường lại bất ngờ thắc mắc, tỏ ý châm chọc nam khách mời: “Sao em con trai mà mọi người lại gọi em bằng chị vậy?”. Biết đàn anh đang cố tình “cà khịa” chuyện giới tính của mình trên sóng truyền hình, Lê Nhân ngay lập tức quăng ánh nhìn “xéo sắc” của mình dành cho Nam Cường. Chứng kiến bạn diễn Huỳnh Lập bị châm chọc, các khách mời thậm chí còn bật cười hả hê thay vì lên tiếng bênh vực.

Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'
Nam Cường - Hữu Tín

Bên cạnh Lê Nhân, việc góp mặt trong chương trình cùng các nghệ sĩ khách mời lần này khiến Khương Ngọc chịu nhiều “thiệt thòi” khi nam diễn viên kỳ cựu này liên tục bị đồng nghiệp châm chọc chuyện tuổi tác. Cụ thể, vừa xuất hiện trên sân khấu, Khương Ngọc cho rằng Lê Nhân là người trẻ nhất trong 4 khách mời nên đàn em lên tiếng chào khán giả truyền hình đầu tiên là điều hợp lý.

Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'

Không đồng ý với lời đề xuất này của đàn anh, MC Liêu Hà Trinh cho rằng Khương Ngọc vốn thuộc thế hệ “bô lão” của các khách mời lần này nên phần “ưu tiên” đó thuộc về Khương Ngọc. Tiếp nối những lời lẽ đầy “tế nhị” của nữ MC, Lê Nhân lại có phần thẳng thắn hơn: “Tuổi đời của anh ở đây là lớn nhất rồi, anh hiểu không? Là bậc cha chú rồi!”. Không chỉ Lê Nhân và Liêu Hà Trinh mà các khách mời còn lại cũng “tiếp tay” cho việc châm chọc Khương Ngọc “già”.

Khương Ngọc bị chê 'già' khi xuất hiện tại gameshow 'Úm ba la ra chữ gì?'

Bị các đồng nghiệp đồng thanh “công kích”, Khương Ngọc đành ngậm “bồ hòn làm ngọt” để làm trọn nhiệm vụ tiên phong trong việc giới thiệu mình trước khán giả. Tuy nhiên, Khương Ngọc cũng tỏ ý trách móc khi vừa xuất hiện chơi gameshow mà đã bị mọi người ức hiếp, vừa định lên tiếng nói hết câu thì Nam Cường bất ngờ bảo: “Thì anh lớn nhất ở đây rồi, mọi người nói đúng quá rồi chứ còn gì nữa”. Cạn lời trước phát ngôn này của đồng nghiệp, nam diễn viên ngay sau đó đành im lặng cho qua chuyện.

Đón xem tập 17 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy ngày 12/6 trên kênh VTV3.

'Thanh âm quyền năng': Khả Như 'cưa sừng làm nghé' khiến Khương Ngọc cười như được mùa 'Thanh âm quyền năng': Khả Như 'cưa sừng làm nghé' khiến Khương Ngọc cười như được mùa

(TGĐA) - Thanh âm quyền năng tuần này là màn tranh tài giữa Khả Như ...

Đóng phim của Thu Trang, cát xê của Khương Ngọc là 0 đồng Đóng phim của Thu Trang, cát xê của Khương Ngọc là 0 đồng

(TGĐA) - Bộ phim Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội do Thu Trang - ...

Mi Ty

Ảnh: Beecomm